Con trai 6 tuổi bắt chước tư thế "yêu", thậm chí phát ra tiếng động, bố mẹ phát giác sự thật sốc

Thứ ba - 21/06/2022 20:43

Con trai 6 tuổi bắt chước tư thế "yêu", thậm chí phát ra tiếng động, bố mẹ phát giác sự thật sốc

Thấy con trai có những biểu hiện bất thường, cặp vợ chồng cứ tưởng cậu bé đang bắt chước bố mẹ nhưng sự thật còn sốc hơn thế.

Mới đây, Tòa án thành phố Đài Trung, Đài Loan, đã xét xử một vụ án nghi ngờ xâm hại trẻ em. Nạn nhân là một bé trai hiện 9 tuổi. Tuy nhiên đến cuối cùng, bị cáo lại được phán trắng án khiến gia đình nạn nhân vô cùng phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2019, nạn nhân khi đó mới 6 tuổi, bắt đầu có những biểu hiện và hành động bất thường khiến bố mẹ bận tâm. Cậu bé lúc đó vẫn còn học mẫu giáo nhưng cứ mỗi lần trước khi đi ngủ lại phát ra những âm thanh nhạy cảm, giống như tiếng rên rỉ lúc làm "chuyện ấy", sau đó còn cử động qua lại.

Thấy tâm lý của con trai bất ổn, bố mẹ cậu bé bắt đầu để ý hơn và phát hiện ra rằng con trai mình thường xuyên có những hành động mô phỏng tư thế "ân ái". Ban đầu, cặp vợ chồng còn lo sợ và ngại ngùng vì cứ nghĩ rằng con trai đã vô tình nhìn thấy bố mẹ thân mật nên mới có hành vi như thế. Cặp đôi bắt đầu gạn hỏi con trai một cách tinh tế và nhẹ nhàng, nào ngờ phát hiện sự thật trái ngược. Bé trai 6 tuổi kể với bố mẹ rằng đã bị một người đàn ông xâm hại tình dục. Người đàn ông đó họ Zhou, nhiều lần gặp cậu bé tại nhà thờ.

Ảnh minh họa

Được biết, cậu bé này đã tham gia một lớp học tiếng Anh ở nhà thờ. Theo lời bé kể, trong một lần, người đàn ông họ Zhou đã đưa cậu bé xuống tầng hầm của nhà thờ rồi dùng tay sờ soạng phần dưới của cậu bé trong hơn 5 phút. Cậu bé cũng tự nhận thấy chuyện đó kỳ lạ và khó chịu nhưng không thể chống cự lại được.

Một lần khác, ngay trong lớp học tại nhà thờ, do trời tối và đèn tắt nên Zhou đã lợi dụng thời cơ, bế cậu bé vào một phòng tối khác để xâm hại tình dục. Cậu bé cảm thấy rất đau đớn nhưng không dám kêu cứu vì sợ Zhou sẽ làm hại mình. Tới khi được mẹ tới nhà thờ đón về, cậu bé mới òa khóc nức nở nhưng người mẹ lại không suy nghĩ quá nhiều về chuyện đó.

"Vào tháng 8/2019, con trai tôi bắt đầu có những biểu hiện lạ, tạo ra những âm thanh kêu lên, thậm chí còn bắt chước tư thế quan hệ tình dục, đôi khi còn ôm bố hoặc mẹ rồi chuyển động qua lại. Tôi đã gạn hỏi con trai và thằng bé bắt đầu kể những chuyện đã xảy ra", người mẹ nhớ lại.

Vì nạn nhân không thể nêu ra tên của kẻ đã xâm hại mình nên bố mẹ cậu bé đã đem một bức ảnh chụp những người thường xuyên tham gia lớp học của nhà thờ, bảo cậu bé chỉ điểm. Sau đó, nạn nhân chỉ thẳng vào Zhou và nói: "Chính là người này".

Bố mẹ của nạn nhân vô cùng sốc, đau đớn và phẫn nộ khi biết chuyện này. Người mẹ kể rằng cô luôn nhìn nhận Zhou là một người đàn ông tốt bụng và hiền lành. Anh ta đối xử rất tốt với con trai cô. Có lần, cậu bé nằm trên sàn nhà và dụi mắt khóc, Zhou đã tới ôm cậu bé vào lòng và an ủi. Chẳng ai ngờ một người đàn ông như vậy lại làm ra những chuyện kinh tởm.

Gia đình bé trai quyết tâm khởi kiện Zhou về tội xâm hại tình dục trẻ em, đưa vụ án này ra Tòa án thành phố Đài Trung. Nào ngờ, trước lời tố cáo này, Zhou hoàn toàn phủ nhận mọi chuyện. Anh ta lập luận nhà thờ là nơi công cộng, có nhiều người thường xuyên ra vào nên không thể làm ra những hành vi như vậy. Zhou cho rằng những hành vi kỳ lạ của cậu bé có thể do bắt chước các bạn cùng lớp mẫu giáo.

Giám mục của nhà thờ và một số người khác cũng ra làm chứng, nói rằng sau khi lớp học tiếng Anh tại nhà thờ kết thúc, sẽ có những nhà truyền giáo và giáo dân ở lại trò chuyện, Zhou không thể có cơ hội bắt cậu bé đi để làm chuyện xấu được. 

Nhận thấy lời kể của cậu bé là chưa đủ thuyết phục và không có bằng chứng rõ ràng, thẩm phán Tòa án thành phố Đài Trung đã tuyên trắng án cho Zhou. Bố mẹ của cậu bé vô cùng bức xúc trước kết luận này và đang chuẩn bị kháng án để đòi lại công lý cho gia đình mình.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/con-trai-6-tuoi-bat-chuoc-tu-the-yeu-tham-chi-phat-ra-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/con-trai-6-tuoi-bat-chuoc-tu-the-yeu-tham-chi-phat-ra-tieng-dong-bo-me-phat-giac-su-that-soc-a568593.html

Đêm tân hôn dậy đi vệ sinh lại vào nhầm phòng phù rể, sáng hôm sau cô dâu hoảng hốt khi thức dậy
Vào nhầm phòng của phù rể nhưng lại cứ nghĩ người nằm cạnh là chồng mình, cô dâu đã phạm phải một sai lầm vô cùng lớn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo ET) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây