Diễn biến mới vụ chồng dùng dao rạch nhiều nhát lên mặt vợ tại xưởng may

Thứ năm - 26/08/2021 17:20

Diễn biến mới vụ chồng dùng dao rạch nhiều nhát lên mặt vợ tại xưởng may

Theo thông báo kết luận giám định thương tích được Công an huyện Hậu Lộc gửi bị hại, chị L. bị thương tích lên tới 42%.

Thượng tá Đặng Đình Tại, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Hậu Lộc vừa ký quyết định truy nã đối với bị can Nguyễn Văn Thắng (SN 1980, trú ở khu phố 3, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn).

Thắng là bị can đã xông tới nơi làm việc chém vợ là chị Trịnh Thị Hoa L. (SN 1988; ngụ xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc) khiến chị bị thương tích nặng, phải khâu tới 80 mũi.

Theo thông báo kết luận giám định thương tích được Công an huyện Hậu Lộc gửi bị hại, chị L. bị thương tích lên tới 42%.

Những vết thương của chị L. sau khi bị người chồng dùng dao tấn công.

Trước đó, sáng ngày 7/7, nữ công nhân này tới xưởng may của chị gái là Trịnh Thị L. (SN 1974; ở xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc) để làm việc. Tuy nhiên, chồng chị là Nguyễn Văn Thắng (SN 1980, quê thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) ghen tuông, gọi điện bắt chị phải về sớm.

Vì phải giao hàng cho kịp tiến độ, chị L. cùng chị gái và một số công nhân tiếp tục ở lại xưởng để tăng ca. Khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, khi chị L. đang làm việc tại xưởng, chồng chị tới xưởng rồi chạy tới chỗ chị đang làm việc rút dao truy sát.

Quá hoảng sợ, chị L. chỉ biết khóc lóc van xin và dùng 2 tay ôm chặt lấy cổ mình. Thắng không buông tha mà dùng dao tìm cách cắt cổ vợ, khiến chị này bị nhiều vết thương ở mặt, tai, cánh tay...

Ngày 30/7, Cơ quan CSĐT đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thắng về tội "Cố ý gây thương tích". Tuy nhiên, Thắng đã bỏ trốn khỏi địa phương vào ngày 24/7.

Công an huyện Hậu Lộc đề nghị, nếu phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Thắng, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hậu Lộc.

Được biết, năm 2006, chị L. kết hôn với Nguyễn Văn Thắng và có với nhau một người con chung. Trước khi lấy chị L., Thắng đã có 2 đời vợ và 3 người con riêng, chị L. cũng đã có 1 đời chồng.

Trong quá trình chung sống, nhiều lần chị L. bị chồng đánh đập, kề dao vào cổ dọa giết vì ghen tuông mù quáng. Không chịu được việc chồng hành hạ, không ít lần chị L. đã đưa con về nhà ngoại, định ly hôn. Vì thương con, lại bị Thắng dọa giết nên chị này vẫn cố chịu đựng cho tới nay.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://giadinh.net.vn/phap-luat/dien-bien-moi-vu-chong-dung-dao-rach-nhieu-nhat-len-ma...Nguồn: https://giadinh.net.vn/phap-luat/dien-bien-moi-vu-chong-dung-dao-rach-nhieu-nhat-len-mat-vo-tai-xuong-may-20210826145705954.htm

Tin tức 24h: Con gái 8 tuổi bị hiếp dâm, bố đau đớn khi biết danh tính nghi phạm
Gã "yêu râu xanh" đã nhiều lần hiếp dâm con gái 8 tuổi của nhà chủ thuê mình, sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đe dọa nạn nhân không...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Như Ca (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây