Đang xem phim thì thấy "bàn tay hư" lân la trên đùi, người phụ nữ tá hỏa khi biết sự thật

Chủ nhật - 24/07/2022 07:15

Đang xem phim thì thấy "bàn tay hư" lân la trên đùi, người phụ nữ tá hỏa khi biết sự thật

Người phụ nữ cứ tưởng con gián bò vào chân mình nhưng sự thật khiến cô rùng mình sợ hãi.

Thời gian gần đây, dịch bệnh tại Đài Loan đã có dấu hiệu hạ nhiệt và nhiều người bắt đầu quay trở lại các rạp chiếu phim để giải trí. Rạp chiếu phim vốn được coi là nơi an toàn, thoải mái. Thế nhưng mới đây, một người phụ nữ lại gặp phải kẻ biến thái ngay trong lúc đang xem phim.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Một người phụ nữ giấu tên kể lại rằng tối hôm đó, cô đã đến rạp mua vé xem phim như bình thường. Khi cô vào chỗ ngồi, những người xung quanh cũng không có vẻ gì bất thường cả.

Cho đến lúc bộ phim đang diễn ra, người phụ nữ đang chăm chú xem phim thì bất chợt thấy chân mình nhột nhột, dường như có thứ gì đó đang chạm vào đùi. Ban đầu, cô còn tưởng đó là con gián nên định cúi xuống để đuổi nó đi. Nào ngờ, đó là lúc cô nhận ra một bàn tay lạ đang lân la trên đùi mình. 

Hóa ra, đó là bàn tay của người đàn ông ngồi ngay bên cạnh cô. Anh ta cố tình lấy chiếc áo khoác để che tay mình đi, sau đó đụng chạm vào đùi của người phụ nữ. May thay, cô đã phát hiện ra sớm chuyện này và lập tức hất tay người đàn ông ra. Vì quá sợ hãi và hoảng loạn, người phụ nữ không nói được câu nào. Còn người đàn ông kia khi bị phát giác hành vi biến thái đã lập tức bỏ chạy khỏi rạp chiếu phim.

Ngay sau đó, người phụ nữ đã gọi điện thông báo cho cảnh sát về sự việc mình vừa gặp phải. Cô khẳng định với cảnh sát rằng do chiếc áo của gã đàn ông đó có màu tối, còn bàn tay anh ta sáng màu nên nhìn rất rõ hành vi quấy rối tình dục. Sau đó, người phụ nữ cũng đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh báo, nhắc nhở những người khác, đặc biệt là những cô gái trẻ và phụ nữ nên cẩn thận khi đi xem phim, bởi trong rạp lúc nào cũng tối và những kẻ xấu có thể lợi dụng điều đó để giở trò đồi bại.

Một tuần sau khi người phụ nữ gặp phải chuyện này, cảnh sát đã gọi cô tới đồn để xem lại hình ảnh từ camera giám sát an ninh được lắp trong rạp chiếu phim, chỉ ra nghi phạm. Cảnh sát nghi ngờ đây không phải là lần đầu tiên gã đàn ông này thực hiện hành vi biến thái với phụ nữ.

Ông Zeng Guoqing, Phó giám đốc Sở cảnh sát Wenhua, thành phố Tân Trúc, cho biết: "Sau khi thụ lý vụ án và tích cực điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính nghi phạm và đang trong quá trình truy lùng, khi bắt được nghi phạm sẽ thông báo với nạn nhân đến giải trình, điều tra".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-xem-phim-thi-thay-ban-tay-hu-lan-la-tren-dui-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-xem-phim-thi-thay-ban-tay-hu-lan-la-tren-dui-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-biet-su-that-a571533.html

Tưởng con gái quen được "mối ngon", người phụ nữ cho "con rể hờ" vay 300 triệu mới ngỡ ngàng trước sự thật
Người mẹ tưởng rằng con gái mình đã quen được một chàng trai vừa có tiền vừa có tài, nào ngờ tất cả chỉ là một cái bẫy hoàn hảo.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây