Đem lòng yêu anh rể khiến chị gái tan vỡ gia đình, cô gái nhận báo ứng chỉ sau vài năm

Chủ nhật - 10/07/2022 09:52

Đem lòng yêu anh rể khiến chị gái tan vỡ gia đình, cô gái nhận báo ứng chỉ sau vài năm

Đem lòng yêu anh rể nhưng chẳng mấy chốc lại chán nản và thay lòng, cô gái này đã gây ra hàng loạt bi kịch không thể cứu vãn.

Vào năm 2014, một vụ án liên quan đến mối tình bất chính giữa một cô gái với anh rể của mình đã gây chấn động dư luận Trung Quốc. Chỉ vì những hành động thiếu suy nghĩ, đi ngược lại với đạo đức xã hội, những kẻ gây án đã phải trả giá đắt.

Câu chuyện bắt đầu với Xiao Tang, nhân vật trung tâm của vụ án này. Năm 21 tuổi, Xiao Tang lần đầu rời quê, đến làm việc tại quận Thụy An, thuộc thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tại đây, Xiao Tang ở nhờ nhà chị gái, sống chung một nhà 3 người với anh rể Zhang. Anh Zhang là người đàn ông trưởng thành và chu đáo, hơn Xiao Tang 9 tuổi.

Vì ít khi tiếp xúc với người khác giới, lại nhận được sự chăm sóc nhiệt tình từ anh rể Zhang, Xiao Tang đã trở nên cảm mến anh từ lúc nào. Cô dần dần đánh mất chính bản thân mình, thậm chí thể hiện rõ tình cảm dành cho anh rể dẫu biết đây là mối quan hệ vô cùng sai trái. Trước đây khi còn ở quê, Xiao Tang cũng luôn được chị gái chiều chuộng, thứ gì tốt đẹp nhất cũng nhường cho em. Vì thế, Xiao Tang càng độc đoán nghĩ rằng mình có thể chiếm lấy bất cứ thứ gì từ chị gái.

Ảnh minh họa

Sở hữu sự trẻ trung và xinh đẹp, Xiao Tang đã cố tình tiếp cận và quyến rũ anh rể Zhang. Mặc dù cuộc hôn nhân của anh Zhang vẫn tốt đẹp nhưng cuối cùng, chính anh ta cũng không cưỡng lại được tình cảm của Xiao Tang mà đáp lại bằng sự đồng tình. Cả 2 đã vượt qua ranh giới, bắt đầu duy trì mối quan hệ mập mờ, không để bất cứ ai biết chuyện.

Sau một thời gian, Xiao Tang cảm thấy chán nản với chuyện làm "bồ nhí", muốn chiếm anh rể làm của riêng nên đã đề nghị anh ta ly hôn với chị gái mình. Tuy nhiên, Zhang lại không muốn ly hôn vợ. Lúc đó, Xiao Tang mới nhận ra rằng anh Zhang chỉ muốn vui chơi qua đường. Không muốn bỏ cuộc, Xiao Tang cố tình mang thai với anh Zhang, sau đó nói thẳng với chị gái rằng hãy từ bỏ.

Biết sự thật này, chị gái của Xiao Tang vừa tức giận vừa đau đớn. Cô đã đồng ý ly hôn nhưng giành lấy quyền giữ mọi tài sản và quyền nuôi con. Vụ ly hôn này khiến Zhang cảm thấy rất có lỗi với vợ và quay sang đổ tội cho Xiao Tang. Nhưng vì Xiao Tang đã mang thai, anh ta không còn cách nào khác đành phải kết hôn với em gái của vợ cũ.

Sau khi hay tin, người thân, bạn bè và những người xung quanh đều coi thường cuộc hôn nhân này, khinh bỉ Xiao Tang và Zhang. Những điều này cũng tác động đến suy nghĩ của 2 người họ, cả 2 đều đổ lỗi cho đối phương. Cuộc hôn nhân sai trái này đã không hạnh phúc ngay từ đầu.

Ba năm sau khi Xiao Tang sinh con, cô ta lại cảm thấy chán nản với cuộc hôn nhân của mình, không muốn đối mặt với sự lạnh nhạt của chồng nên đã lên mạng tìm bạn nói chuyện, nhờ đó quen biết với anh Qiao. Lúc này, Qiao đang làm việc tại tỉnh Quảng Tây, không hề biết Xiao Tang đã kết hôn nên đem lòng yêu. Sau khi trò chuyện một thời gian khá dài, Xiao Tang đã chủ động đến Quảng Tây tìm Qiao và bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

Ảnh minh họa

Kể từ đó, Qiao luôn coi cô Xiao Tang là chân ái của đời mình, thậm chí còn giới thiệu cô với gia đình và muốn kết hôn với cô. Qiao đã cầu hôn Xiao Tang bằng một chiếc nhẫn kim cương. Lúc này, Xiao Tang rơi vào tình huống vô cùng khó xử. Cô ta muốn sống trọn đời bên Qiao nhưng không biết phải làm thế nào với người chồng ở nhà. Xiao Tang đã đồng ý lời cầu hôn của Qiao, cho rằng chỉ cần từ từ giải quyết ly hôn ổn thỏa với anh Zhang là được.

Nào ngờ, khi Xiao Tang đề cập đến chuyện ly hôn, anh Zhang thẳng thừng từ chối. Anh ta đã ly hôn 1 lần, không muốn tiếp tục xấu mặt, lại nghĩ đến đứa con. Thế nhưng Xiao Tang không nghĩ như vậy, cô ta chỉ muốn nhanh chóng ly hôn để đến bên Qiao.

Sau đó, Xiao Tang đã nghĩ ra một kế sách. Cô ta nói với anh Qiao rằng mình đã kết hôn, nhưng lại bịa ra câu chuyện mình bị anh rể xâm hại dẫn đến có thai, không còn cách nào khác nên mới kết hôn, thậm chí còn bị bạo lực gia đình. Nghe thấy vậy, Qiao vô cùng tức giận, muốn đòi lại công bằng cho bạn gái và cứu cô ra khỏi cuộc hôn nhân tồi tệ. 

Xiao Tang đã ám chỉ với Qiao rằng: "Chỉ cần Zhang biến mất, chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi". Cuối cùng, Qiao đã quyết định sẽ ám sát Zhang. Ngày 2/4/2014, Xiao Tang và Qiao đã thực hiện kế hoạch của mình.

Xiao Tang đã dụ anh Zhang đến một nhà máy bỏ hoang, sau đó Qiao bất ngờ lao ra tấn công bằng một con dao găm chuẩn bị sẵn. Sau vụ việc, cả 2 đã bỏ trốn nhưng Xiao Tang lại quá sợ hãi và hối hận nên quyết định tới đồn cảnh sát đầu thú. Rất nhanh sau đó, cả Xiao Tang và Qiao đều bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người.

Tại tòa, đôi tình nhân này không những không bao che cho nhau, ngược lại còn đấu tố nhau. Qiao chua chát nói: "Tôi không nên tin người phụ nữ xảo quyệt này". Qiao cũng nói rằng anh ta từng rất hối hận, đã thuyết phục Xiao Tang ra đầu thú nhưng cô ta lại từ chối. Khi cả 2 đang chạy trốn, Xiao Tang lại đâm sau lưng Qiao, một mình đi đầu thú vì muốn được giảm án.

Theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Qiao và Xiao Tang đã bị buộc tội cố ý giết người. Cuối cùng, Qiao lĩnh án tử hình còn Xiao Tang nhận bản án tù chung thân.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dem-long-yeu-anh-re-khien-chi-gai-tan-vo-gia-dinh-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dem-long-yeu-anh-re-khien-chi-gai-tan-vo-gia-dinh-co-gai-nhan-bao-ung-chi-sau-vai-nam-a570248.html

Sau rượu tưởng chồng muốn "yêu" giữa đêm, người phụ nữ sốc nặng khi mở mắt
Đang say rượu thì thấy có người sờ soạng vào cơ thể mình, người phụ nữ tưởng đó là chồng nhưng sự thật trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây