Diễn biến mới vụ cụ ông dùng mũ cối đánh công an khi bị nhắc không đeo khẩu trang

Thứ bảy - 31/07/2021 13:19

Diễn biến mới vụ cụ ông dùng mũ cối đánh công an khi bị nhắc không đeo khẩu trang

Liên quan đến sự việc cụ ông đánh trung úy công an phường vì bị nhắc không đeo khẩu trang, hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo đó, ngày 30/7, trong khi làm nhiệm vụ kiểm soát, phòng chống dịch COVID-19 tại phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội), tổ công tác đã phát hiện một cụ ông không đeo khẩu trang nên đã tiến hành nhắc nhở.

Khi được nhắc nhở, cụ ông này đã không chấp hành lại lớn tiếng chửi bới, thách thức, đỉnh điểm là việc dùng mũ cối đánh thẳng vào mặt một chiến sĩ công an làm đang đi làm nhiệm vụ.

Mặc dù người dân xung quanh đã khuyên can, nhưng cụ ông này vẫn dùng mũ đánh tiếp vào đầu một chiến sĩ công an. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phải dùng biện pháp nghiệp vụ khống chế cụ ông này đưa về trụ sở công an phường giải quyết. Sự việc trên đã được ghi lại, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Liên quan tới sự việc trên, một chỉ huy Công an phường Nghĩa Đô xác nhận và cho biết, hiện đã mời cụ ông về trụ sở Công an phường để làm việc. 

Cụ ông bị phạt hành chính vì lỗi không đeo khẩu trang và chuyển hồ sơ lên công an quận để tiếp tục xử lý.

Chiều 31/7, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, cho biết cụ ông không đeo khẩu trang, chống đối lực lượng chức năng tên N.V.H. (79 tuổi, ở Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội). Với hành vi không đeo khẩu trang khi ra đường ở nơi công cộng, phường đã quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với cụ ông này.

Lãnh đạo phường Nghĩa Đô cũng cho biết, riêng đối với hành vi chống đối, tấn công cán bộ khi đang thực hiện nhiệm vụ, cơ quan điều tra Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xem xét xử lý.

Hiện TP Hà Nội hiện đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17/CT-UBND, thực hiện theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình; khu phố cách ly với khu phố; thôn bản cách ly với thôn bản; xã, phường cách ly với xã, phường; quận, huyện cách ly với quận, huyện...

TP Hà Nội yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như: mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, khám chữa bệnh, tiêm chủng và các trường hợp khẩn cấp khác; đi công tác công vụ, làm việc tại cơ quan, công sở, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu được phép hoạt động. Thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2 m khi giao tiếp, không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-bien-moi-vu-cu-ong-dung-mu-coi-danh-cong-an-khi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-bien-moi-vu-cu-ong-dung-mu-coi-danh-cong-an-khi-bi-nhac-khong-deo-khau-trang-d282550.html

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, cụ ông đập mũ cối vào mặt cán bộ công an
Chiều 30/7, trên mạng xôn xao về đoạn clip ghi lại hình ảnh cán bộ công an bị cụ ông đập mũ cối vào mặt trong lúc nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Thu Hiền (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây