Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Án mạng kinh hoàng

Thứ năm - 24/06/2021 07:24

Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Án mạng kinh hoàng

Trong cơn tức giận tột độ, người phụ nữ này đã gây ra một vụ án mạng khủng khiếp.

Chiều muộn ngày 24/7/2002, Clara Harris, một nữ nha sĩ 44 tuổi xinh đẹp mặc chiếc áo cánh màu xanh và chiếc quần màu kem. Mái tóc cô được buộc cố định bằng một chiếc nơ nhỏ. Sau đó, cô cùng cô con gái riêng 16 tuổi của chồng rời đi trên chiếc Mercedes-Benz S-Class 430 màu bạc để tới một khách sạn. Tại đây, không lâu sau đó sẽ diễn ra một cuộc đánh ghen kinh hoàng khiến một người phải bỏ mạng. Đây là vụ án từng gây chấn động dư luận Mỹ trong nhiều năm.

Hình ảnh chiếc xe của Clara Harris lao tới nơi David đang đứng cùng nhân tình được camera ghi lại.

Hiện trường kinh hoàng

Sau màn đánh ghen ồn ào, Clara Harris và con gái riêng của chồng là Lindsey trở lại xe của họ. Nhưng Clara không có ý định rời đi, nhất là khi nhìn thấy chồng mình - David Harris và cô nhân tình Gail Bridges đang ở một khu vực khác của bãi đậu xe.

Clara tra khóa vào ổ và khởi động xe. Bất ngờ, chiếc Mercedes lao đi rất nhanh hướng về phía David và Gail đang đứng. Sau đó, nó đâm thẳng vào David trước khi anh có thể tránh, hất tung anh lên không trung và rơi xuống tại vị trí cách nơi anh đứng ban đầu khoảng 9m.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất. Nhận ra mình đã lái xe qua chồng, Clara lùi xe lại, băng qua hai bãi cỏ và đâm tiếp vào cơ thể không cử động của David trong sự ngỡ ngàng của các nhân chứng. Hành động này sau đó lặp lại thêm một lần nữa.

Suốt thời gian đó, Gail Bridges chỉ biết đứng nhìn, choáng váng không dám di chuyển. Lindsey ngồi phía ghế khách thì la hét với mẹ kế, cầu xin cô dừng lại. Khi mọi chuyện kết thúc, Lindsey không ngừng run rẩy. Từ trước tới nay, cô chưa bao giờ thấy mẹ kế của mình như vậy. 

Theo lời kể của các nhân chứng, Lindsey sau đó bước ra khỏi xe, lao tới phía ghế lái và đấm vào mặt Clara. Rồi cô gục xuống đất khóc nức nở. Còn Clara lúc này mới bước ra nhưng dường như lúng túng không biết phải làm gì. Cuối cùng, cô bước đến bên chồng. Cô nhìn anh chằm chằm. Và sau đó, cô cũng bắt đầu khóc.

Trước khi cảnh sát đến, Clara ôm chồng vào lòng và cầu xin anh thở. "Em xin lỗi", “David, em rất xin lỗi. Em yêu anh", Clara lặp đi lặp lại.

David được tuyên bố là đã chết lúc 21h48 ngày 24/7/2002. Clara bị bắt vì tội giết người.

Vụ án mạng gây xôn xao

Trong nhiều tuần, người ta không thể ngừng nói về Clara, về cảnh một người vợ đầy thù hận túm tóc, xé áo nhân tình của chồng, sau đó giận dữ đâm chết người chồng bội bạc rồi đột ngột khóc lóc van xin anh ta sống lại.

Các tờ báo đặt cho nữ nha sĩ giết chồng nhiều biệt danh đáng sợ. Các chương trình truyền hình thi nhau tìm cách phỏng vấn bất cứ ai biết Clara. Thậm chí, các cuộc trò chuyện đêm khuya cũng phải nhắc tới câu chuyện về Clara trước khi vào chủ đề chính.

Khi Clara đặt 30.000 USD để được tại ngoại, vô số tay săn ảnh luôn theo sát để chụp mọi hành tung của cô. Có lẽ vì không muốn bị dư luận nhận ra, Clara đã phải đổi màu tóc.

Một người bạn của Clara cho biết rất hiếm khi thấy cô không khóc. Cô không thể tin được chồng sẽ không bao giờ còn xuất hiện trước cánh cửa nhà như mọi ngày nữa. Những người bạn thân đã phải thay nhau qua đêm ở nhà Clara vì họ sợ cô sẽ tự tử. Họ nói rằng điều duy nhất khiến Clara cố gắng sống tiếp là tình yêu của cô dành cho hai con trai sinh đôi sắp sinh nhật 4 tuổi.

Không ít ý kiến đưa ra quan điểm Clara không nên bị trừng phạt nghiêm khắc vì những gì cô đã làm. Họ cho rằng với việc đến khách sạn “mây mưa” với người tình thay vì về nhà với vợ con, David Harris đã tự ký vào lệnh tử hình cho chính mình.

Trong các lá thư của độc giả gửi cho ban biên tập một tờ báo lớn ở địa phương, có người đổ lỗi cho Gail Bridges vì cô ta chủ đích xây dựng một mối quan hệ ngoài hôn nhân với David. Nhiều người khác thì đổ lỗi cho David vì đã chọn con đường lầm lạc và Clara Harris chỉ đơn giản là đã có những hành động mà chắc hẳn mọi phụ nữ đều có khi biết chồng mình ngoại tình.

Vụ án mạng đã gây xôn xao khắp thế giới thời điểm đó.

Nguồn: http://danviet.vn/con-ghen-cua-hoa-hau-thay-chong-vao-khach-san-voi-nhan-tinh-an-mang-k...Nguồn: http://danviet.vn/con-ghen-cua-hoa-hau-thay-chong-vao-khach-san-voi-nhan-tinh-an-mang-kinh-hoang-50202124635841395.htm

Cơn ghen của hoa hậu thấy chồng vào khách sạn với nhân tình: Màn đánh ghen ồn ào
Biết chồng đang "mây mưa" với nhân tình trong khách sạn, người phụ nữ không thể ngăn nổi cơn thịnh nộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Đàm Anh (Theo Texasmonthly) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây