Cống nước khu nhà tắc nhiều ngày, người dân hãi hùng khi biết sự thật bên dưới

Thứ năm - 07/04/2022 21:13

Cống nước khu nhà tắc nhiều ngày, người dân hãi hùng khi biết sự thật bên dưới

Sau nhiều ngày cống nước bị tắc, người dân đã gọi một đội xử lý đến thông cống, không thể ngờ lại phá giải được một vụ án kinh hoàng.

Ngày 13/3/2011, tại thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một đội xử lý đã được gọi tới một khu dân cư để dọn dẹp, thông cống sau nhiều ngày người dân phản ánh với ban quản lý khu nhà về việc cống nước bị tắc, gây cản trở sinh hoạt. Nào ngờ, trong quá trình dọn dẹp cống nước, đội xử lý đã tìm thấy một thi thể đang phân hủy nằm bên dưới. Quá sợ hãi, nhóm công nhân lập tức gọi cảnh sát tới điều tra.

Sau khi có mặt tại hiện trường, dựa trên kinh nghiệm xử án, cảnh sát đã tiến hành một cuộc tìm kiếm và điều tra diện rộng tại những cống nước xung quanh đó. Điều kinh hoàng hơn nữa là cảnh sát đã tìm được thêm 2 thi thể nữa dưới cống nước. Kết quả khám nghiệm ban đầu xác nhận cả 3 thi thể đều là phụ nữ, đã tử vong cách đó khoảng 2 năm.

Trên thi thể và xung quanh hiện trường, cảnh sát không tìm thấy bất cứ thứ gì có thể xác minh danh tính của 3 người phụ nữ. Trong thời gian qua, cảnh sát cũng không nhận được tin báo về vụ phụ nữ mất tích nào trùng khớp với những đặc điểm và tuổi tác của họ. Vì vậy, vụ án ban đầu rơi vào bế tắc.

Sau khi thông tin 3 thi thể phụ nữ được tìm thấy dưới cống nước được lan truyền, nó nhanh chóng gây xôn xao khắp thành phố Đức Dương, khiến người dân hoảng sợ. Nhiều người trong khu nhà trên còn chuyển nhà đi nơi khác vì sợ mình có thể là nạn nhân tiếp theo.

Khu vụ án rơi vào khó khăn, cảnh sát bất ngờ có bước tiến quan trọng khi phát hiện ra 2 cống nước nơi tìm thấy 3 thi thể nằm ngay sát phòng bảo vệ của khu nhà, có bảo vệ túc trực 24/24. Nếu kẻ sát nhân đem thi thể tới đây phi tang, ắt hẳn bảo vệ phải nhìn thấy. Tuy nhiên, không có bất cứ báo cáo của nhân viên bảo vệ nào về việc này, làm dấy lên nghi ngờ của cảnh sát.

Các thám tử điều tra bắt đầu tìm hiểu về những người từng làm bảo vệ khu nhà này trong vòng 3 năm qua, phát hiện một người đàn ông tên Lai Xingfa rất khả nghi. 3 năm trước, Lai Xingfa từng cuỗm sạch 3.000 nhân dân tệ (gần 11 triệu đồng) tiền điện nước của khu nhà rồi biến mất không dấu vết. Không những thế, tên này còn từng có tiền án, ngồi tù 6 năm vào năm 1984. Thời điểm Lai Xingfa mất tích cũng trùng khớp với thời gian tử vong của 3 nạn nhân, vì vậy gã đàn ông này đã trở thành nghi phạm chính của vụ án.

Trước đây, Lai Xingfa vốn có một gia đình hạnh phúc và một công việc ổn định, nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi anh ta gặp một nữ đồng nghiệp trẻ trung và xinh đẹp. Lai Xingfa đã nảy sinh tình cảm ngoài luồng với nữ đồng nghiệp và tỏ tình với cô ấy nhưng bị từ chối. Sau đó, hắn nảy sinh ý đồ xấu xa, cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp không thành, cuối cùng bị kết án 6 năm tù. Không chấp nhận được người chồng tù tội, vợ của Lai Xingfa đã đệ đơn ly hôn, đem con bỏ đi.

Sau khi ra tù, Lai Xingfa không nhà cửa, không nghề nghiệp, lại có tiền án nên rất khó khăn trong chuyện tìm việc. Mãi sau đó, anh ta mới đến thành phố Đức Dương, xin làm bảo vệ cho một khu nhà mà không bị ai soi mói quá khứ. Mọi người đều nhận xét Lai Xingfa có thái độ thân thiện, luôn hoàn thành tốt công việc.

Chẳng ngờ, sự tốt bụng bên ngoài của Lai Xingfa chỉ là giả dối. Nạn nhân đầu tiên của hắn là Zhang Li, 18 tuổi, nhân viên của một nhà hàng lẩu, cũng sống trong khu nhà này. Zhang Li vô cùng tin tưởng Lai Xingfa, thậm chí còn nảy sinh tình cảm với anh ta bất chấp khoảng cách tuổi tác khá lớn. Sau đó, Zhang Li còn chuyển đến sống cùng Lai Xingfa và thường xuyên vòi tiền anh ta.

Sau một thời gian, Lai Xingfa không muốn chi tiền nữa, trở nên mất kiên nhẫn nên đã cãi nhau với Zhang Li. Trong lúc tức giận, Lai Xingfa đã bóp cổ Zhang Li tới chết rồi phi tang xác trong cống nước ngay cạnh phòng bảo vệ của mình. Vì cô Zhang Li là người từ nơi khác đến, lại ít liên lạc với gia đình nên sự biến mất của cô không khiến bất kỳ ai nghi ngờ.

Sau đó, Lai Xingfa tiếp tục làm bảo vệ và gặp nạn nhân thứ hai là Tang Yan, mới 16 tuổi. Tang Yan cũng trở thành bạn gái sống thử của Lai Xingfa, thường xuyên xin tiền anh ta và phải nhận kết cục giống hệt Zhang Li.

Nạn nhân thứ ba là Xie Fang, 38 tuổi, đã có gia đình và con cái. Cuộc hôn nhân không được như ý, Xie Fang chán nản nên đã nảy sinh quan hệ bất chính với Lai Xingfa. Tuy nhiên, cũng chỉ vì tiền mà Xie Fang phải bỏ mạng. Lai Xingfa đã dùng thủ đoạn tương tự với người phụ nữ này, giết tới người thứ ba nên không còn ghê tay. Chồng của Xie Fang thấy vợ mất tích nhưng đã quá mệt mỏi với hôn nhân nên không hề đi tìm.

Sau khi giết hại 3 mạng người, Lai Xingfa trở nên lo sợ nên mới cuỗm 3.000 nhân dân tệ bỏ trốn. Thế nhưng lưới trời lồng lộng, cuối cùng hắn đã bị bắt giữ và phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cong-nuoc-khu-nha-tac-nhieu-ngay-nguoi-dan-hai-hun...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cong-nuoc-khu-nha-tac-nhieu-ngay-nguoi-dan-hai-hung-khi-biet-su-that-ben-duoi-d306271.html

Kế toán biến mất cùng toàn bộ lương công ty, 21 năm sau lộ sự thật dưới nền bê tông
Tất cả mọi người đều cho rằng nữ kế toán này đã biển thủ tiền công ty rồi bỏ trốn nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây