Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Cuộc hôn nhân viên mãn

Chủ nhật - 20/06/2021 06:12

Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Cuộc hôn nhân viên mãn

Một người phụ nữ có nhan sắc nổi trội và một người đàn ông giỏi giang, thành đạt đã đem lòng yêu thương nhau ngay khi vừa gặp. Cuộc sống của họ sau đó đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chiều muộn ngày 24/7/2002, Clara Harris, một nữ nha sĩ 44 tuổi xinh đẹp mặc chiếc áo cánh màu xanh và chiếc quần màu kem. Mái tóc cô được buộc cố định bằng một chiếc nơ nhỏ. Sau đó, cô cùng cô con gái riêng 16 tuổi của chồng rời đi trên chiếc Mercedes-Benz S-Class 430 màu bạc để tới một khách sạn. Tại đây, không lâu sau đó sẽ diễn ra một cuộc đánh ghen kinh hoàng khiến một người phải bỏ mạng. Đây là vụ án từng gây chấn động dư luận Mỹ trong nhiều năm.

Cô hoa hậu xinh đẹp

Clara Harris sinh ra ở Bogotá, Colombia. Mồ côi cha từ nhỏ nhưng Clara vẫn có một cuộc sống hạnh phúc bên người mẹ của mình. Lớn lên, Clara theo học ngành nha khoa ở quê nhà trước khi đến Mỹ vào cuối những năm 80 để tiếp tục học lên cao.

Với mái tóc dày màu đỏ, nụ cười tỏa sáng và nốt ruồi nhỏ đầy duyên dáng trên má trái, Clara sở hữu một nhan sắc nổi trội. Cô đã từng đăng quang Hoa hậu Colombia Houston trong một cuộc thi sắc đẹp ngay sau khi tốt nghiệp Đại học Texas.

Clara gặp bác sĩ nha khoa David Harris vào năm 1991, khi cả hai đều đã ngoài 30 tuổi và đang làm việc tại Trung tâm Nha khoa Castle ở Houston. David không chỉ giỏi giang khi tốt nghiệp á khoa Đại học Texas mà còn là người đàn ông khá quyến rũ, lịch thiệp.

David từng ly hôn vì bị vợ phàn nàn quá tập trung vào sự nghiệp. “David đã gọi điện cho tôi ngay sau khi gặp Clara và nói với tôi rằng nó đã trúng tiếng sét ái tình”, cha của David nhớ lại. Clara cũng nhanh chóng đem lòng yêu David Harris. Họ kết hôn vào ngày lễ tình nhân năm 1992, chưa đầy một năm sau buổi hẹn hò đầu tiên. Đám cưới được tổ chức tại một khách sạn sang trọng.

Clara Harris và David Harris hạnh phúc trong ngày cưới

Sau khi kết hôn, Clara đã mở phòng khám nha khoa của riêng mình. Cô đặt ảnh của hai vợ chồng trước bàn làm việc, gọi điện cho David 2-3 lần trong giờ làm việc và không bao giờ cúp máy trước khi nói: “Em yêu anh”. “Tôi đã tìm được điều tốt nhất, một người dành riêng cho mình”, Clara hạnh phúc nói với bạn bè.

Cuộc hôn nhân viên mãn

Năm 1998, Clara sinh đôi hai con trai khỏe mạnh. Cô cũng có mối quan hệ tuyệt vời với Lindsey - con gái riêng của David. Sau khi bố mẹ chia tay, Lindsey sống với mẹ.

Dù công việc có bận rộn cỡ nào nhưng Clara luôn về nhà đúng giờ để nấu bữa tối cho gia đình trong ngôi nhà gạch trắng nguy nga, trị giá hơn nửa triệu USD, ở vùng ngoại ô Friendswood. "Tôi có một cuộc sống hoàn hảo", cô thường nói với các bệnh nhân của mình. Một đồng nghiệp của Clara cho biết: “Tôi ước mình có thể yêu chồng mình theo cách mà Clara yêu David”.

Trong khi đó, David Harris được nhân viên nhận xét là "ít có khả năng ngoại tình" bởi tính điềm đạm, cư xử đúng mực và "không bao giờ nhìn một phụ nữ quá hai lần, ngoài vợ". David cũng luôn về nhà đúng giờ, không thích các bữa nhậu cùng bạn bè và sáng chủ nhật cùng gia đình đến nhà thờ.

Sau khi tái hôn với Clara, sự nghiệp của anh thực sự khởi sắc. Bên cạnh phát triển phòng khám, anh còn thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa miễn phí cho người thu nhập thấp. Đến năm 2001, thu nhập của David Harris tăng vọt. Anh mua một mảnh đất trong khu mua sắm cao cấp và xây dựng khu văn phòng mới rộng hơn 500m2.

Những người xung quanh ai nấy đều ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của vợ chồng David.

Nhưng rồi vào một buổi tối năm 2002, David Harris đã quyết định không về với vợ con như mọi ngày. David đi gặp một nữ nhân viên lễ tân làm việc tại văn phòng của mình, một người phụ nữ 39 tuổi đã ly hôn và có ba con nhỏ nhắn, sành điệu tên là Gail Bridges. 

(Còn nữa)

Nguồn: http://danviet.vn/con-ghen-cua-hoa-hau-thay-chong-vao-khach-san-voi-nhan-tinh-cuoc-hon-...Nguồn: http://danviet.vn/con-ghen-cua-hoa-hau-thay-chong-vao-khach-san-voi-nhan-tinh-cuoc-hon-nhan-vien-man-5020212063583510.htm

Vụ gã cha dượng làm con riêng của vợ mang thai khi 15 tuổi: Lời khai của "yêu râu xanh"
Liên quan vụ gã cha dượng làm con riêng của vợ mang thai khi 15 tuổi ở Kiên Giang, "yêu râu xanh" khai, quá trình chung sống, Hận đã nảy sinh tình cảm...
Bấm xem >>
Theo Đàm Anh (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây