Đang ngủ cạnh vợ thì bị đâm trúng ngực, người đàn ông sốc nặng khi biết danh tính thủ phạm

Thứ hai - 08/11/2021 21:32

Đang ngủ cạnh vợ thì bị đâm trúng ngực, người đàn ông sốc nặng khi biết danh tính thủ phạm

Đang ngủ giữa đêm thì bị dao đâm trúng ngực, người đàn ông này không thể ngờ rằng thủ phạm là người mà mình đã tìm kiếm suốt 24 năm qua.

Một người đàn ông tại Ý đã bị đâm trúng ngực khi đang ngủ cạnh vợ trong nhà. Sau khi phát hiện ra danh tính kẻ đâm mình, người đàn ông này đã sốc nặng. Đó chính là người anh trai đã thất lạc suốt 24 năm của anh ta. 

Nạn nhân được xác định là anh Martin Rabanser, 35 tuổi, sống tại thành phố Selva di val Garden, thuộc vùng Trentino-Nam Tirol, nước Ý. Khi anh Martin đang ngủ trong nhà cùng vợ và cậu con trai 9 tuổi, anh bất ngờ bị một người lạ tấn công, đâm dao vào trúng ngực. 

Khi ấy, anh Martin kinh hoàng hét lên: "Anh là ai? Anh muốn gì?". Thủ phạm khi đó trả lời: "Tôi là anh trai của anh. Anh không nhận ra tôi sao?".

Vợ chồng anh Martin.

Thấy chồng bị tấn công, vợ của anh Martin đã cố gắng can thiệp để cứu chồng mình nhưng bị thủ phạm xịt hơi cay vào mặt. Rất may, người vợ này đã kịp thời chạy thoát và gọi điện báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và bắt giữ thủ phạm là Ivo, 42 tuổi, khi đó đang ngồi trong bếp. Trong khi đó, anh Martin được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Vợ của anh Martin cho biết chồng mình đã qua cơn nguy kịch nhưng việc bị đâm vào phổi cho thấy thủ phạm có ý định giết người.

Theo điều tra, anh Ivo chính là anh trai ruột của anh Martin. Cả 2 anh em đã thất lạc nhau suốt 24 năm qua sau khi Ivo bỏ nhà đi từ năm 18 tuổi, kể từ sau cái chết của người bố của họ.

Sau khi Ivo mất tích từ năm 1997, anh Martin và gia đình đã dùng đủ mọi cách để tìm kiếm, thậm chí còn phát nhiều lời kêu gọi trên TV để tìm người nhưng đều vô ích. Gia đình khi đó còn tưởng Ivo đã chết, không thể ngờ 24 năm sau, anh ta lại xuất hiện và tấn công em trai ruột của mình. Câu hỏi đặt ra là tại sao Ivo lại làm điều nhẫn tâm đó với em trai mình?

Anh Ivo.

Theo thông tin của cảnh sát, trong suốt thời gian quan, Ivo đã sống tại thành phố Verona, thuộc vùng Veneto, miền bắc nước Ý và làm những công việc lặt vặt để mưu sinh. Thế nhưng gần đây, Ivo đã âm thầm trở về quê hương của mình, sống tại bìa rừng. Anh ta đã bí mật quan sát và theo dõi gia đình em trai mình, chờ thời cơ thích hợp để đột nhập và tấn công.

Luật sư của anh Martin, bà Nicola Nettis cho biết, rất có thể cuộc tấn công này liên quan đến vụ tranh chấp quyền thừa kế mà người bố để lại cho 2 anh em.

Luật sư Nicola nói: "Anh ta đã đợi suốt đêm và đột nhập vào nhà để xe, mặc đồ rằn ri và mang theo ít nhất hai con dao. Anh ta vào phòng ngủ và đâm vào ngực em trai mình. Anh ta không nói lời nào, cũng không đưa ra lời đe dọa. Có giả thuyết rằng Ivo tức giận về các điều khoản thừa kế từ người bố, trong đó có ngôi nhà mà em trai Martin đang sống, và nuôi hận kể từ đó, vì thế đã trở về để trả thù em trai mình. Nhưng hầu hết mọi người đều giải quyết vấn đề này thông qua luật sư chứ không ai biến mất suốt hơn 2 thập kỷ rồi trở về với con dao cả. Tại sao Ivo lại làm như vậy cơ chứ?".

Về phía mình, Ivo cũng khai với cảnh sát: "Có một cơn thịnh nộ lớn trong lòng tôi đối với em trai tôi nhưng tôi không muốn giết cậu ấy. Tôi để nó một mình đau đớn trên giường. Tôi có thể kết liễu nó nhưng tôi đã không làm vậy, thay vào đó tôi đi vào bếp, nơi cảnh sát tìm thấy tôi".

Hiện tại, gia đình anh Martin vẫn đang nộp đơn khiếu nại Ivo cố ý giết người không thành. Cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra vụ việc này.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-ngu-canh-vo-thi-bi-dam-trung-nguc-nguoi-dan-o...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-ngu-canh-vo-thi-bi-dam-trung-nguc-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-biet-danh-tinh-thu-pham-d292091.html

Bị chồng chuốc thuốc để ép "thác loạn" tập thể, người vợ nhận cái kết bi kịch
"Tôi chỉ muốn công lý cho con gái mình và chúng tôi đã làm được. Con bé sẽ không bao giờ trở lại. Tôi sẽ không bao giờ được ôm con bé và cái cách mà...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây