Đang tổ chức đám tang thì nghe thấy tiếng hét của vợ trong quan tài, chồng bàng hoàng khi biết chuyện

Thứ sáu - 13/05/2022 06:53

Đang tổ chức đám tang thì nghe thấy tiếng hét của vợ trong quan tài, chồng bàng hoàng khi biết chuyện

Người chồng vô cùng sốc khi nghe thấy tiếng la hét của người vợ "quá cố" trong quan tài.

Mới đây, một vụ bác sĩ chẩn đoán nhầm đã khiến dư luận nước Nga xôn xao và phẫn nộ. Một người phụ nữ được bác sĩ nhận định là đã tử vong sau một cơn đau tim. Nào ngờ giữa đám tang của mình, người phụ nữ đột ngột 'sống dậy" khiến gia đình và những người xung quanh vô cùng bàng hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Kazan, nước Nga. Cô Fagilyu Mukhametzyanov, 49 tuổi, đã ngã quỵ xuống sàn nhà khi lên cơn đau tim. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cô Fagilyu tới bệnh viện cấp cứu. Chỉ đáng tiếc lúc này, bác sĩ lại tuyên bố rằng cô Fagilyu Mukhametzyanov đã tử vong.

Chồng của người phụ nữ này là anh Fagili Mukhametzyanov, 51 tuổi, đã vô cùng đau buồn và suy sụp khi nhận tin tức đột ngột này. Sau đó, anh Fagili đã nhận thi thể vợ, đưa về nhà để an táng. Anh Fagili quyết định tổ chức đám tang với quan tài mở để những người thân có thể nhìn mặt vợ mình lần cuối.

Nào ngờ, khi đám tang đang được tiến hành và những người thân đang than khóc để cầu nguyện siêu thoát cho cô Fagilyu, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng la hét lớn trong quan tài. Tất cả nhanh chóng bật dậy kiểm tra thì thấy cô Fagilyu đã "sống dậy". Hóa ra, cô Fagilyu mở mắt ra thì thấy mình đang nằm trong quan tài, quá sợ hãi nên mới hét lên.

Gia đình nhanh chóng đưa cô Fagilyu tới bệnh viện để kiểm tra một lần nữa. Cô Fagilyu được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt nhưng đáng tiếc đã qua đời ngay sau đó.

Anh Fagili kể lại: "Đôi mắt của cô ấy mở trừng trừng và chúng tôi lập tức đưa cô ấy trở lại bệnh viện. Cô ấy được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt nhưng chỉ sống thêm được 12 phút trước khi qua đời, lần này là thật".

Anh Fagili cũng bức xúc nói thêm: "Tôi rất tức giận và muốn nhận được một lời giải thích. Cô ấy rõ ràng chưa chết nhưng họ lại nói rằng cô ấy đã chết. Cô ấy có thể đã được cứu sống".

Sau đó, bệnh viện Minsalih Sahapov, nơi cô Fagilyu từng tiếp nhận điều trị, đã lên tiếng rằng họ sẽ tiến hành điều tra vụ việc này trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Những vụ việc "người chết sống dậy" trong đám tang của chính mình không phải chuyện hiếm. Vào ngày 26/4/2022 vừa qua, một người phụ nữ tên Rosa Isabel Cespedes Callaca, sống tạ Peru, cũng được xác định đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Gia đình cô Rosa đang tiến hành đám tang thì nghe thấy những tiếng gõ kỳ lạ trong quan tài. Họ quyết định mở nắp quan tài ra kiểm tra thì phát hiện cô Rosa vẫn còn sống, đang mở mắt và thở hổn hển.

Mọi người lập tức đưa cô Rosa tới bệnh viện, đặt máy thở nhưng đáng tiếc vài giờ sau, cô ấy đã thật sự ra đi. Điều này khiến gia đình cô Rosa vô cùng tức giận nên đã quyết định nộp đơn tố cáo bệnh viện. Họ cho rằng bác sĩ đã chẩn đoán nhầm, khiến cô Rosa bỏ lỡ thời gian điều trị quan trọng.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dang-to-chuc-dam-tang-thi-nghe-thay-tieng-het-cua-vo-...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dang-to-chuc-dam-tang-thi-nghe-thay-tieng-het-cua-vo-trong-quan-tai-chong-bang-hoang-khi-biet-chuyen-172220512093455468.htm

Chồng đột ngột về nhà, thấy đôi giày nam ở cửa, phát giác sự thật về sự lạnh nhạt của vợ
Người chồng đột ngột về nhà để lấy tài liệu công việc, phát hiện có một đôi giày da của nam ở cửa, lập tức nhận ra sự thật mà vợ mình đang che giấu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây