Đi ăn với đồng nghiệp bị cho uống "nước ngoan ngoãn", người phụ nữ bàng hoàng khi tỉnh dậy

Thứ bảy - 06/08/2022 16:04

Đi ăn với đồng nghiệp bị cho uống "nước ngoan ngoãn", người phụ nữ bàng hoàng khi tỉnh dậy

Hẹn đồng nghiệp đi ăn để giải thích về chuyện tình cảm của mình, người phụ nữ không ngờ lại rơi vào cái bẫy mà anh ta giăng ra.

Những năm gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin về một loại "thuốc ngoan ngoãn", có khả năng khiến người khác phải nghe theo ý mình. Trên thực tế, đây là một loại thuốc kích thích, có khả năng gây ngủ, gây mê cực mạnh. Chúng chỉ tồn tại với một mục đích duy nhất là khiến người uống phải phục tùng, nge lời, từ đó tạo cơ hội cho những kẻ phạm tội. Đầu năm 2017, một vụ án liên quan đến loại thuốc này đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Sự việc xảy ra tại thành phố Mi Sơn, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Người đàn ông họ Chen từ lâu đã có tình cảm với nữ đồng nghiệp họ Yang. Cô Yang sở hữu nhan sắc xinh đẹp mỹ miều, cách ăn mặc lại thời trang và điệu đà, thường ngày luôn có nhiều người đàn ông vây quanh. Tuy nhiên, mọi người đều biết cô Yang đã có bạn trai.

Bất chấp việc đó, Chen vẫn một lòng hướng đến cô Yang, hoàn toàn không quan tâm đến chuyện cô đã có bạn trai. Từ sự sùng bái, Chen bắt đầu ám ảnh cô Yang và nảy sinh những suy nghĩ đồi bại.

Chen cố chấp theo đuổi cô Yang mặc cho cô hết lời từ chối. Không những thế, hắn còn thể hiện tình cảm một cách vô cùng phô trương và khó chịu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của cô Yang mà còn khiến cô trở thành chủ đề bàn tán, xì xào của đồng nghiệp.

Ảnh minh họa

Vì không muốn chuyện này tiếp diễn, muốn Chen cắt đứt những suy nghĩ về mình, cô Yang quyết định hẹn người đàn ông này đi ăn để nói chuyện. Cô Yang nghĩ rằng dù sao 2 người cũng là đồng nghiệp, không nên để mối quan hệ ngày càng tồi tệ đi, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cả 2. Mặc dù cô Yang có ý tốt nhưng cô không thể ngờ rằng Chen lại mang ác tâm để tới gặp cô.

Việc bị cô Yang nhiều lần từ chối đã khiến Chen vô cùng khó chịu. Anh ta cho rằng cô Yang coi thường mình, khiến anh ta mất thể diện trước mặt những người xung quanh. Chen đã nghe được câu chuyện về một loại "nước ngoan ngoãn" có tác dụng thần kỳ là khiến người uống phải nghe lời mình. Vì thế, anh ta đã nảy sinh ý định đồi bại.

Đầu tháng 1/2017, cô Yang tới một nhà hàng ở Mi Sơn như đã hẹn trước để gặp Chen. Sau một lúc tán gẫu về công việc, cô Yang bắt đầu nói ra suy nghĩ của mình về mối quan hệ với Chen, muốn cắt đứt ý định của anh ta về mình. Chen rõ ràng không thích điều này và anh ta cũng chẳng hề quan tâm.

Tuy nhiên, khi cô Yang còn chưa kịp nói xong câu chuyện thì đã cảm thấy cơ thể choáng váng, không thể tập trung, đầu óc lơ mơ, không kiểm soát được lời nói và hành động của mình nữa. Sau đó, cô Yang ngủ mê mệt. Loại "nước ngoan ngoãn" mà Chen sử dụng đã phát huy tác dụng nhưng cô Yang không hề nhận ra mình bị đánh thuốc. Tuy nhiên, sự cảnh giác của người phụ nữ đã khiến cô Yang cố gắng liên lạc với bạn trai mình trước khi rơi vào tình trạng mất ý thức.

May thay, nhà bạn trai của cô Yang cách nhà hàng đó không xa. Khi Chen đang có ý định đưa cô Yang vào khách sạn xâm hại, người bạn trai đã kịp thời đến nơi và giải cứu cô. Sáng hôm sau, cô Yang tỉnh lại nhưng đầu óc quay cuồng, không nhớ bất cứ chuyện gì. Cô Yang tin rằng mình đã bị Chen đanh thuốc nên quyết định tới bệnh viện kiểm tra vì đó là cách duy nhất để chứng minh sự thật.

Cuối cùng, tội ác của Chen đã lộ diện. Cô Yang đã tới đồn cảnh sát trình báo và Chen cũng chủ động ra đầu thú. Đối mặt với sự thẩm vấn của cảnh sát, Chen nói rằng lý do anh ta bỏ thuốc vào đồ uống của cô Yang là vì tò mò với phản ứng của cô. Tuy nhiên, bạn trai của cô Yang đã làm chứng về việc Chen có ý định xâm hại cô Yang không thành.

Do Chen đã chủ động ra đầu thú, lại nhận được sự tha thứ của cô Yang và bạn trai cô nên cuối cùng, Chen đã nhận án tù 1 năm, cộng thêm 1 năm quản chế.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-an-voi-dong-nghiep-bi-cho-uong-nuoc-ngoan-ngoan...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-an-voi-dong-nghiep-bi-cho-uong-nuoc-ngoan-ngoan-nguoi-phu-nu-bang-hoang-khi-tinh-day-a572748.html

Nhờ chủ trọ giác hơi hộ, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy trong tình trạng khỏa thân
Bị đau cơ nên nhờ chủ trọ tới giác hơi hộ, cô gái không ngờ lại rước họa vào thân.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây