Diễn biến mới nhất vụ tài xế xe Mercedes truy đuổi, cán chết người ở Phan Thiết

Thứ sáu - 13/05/2022 02:17

Diễn biến mới nhất vụ tài xế xe Mercedes truy đuổi, cán chết người ở Phan Thiết

Diễn biến mới nhất vụ tài xế xe Mercedes truy đuổi, cán chết người ở Phan Thiết, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Nam, đồng thời triệu tập thêm một số người liên quan lấy lời khai....

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, ngày 13/5, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bình Thuận, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Nam (43 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), người điều khiển xe Mercedes tông chết người vào rạng sáng 12/5 tại Phan Thiết.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã mời, triệu tập một số người liên quan để lấy lời khai và tiếp tục trích xuất camera an ninh tại các quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng, Phan Thiết để điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo qui định.

PC02 cũng đã hoàn tất việc khám xe Mercedes và lập biên bản ra quyết định tạm giữ phương tiện để điều tra. Chiếc xe MercedesBenz dùng gây án sản xuất năm 2018, biển số 30F-168.65 đăng ký chủ phương tiện là ông NĐT ở quận Đống Đa, Hà Nội.

Tài xế Nam bị công an tạm giữ. Ảnh: Thanh Niên

Nguồn tin cho hay, kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nạn nhân Hà Xuân Hải (43 tuổi, ngụ phường Đức Thắng, TP Phan Thiết) tử vong do thủng phổi, mất nhiều máu…Hiện Cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Trước đó, theo báo Thanh Niên, tại cơ quan công an, Nam khai khoảng 1h ngày 12/5, Nam điều khiển ô tô đi đến một quán nhậu ở bờ kè sông Cà Ty (đường Phạm Văn Đồng, TP.Phan Thiết). Khi đến nơi, xe của Nam suýt va chạm với nhóm người đi xe máy, trong đó có Hà Xuân Hải (43 tuổi) ở ngay đầu đường.

Do thấy chưa xảy ra va chạm nên Nam tiếp tục điều khiển ô tô đi tiếp đến một quán nhậu khác (cách đó khoảng hơn 200 m) cùng bờ kè đường Phạm Văn Đồng.

Khi xe ô tô của Nam vừa tới quán cũng là lúc nhóm người của anh Hà Xuân Hải đi xe máy đến. Nhóm người trên ô tô Mercedes BS 30F - 168.65 vừa mở cửa thì nhóm đi xe máy lao tới dùng tay, mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào tài xế Nam và cả những người đi trong xe. Từ lúc này, vụ xô xát đã được một camera an ninh của người dân ghi lại toàn bộ sự việc.

Sự việc trở lên nghiêm trọng khi những người trong ô tô chạy vào bên trong quán nhậu để lánh nạn nhưng vẫn bị nhóm đi xe máy truy đuổi. Nhóm của Hải lấy cả chai bia, bàn ghế (của quán nhậu) đuổi đánh nhóm trên xe ô tô. Sau đó Nam chạy được lên ô tô và điều khiển xe lao nhiều vòng, rồi tông vào xe máy, khiến nhóm những người đi xe máy chạy tán loạn. Lúc này Hải vẫn còn cầm chiếc bàn (kim loại) đứng giữa đường. Khi thấy chiếc ô tô lao tới, anh Hải bỏ chạy nhưng bị ngã xuống đường và bị chiếc ô tô do Nam lái lao nhanh, đâm thẳng, cán ngang qua người nạn nhân. Anh Hải được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do chấn thương nặng.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/dien-bien-moi-nhat-vu-tai-xe-xe-mercedes-truy-duoi-can-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/dien-bien-moi-nhat-vu-tai-xe-xe-mercedes-truy-duoi-can-chet-nguoi-o-phan-thiet-a537463.html

7 trường hợp thu hồi sổ hộ khẩu khi đi đăng ký cư trú
Khi công dân thực hiện các thủ tục đăng ký cư trú dẫn đến thay đổi thông tin trong sổ hộ khẩu, sổ tạm trú thì cơ quan đăng ký cư trú có trách nhiệm...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây