Đang ngủ cạnh bạn trai thì thấy "bàn tay lạ" mò mẫm bên dưới, cô gái sững sờ tỉnh dậy

Thứ ba - 07/12/2021 11:41

Đang ngủ cạnh bạn trai thì thấy "bàn tay lạ" mò mẫm bên dưới, cô gái sững sờ tỉnh dậy

Đang ngủ cạnh bạn trai trong phòng khách sạn thì bất ngờ cảm thấy có người sờ soạng mình, cô gái vô cùng sốc khi mở mắt ra.

Sau khi uống rượu say, một người đàn ông ở Đài Loan đã vào nhầm phòng khách sạn của một cặp đôi, sau đó giở trò đồi bại với cô gái. Khi mở mắt ra, cô gái trẻ thấy đó không phải là bạn trai mình liền hét lên rồi gọi cảnh sát. Cuối cùng, người đàn ông kia đã bị cáo buộc tội quấy rối tình dục.

Theo trang Ettoday đưa tin, sự việc xảy ra tại một khách sạn ở quận Đại Đồng, thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Vào tháng 10/2020, một cô gái trẻ đã cùng bạn trai thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Cả hai nhận phòng số 605 rồi ngủ say đến gần sáng.

Tuy nhiên, tới khoảng 5h sáng, khi đang ngủ say bên cạnh bạn trai, cô gái bất ngờ cảm thấy sự lạ. Cô cảm nhận được có bàn tay ai đó đang mò mẫm, sờ soạng phần dưới của mình. Ban đầu, cô gái còn nghĩ đó là bạn trai mình nhưng khi giật mình tỉnh giấc, cô sốc nặng khi thấy có một người đàn ông hoàn toàn lạ mặt đang ở trong phòng khách sạn của mình, định giở trò đồi bại với cô.

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, cô gái hét lớn lên khiến người bạn trai cũng tỉnh giấc. Cả hai lập tức gọi cho quản lý khách sạn và cảnh sát khiến gã đàn ông kia bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo điều tra của cảnh sát, gã đàn ông này họ Chen, 23 tuổi, là một nhân viên cứu hộ. Vào ngày xảy ra sự việc, Chen vừa hoàn thành xong công việc, đi uống rượu khá say nên đã thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Số phòng của Chen là 606, ngay cạnh phòng của cặp đôi trên.

Tuy nhiên khi đi về phòng, Chen vô tình phát hiện cửa phòng của cặp đôi này không khóa kỹ, chỉ cần vặn nhẹ tay nắm cửa là có thể mở ra. Không suy nghĩ nhiều, gã đàn ông này đã thản nhiên đi vào phòng người khác. Sau đó, Chen lại thấy cô gái trẻ đang ngủ trên giường trong tình trạng hớ hênh. Bất chấp việc người bạn trai đang ngủ ngay bên cạnh, Chen đã đến bên cạnh cô gái, sờ soạng phần dưới, thậm chí còn cho tay vào trong quần lót của cô.

Khi bị bắt giữ, Chen khai với cảnh sát rằng anh ta say rượu nên đã vào nhầm phòng và có sự nhầm lẫn với cô gái. Tuy nhiên khi cảnh sát đo nồng độ cồn, chỉ số cồn của Chen chỉ là 0,21, tức là ở mức khá thấp, do đó không thể dẫn đến sự nhầm lẫn tai hại như vậy được.

Khi bị khởi tố, công tố viên cũng chỉ ra rằng trong màn hình camera giám sát ngoài hành lang của khách sạn, Chen không hề say rượu đến mức mất lý trí mà rõ ràng đã cố tình đột nhập vào phòng người khác với mục đích xấu.

Trước những nhân chứng và bằng chứng xác thực, Chen không thể chối cãi được nữa nên đành cúi đầu nhận tội, ăn năn hối lỗi và xin nhận được sự khoan hồng. Cuối cùng, tòa án đã cáo buộc Chen tội quấy rối tình dục, bị kết án 6 tháng tù giam và 2 năm quản chế.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-ngu-canh-ban-trai-thi-thay-ban-tay-la-mo-mam-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-ngu-canh-ban-trai-thi-thay-ban-tay-la-mo-mam-ben-duoi-co-gai-sung-so-tinh-day-d294858.html

Tìm thấy điện thoại của bố dượng trong tủ quần áo, cô gái bàng hoàng khi mở ra kiểm tra
Thấy tủ quần áo có một lỗ hổng đáng nghi, cô gái mở ra và phát hiện trong đó là một chiếc điện thoại của bố dượng mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây