Cụ ông U80 phát hiện bạn gái có gia đình, con gái phát hoảng với cảnh tượng trong nhà tắm

Thứ bảy - 07/05/2022 10:00

Cụ ông U80 phát hiện bạn gái có gia đình, con gái phát hoảng với cảnh tượng trong nhà tắm

Con gái của cụ ông này đã vô cùng sốc khi tới nhà thăm bố mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cụ ông 77 tuổi người Thái Lan đã sát hại bạn gái của mình sau khi phát hiện ra sự thật rằng cô ấy đã có gia đình. Sau hành vi phạm tội của mình, cụ ông này cũng đã treo cổ tự tử. Con gái của cụ ông là người đầu tiên phát hiện ra vụ án và đã báo cảnh sát.

Sự việc xảy ra tại thành phố Nakhon Ratchasima, phía đông bắc Thái Lan. Cụ ông 77 tuổi là cựu nhân viên bảo vệ của một công ty nước giải khát trong vùng, đã có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ 52 tuổi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cụ ông phát hiện ra bạn gái mình đã có gia đình nhưng vẫn âm thầm che giấu để qua lại với cụ ông. Trong lúc tức giận, cụ ông này đã gây ra án mạng.

Cụ ông 77 tuổi này đã gọi bạn gái 52 tuổi tới nhà, sau đó dùng dao làm bếp đâm chết bà ấy trong nhà tắm. Sau khi giết người, cụ ông này đã phẫn uất, dùng dây thừng treo cổ tự tử.

Đúng vào ngày hôm đó, con gái của cụ ông muốn tới nhà thăm bố nhưng gọi mãi không thấy ai ra mở cửa. Người con gái quyết định tự mở cửa vào nhà thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi trong nhà tắm. Quá hoảng hốt, cô vội chạy ra ngoài la hét cầu cứu, sau đó gọi điện báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới nơi, họ nhận thấy thi thể người phụ nữ 52 tuổi đang nằm trong nhà tắm với nhiều vết chém trên người, còn thi thể cụ ông 77 tuổi ở bên ngoài. Cả hai thi thể đã được đưa đi khám nghiệm tử thi.

Cô con gái của cụ ông khai với cảnh sát rằng bố mình vốn là người rất nóng tính. Sau cái chết của người vợ 10 năm trước, cụ ông này đã có bạn gái. Người con gái chỉ biết về mối quan hệ này từ 5 năm trước nhưng cô không hề phản đối gì.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, cụ ông thường kể với con gái rằng bạn gái thường xuyên vòi tiền, khiến cụ ông cảm thấy không thoải mái. Sau đó, cụ ông lại phát hiện ra bạn gái mình đã có chồng con chứ không hề độc thân. Vì thế, cả hai đã nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn. Cả hai từng chia tay nhưng rồi vẫn quay lại với nhau.

Chỉ 2 ngày trước khi vụ án mạng xảy ra, cụ ông đã nói thành thật với con gái về việc mình muốn sát hại bạn gái. Tuy nhiên, người con gái tưởng bố mình nói đùa nên không để tâm, chẳng ngờ lời nói ấy lại trở thành sự thật.

Cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân của vụ án này là do mâu thuẫn tình cảm và tiền bạc giữa cụ ông 77 tuổi với bạn gái 52 tuổi. Cảnh sát đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường và cử một đội pháp y tới hỗ trợ điều tra chi tiết vụ việc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cu-ong-u80-phat-hien-ban-gai-co-gia-dinh-con-gai-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cu-ong-u80-phat-hien-ban-gai-co-gia-dinh-con-gai-phat-hoang-voi-canh-tuong-trong-nha-tam-d308606.html

Vợ đi thăm bạn mãi không về, chồng tới khách sạn, chết lặng với cảnh tượng bên trong
Người vợ nói rằng đi thăm một người bạn ở thành phố khác nhưng mãi không thấy về, người chồng lo lắng nên đã đi báo cảnh sát.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây