Công an làm việc với nhà báo Hàn Ni về đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng

Thứ hai - 18/04/2022 21:16

Công an làm việc với nhà báo Hàn Ni về đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng

Chiều ngày 18/4, Cơ quan CSĐT thuộc Công an TPHCM đã có giấy mời luật sư- nhà báo Đặng Thị Hàn Ni tới trụ sở Công an TPHCM để làm rõ về đơn tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam (Bình Dương).

Theo Hàn Ni cho biết nội dung đơn được bà Phương Hằng gửi từ năm trước, tố giác Hàn Ni có hành vi vu khống làm nhục bà. Trước đây, bà Hằng đã từng làm đơn gửi nhiều nơi, yêu cầu cơ quan chức năng xem xét hành vi bà Hàn Ni đã nhân danh nhà báo sử dụng mạng xã hội để xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, xúc phạm công ty cổ phần Đại Nam và quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Bà Hằng cũng yêu cầu xem xét hành vi, lời nói phát biểu của nhà báo Hàn Ni kích động, cổ vũ khởi kiện tập thể đồng thời yêu cầu bà Ni thu hồi, chấm dứt việc sử dụng hình ảnh mà không được sự đồng ý của bà, bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật, rút tất cả các bài viết, clip, bình luận có liên quan đến bà Hằng, Công ty cổ phần Đại Nam, Quỹ từ thiện Hằng Hữu…

"Thời điểm đó bà Phương Hằng đã gửi đơn tố giác tôi tới nhiều cơ quan chức năng và đã có một số cơ quan giải quyết đơn của bà Hằng. Việc cơ quan CSĐT mời tôi tới làm việc hôm nay cũng là nhằm làm rõ và giải quyết đơn cũ. Và vài ngày tới tôi sẽ cùng luật sư lên cơ quan CSĐT giải quyết đơn này”- Hàn Ni cho biết.

Được biết sau khi gửi đơn tố cáo Hàn Ni cùng một số người khác, bà Phương Hằng đã bị bắt vào ngày 24/3. Sau khi bà Phương Hằng bị bắt, cơ quan CSĐT đã làm việc với một số người mà bà Phương Hằng đã tố cáo, trong đó có nhà báo Hàn Ni.

Nguồn: https://tienphong.vn/cong-an-lam-viec-voi-nha-bao-han-ni-ve-don-to-cao-cua-ba-nguyen-ph...Nguồn: https://tienphong.vn/cong-an-lam-viec-voi-nha-bao-han-ni-ve-don-to-cao-cua-ba-nguyen-phuong-hang-post1431781.tpo

Tin tức 24h: Công an nhiều địa phương xác minh hành vi của nhóm ủng hộ Nguyễn Phương Hằng
Những người này bị tố cáo đã vu khống, đe doạ, nhục mạ nạn nhân trên mạng xã hội lẫn ngoài đời vì những nạn nhân này phê phán Nguyễn Phương Hằng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Trọng Thịnh (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây