Con gái đi chơi với bạn rồi "bốc hơi" suốt 13 năm, bố mẹ ngã quỵ khi phát hiện sự thật

Chủ nhật - 22/05/2022 10:56

Con gái đi chơi với bạn rồi "bốc hơi" suốt 13 năm, bố mẹ ngã quỵ khi phát hiện sự thật

Con gái xin đi chơi với bạn rồi từ đó biến mất hoàn toàn, 13 năm sau bố mẹ mới phát hiện sự thật kinh hoàng.

Mất con là một trong những nỗi đau lớn nhất nhưng đối với cặp vợ chồng cô Dawn và anh Chad Drexel, nỗi đau ấy còn lớn hơn thế, khi con gái họ mất tích từ 13 năm trước. Cặp vợ chồng không ngừng nuôi hy vọng một ngày sẽ tìm lại được con gái nhưng cuối cùng, thứ họ nhận về chỉ là một bộ hài cốt.

Nạn nhân là Brittanee Drexel, 17 tuổi, sống tại bang Nam Carolina, Mỹ. Vào tháng 4/2009, Brittanee đã xin bố mẹ cho đi chơi kỳ nghỉ xuân với bạn bè. Ban đầu, bố mẹ của Brittanee không đồng ý cho con gái đi chơi xa vì lúc ấy Brittanee chưa đủ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, Brittanee không chịu nghe lời bố mẹ và nhất quyết đi chơi.

Nạn nhân Brittanee Drexel

Lần cuối Brittanee được nhìn thấy là khi cô bé rời khỏi một khách sạn ở thành phố ven biển Myrtle Beach, bang Nam Carolina, vào đêm 25/4/2009, sau đó được bắt gặp trong hình ảnh của camera giám sát an ninh cách khách sạn khoảng 1,6 km nhưng không bao giờ quay trở lại khách sạn nữa. Kể từ đó, Brittanee hoàn toàn biến mất không một dấu vết.

Bố mẹ của Brittanee vô cùng lo lắng trước sự mất tích bất thường của con gái mình và nhanh chóng báo cảnh sát. Tuy không có manh mối khả thi nào nhưng cô Dawn và anh Chad vẫn không ngừng nuôi hy vọng rằng con gái mình có thể vẫn còn sống và một ngày nào đó sẽ quay về.

Lần cuối Brittanee được nhìn thấy

Chỉ đáng tiếc, niềm hy vọng của cặp vợ chồng này không bao giờ trở thành sự thật. Cảnh sát đã theo đuổi vụ án suốt 13 năm và cuối cùng đã có bước ngoặt lớn.

Cảnh sát đã xác định được nghi phạm liên quan đến sự mất tích của Brittanee, đó là Raymond Douglas Moody, 62 tuổi, sống tại thị trấn Georgetown, bang Nam Carolina. Raymond từng bị kết án nhiều tội danh tình dục vào năm 1983. 

Bằng chứng liên quan đến Raymond đã dẫn cảnh sát đến nơi chôn cất hài cốt của Brittanee tại thị trấn Georgetown. Tới ngày 7/5/2022 vừa qua, Đội phản hồi bằng chứng của FBI đã khai quật hài cốt, sử dụng hồ sơ nha khoa để xác nhận đó chính là Brittanee thông qua các xét nghiệm ADN.

Bố mẹ của Brittanee

Cảnh sát tin rằng Brittanee đã bị bắt cóc, tấn công tình dục và cuối cùng là bị sát hại dã man. Cảnh sát trưởng Carter Weaver cho biết: "Các cáo buộc chống lại Raymond Douglas Moody được đưa ra thông qua các phát hiện điều tra và bằng chứng. Những điều đó đã dẫn chúng tôi đến một địa điểm khả thi nơi hắn chôn cất thi thể Brittanee Drexel. Nạn nhân tử vong vào khoảng ngày 26/4/2009".

Susan Ferecular, đặc vụ hàng đầu tại văn phòng hiện trường Columbia của FBI, cho biết: "Brittanee Drexel đã mất mạng một cách thảm khốc dưới bàn tay của một tên tội phạm khủng khiếp mà chúng tôi đang điều tra".

Vào ngày 4/5/2022, nghi phạm Raymond Douglas Moody đã bị bắt giữ tại Trung tâm giam giữ Georgetown với những cáo buộc bắt cóc, tấn công tình dục, giết người và cản trở người thi hành công lý.

Nghi phạm Raymond Douglas Moody

Vụ án mất tích của Brittanee Drexel từng rất nổi tiếng và là nguồn cảm hứng để tổ chức phi lợi nhuận "Saved in America" được thành lập. Mục đích thành lập của tổ chức này là giúp cơ quan thực thi pháp luật truy tìm trẻ em bị buôn bán và mất tích.

Bố mẹ của Brittanee, anh Chad và cô Dawn vô cùng đau đớn và tuyệt vọng khi hài cốt con gái được tìm thấy. Sợi dây hy vọng của họ suốt 13 năm của họ đã bị cắt đứt. Giờ đây, họ phải bắt đầu một hành trình mới, đó là hành trình tìm lại công lý cho con gái mình.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/con-gai-di-choi-voi-ban-roi-boc-hoi-suot-13-nam-bo-me-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/con-gai-di-choi-voi-ban-roi-boc-hoi-suot-13-nam-bo-me-nga-quy-khi-phat-hien-su-that-a566431.html

Cô dâu không thấy chú rể và phù dâu đâu, chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà tắm
Khi không thấy sự xuất hiện của chú rể và một cô phù dâu, cô dâu đã chạy đi tìm kiếm để rồi chứng kiến cảnh tượng không thể quên trong ngày cưới của...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây