Đình chỉ thai 7 tháng vẫn thấy đau bụng, người phụ nữ tá hỏa khi tới bệnh viện kiểm tra

Thứ ba - 02/11/2021 11:40

Đình chỉ thai 7 tháng vẫn thấy đau bụng, người phụ nữ tá hỏa khi tới bệnh viện kiểm tra

Phải bỏ thai ở tuần thứ 12, người phụ nữ không thể ngờ rằng một bi kịch kinh hoàng lại xảy ra sau 7 tháng.

Mới đây, một bệnh viện tại Anh đã nhận về hàng loạt chỉ trích dữ dội sau vụ việc một người phụ nữ phát hiện phôi thai của đứa con của mình vẫn nằm trong bụng 7 tháng sau khi cô tiến hành phá thai.

Hồi tháng 3/2021, cô Ericka Hall, 38 tuổi, sống tại thị trấn Burslem, thuộc thành phố Stoke-on-Trent, hạt Staffordshire, nước Anh, phát hiện ra mình đã sảy thai khi mang thai đến tuần thứ 12. Vì vậy, cô phải nhập viện tại Bệnh viện Hoàng gia Stoke để đình chỉ thai.

Cô Ericka nhớ lại: "Tôi phát hiện ra mình đã sảy thai chỉ một ngày trước khi đi siêu âm định kỳ. Tôi đã tới bệnh viện vì bị đau và bác sĩ nói có thể tôi bị nhiễm trùng. Tôi trở về nhà nhưng vẫn chảy rất nhiều máu. Tôi tiếp tục ngất đi và tôi biết đã có điều gì đó không ổn. Chồng tôi đã gọi xe cấp cứu để đưa tôi tới Bệnh viện Hoàng gia Stoke. Tại đó, tôi đã được làm các xét nghiệm, truyền dịch và truyền máu. Tối hôm đó, một bác sĩ đưa tôi vào phòng phẫu thuật và giúp tôi lấy phôi thai của em bé ra ngoài. Ngày hôm sau, tôi được xuất viện và nghĩ rằng mọi thứ đã ổn".

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, cho tới tận vài tháng sau, tình hình sức khỏe của cô Ericka vẫn không ổn định. Cô thường xuyên bị đau bụng dữ dội và mệt mỏi, khó chịu.

Cô Ericka tiếp tục kể: "Tôi nghĩ rằng mình bị nhiễm trùng khi xuất hiện những cơn đau. Tôi đã làm xét nghiệm nước tiểu lại nhưng bác sĩ nói không có vấn đề gì. Sau đó, cơn đau trở nên thực sự tồi tệ, tôi phải vật lộn mỗi khi lên xuống giường và không thể ngủ. Tôi không thể chịu đựng được nữa nên đã tới bệnh viện kiểm tra. Tôi đã đi viện 3 lần chỉ trong 14 ngày.

Cuối cùng, bác sĩ đã chụp chiếu cho tôi và phát hiện có một u nang trên buồng trứng. Sau đó, bác sĩ nói rằng đứa trẻ mà tôi mất hồi tháng 3 vẫn đang nằm trong bụng tôi. Nó đã ảnh hưởng đến ruột thừa của tôi, khiến tôi phải tiến hành phẫu thuật nội soi".

Việc phát hiện ra đứa con đã chết vẫn nằm trong bụng mình suốt 7 tháng qua khiến cô Ericka vừa đau khổ, vừa phẫn nộ và thất vọng. Việc một người mẹ mất con đã đủ đau khổ chứ chưa nói đến trải nghiệm kinh hoàng này.

Cô Ericka Hall.

"Tôi rất tức giận về chuyện đó. Tại sao sau khi tôi sảy thai, họ không kiểm tra tất cả mọi thứ. Họ không nên để bệnh nhân về nhà và 7 tháng sau quay lại với đứa trẻ đã chết vẫn nằm trong bụng. Chuyện đó thật kinh khủng", cô Ericka nói.

Cô Ericka đã bị viêm ruột thừa cấp tính do phôi thai của đứa trẻ còn sót lại trong bụng ảnh hưởng đến các cơ quan khác, khiến cô phải phẫu thuật để cắt bỏ ruột thừa. Hiện nay, cô Ericka cũng phải đến khoa phụ sản của bệnh viện thường xuyên để thăm khám.

Cô Ericka hiện đang vô cũng phẫn nộ trước sơ sót y tế của bác sĩ tại Bệnh viện Hoàng gia Stoke và yêu cầu một lời giải thích thỏa đáng.

Bác sĩ Scott Malton đại diện cho Bệnh viện Hoàng gia Stoke đã lên tiếng trước vụ việc này: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi biết về tình hình của cô Ericka. Mục tiêu của chúng tôi luôn là cung cấp các tiêu chuẩn chăm sóc cao nhất có thể. Chúng tôi luôn coi trọng bất kỳ khiếu nại hoặc mối quan tâm nào của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân. Chúng tôi khuyến khích cô Ericka nói chuyện với Nhóm Liên lạc và Tư vấn Bệnh nhân của bệnh viện để được tư vấn và hỗ trợ".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dinh-chi-thai-7-thang-van-thay-dau-bung-nguoi-phu-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dinh-chi-thai-7-thang-van-thay-dau-bung-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-toi-benh-vien-kiem-tra-d291504.html

9 em bé trong ca sinh 9 chấn động cả thế giới nửa năm trước giờ ra sao?
Gần nửa năm sau khi lập kỷ lục thế giới là ca sinh nhiều con nhất còn sống sót, cuộc sống của người mẹ và 9 em bé trong ca sinh 9 khiến nhiều người...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây