Công an xác minh clip nóng của nữ diễn viên Về nhà đi con lan truyền trên internet

Thứ bảy - 29/05/2021 13:04

Công an xác minh clip nóng của nữ diễn viên Về nhà đi con lan truyền trên internet

Cơ quan công an đang xác minh clip “nóng” của nữ diễn viên V.T đang lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Ngày 28/5, một lãnh đạo Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, chị V.T.A.T (SN 1998, tạm trú phường Trung Hoà) đã đến trụ sở trình báo về việc clip nhạy cảm của chị T. và bạn trai bị lan truyền trên mạng xã hội.

Hot girl 9x V.T.A.T đã đến trụ sở công an trình báo.

Theo vị này, chị T. đến trụ sở Công an phường Trung Hoà trình báo vào tối 27/5. Cơ quan công an đang tiếp tục vận động chị T. đến trụ sở phối hợp làm việc để xác minh, làm rõ người lan truyền clip nhạy cảm này.

Trước đó, ngày 27/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip có độ dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh nhạy cảm của một cặp đôi. Cư dân mạng ngay sau đó đã nhận định cô gái trong clip là chị V.T.A.T, một hot girl 9x nổi tiếng, từng tham gia đóng phim “Về nhà đi con” và từng thi Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2020.

Trong ngày 28/5, chia sẻ trên báo chí, chị T. cho biết hình ảnh riêng tư bị phát tán khiến chị hoảng loạn và áp lực, từng định tự tử.

Nguồn: http://danviet.vn/cong-an-xac-minh-clip-nong-cua-nu-dien-vien-ve-nha-di-con-lan-truyen-...Nguồn: http://danviet.vn/cong-an-xac-minh-clip-nong-cua-nu-dien-vien-ve-nha-di-con-lan-truyen-tren-internet-50202128519503857.htm

Tin tức 24h: Luật sư lên tiếng vụ "hot girl 9x" đóng "Về nhà đi con" lộ clip nóng
Mới đây, đoạn clip nhạy cảm được cho là của A.T - "hot girl 9x" đóng phim "Về nhà đi con" và bạn trai đang được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ...
Bấm xem >>
Theo Đức Sơn (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây