Con gái bệnh hiểm nghèo 2 năm rồi mất, bố mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng về con rể

Thứ năm - 10/03/2022 07:54

Con gái bệnh hiểm nghèo 2 năm rồi mất, bố mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng về con rể

Ai cũng tưởng rằng người phụ nữ qua đời vì bệnh hiểm nghèo nhưng sự thật đằng sau đó lại là một âm mưu thâm độc của người chồng.

19 năm trước, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Tô Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Qiu Xiaoqiang khi ấy là một bác sĩ nổi tiếng trong vùng, sự nghiệp đang trên đà phát triển, thì bất ngờ trở thành chủ mưu của một vụ án giết người. Thực chất, sự nghiệp của Qiu Xiaoqiang chính là do bố vợ nâng đỡ nhưng anh ta không những không biết ơn, ngược lại còn đầu độc hại chết vợ.

Theo đó, ông Gu Sirong là một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng tại Tô Châu, cả gia thế và tiền bạc đều đầy đủ. Tuy nhiên, ông Gu Sirong lại có một cô con gái tên Gu Su, đã 26 tuổi mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn thích hợp do tính tình nhút nhát, nội tâm, không thích giao tiếp xã hội. Cảm thấy lo lắng cho con gái, ông Gu Sirong đã quyết định mai mối con cho một người đàn ông.

Người mà ông Gu Sirong chọn chính là Qiu Xiaoqiang, học trò của ông, đang theo học khoa y tại Đại học Tô Châu. Ông Gu Sirong rất hài lòng về cậu sinh viên này vì không chỉ giỏi giang mà còn lễ phép, đối xử tốt với mọi người và rất có chí tiến thủ.

Dưới sự sắp xếp của ông Gu Sirong, Qiu Xiaoqiang và cô Gu Su đã gặp mặt nhau và bước vào mối quan hệ yêu đương. Năm 1997, đám cưới của cặp đôi này diễn ra trong niềm hạnh phúc của ông Gu Sirong và những người xung quanh. Đến năm 2000, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng. Sau đó, ông Gu Sirong cũng lợi dụng chức vụ và các mối quan hệ của mình để nâng đỡ con rể đến làm việc tại một bệnh viện lớn ở Tô Châu. Nhờ khả năng tài giỏi, Qiu Xiaoqiang nhanh chóng trở thành trụ cột của bệnh viện, có chỗ đứng nhất định trong nghề và còn lấy được học vị tiến sĩ.

Ông Gu Sirong hết mực yêu quý người con rể này và tin tưởng rằng anh ta sẽ khiến con gái mình hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn trái ngược với mong ước của ông.

Năm 2001, cô Gu Su bắt đầu phát hiện sức khỏe của mình có vấn đề. Cô thường xuyên bị đau nhói ở tim, đã tới bệnh viện thăm khám nhưng không thấy gì bất thường. Bố mẹ cô khi ấy rất lo lắng và khó hiểu, bởi con gái từ nhỏ không hề có bệnh gì liên quan đến tim mạch, không hiểu tại sao khi lớn lên lại bị đau tim.

Hai năm sau, bệnh tình của cô Gu Su ngày càng nghiêm trọng, tần suất đau tim trở nên thường xuyên hơn, hầu như lúc nào cũng đau về đêm nhưng chỉ cần cô đến bệnh viện truyền nước là sẽ ổn. Ông Gu Sirong chưa bao giờ thấy căn bệnh lạ như vậy, đã đi hỏi nhiều đồng nghiệp nhưng vẫn không tìm ra căn nguyên của bệnh.

Vào ngày 5/9/2003, cô Gu Su lại đổ bệnh và lần này nghiêm trọng đến mức cô không thể nói được nữa. Nhưng sau khi vào viện cấp cứu, cô Gu Su lại hồi phục. Thấy lo cho bệnh tình của con, ông Gu Sirong đã dặn con gái và con rể cùng về nhà trong dịp Tết Trung thu để bàn bạc phương hướng điều trị.

Tuy nhiên, vào ngày 11/9/2003, vợ chồng ông Gu Sirong đã nhận được tin dữ: Cô Gu Su đã qua đời vì nhồi máu cơ tim. Theo lời kể của chị gái cô Gu Su, vào khoảng 22h đêm hôm đó, người em rể Qiu Xiaoqiang đã gọi điện báo với gia đình rằng vợ mình tái phát bệnh, tình hình vô cùng nghiêm trọng. Mọi người cho rằng cô Gu Su sẽ sớm hồi phục như những lần trước, nào ngờ 2h sau đã nhận tin cô qua đời.

Gia đình lập tức tới bệnh viện để nhìn mặt cô Gu Su lần cuối. Tuy nhiên đúng lúc đó, bác sĩ lại thông báo rằng cô Gu Su qua đời vì ngưng thở chứ không phải do đau tim. Nhận thấy điều kỳ lạ, ông Gu Sirong đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết thực sự của con gái mình nhưng người con rể Qiu Xiaoqiang lại một mực phản đối.

Cuối cùng, khi kết quả khám nghiệm tử thi phơi bày, tất cả mọi người đều sốc bởi cô Gu Su. Cô đã tử vong do ngộ độc chứ không phải do bệnh tim. Việc dùng thuốc mê quá liều đã khiến cô trụy tim và qua đời.

Ngay sau đó, cảnh sát đã can thiệp điều tra, nhận thấy loại thuốc mà cô Gu Su sử dụng là thuốc mê không màu, không mùi, dễ tan trong nước, quan trọng hơn cả đó là loại thuốc không bày bán trên thị trường, chỉ có các bác sĩ trong bệnh viện mới có quyền truy cập loại thuốc này. Lúc đó, sự thật mới vỡ lẽ.

Đến ngày 23/9/2003, chỉ 12 ngày sau cái chết của cô Gu Su, Qiu Xiaoqiang đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Sau hơn 10h giữ im lặng, Qiu Xiaoqiang đã phải thừa nhận hành vi đầu độc vợ đến chết.

Quay trở lại vài năm trước, Qiu Xiaoqiang khi ấy đang theo học cao học thì được ông Gu Sirong giới thiệu con gái mình cho. Qiu Xiaoqiang cảm thấy đây sẽ là một cơ hội tốt cho sự nghiệp của mình nên đã lập tức đồng ý. Dù không thực sự có tình cảm với cô Gu Su, anh ta vẫn tỏ ra đon đả, nhờ đó thuận lợi tiến hành đám cưới.

Đúng như kế hoạch của Qiu Xiaoqiang, anh ta đã được bố vợ giúp đỡ rất nhiều và nhanh chóng thăng tiến. Từ một kẻ còn đang lo lắng cho công việc, Qiu Xiaoqiang đã có chức vụ cao trong bệnh viện lớn. Trong mắt người ngoài, ai cũng ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của Qiu Xiaoqiang và Gu Su mà không biết rằng rạn nứt bên trong đã xuất hiện từ lâu.

Một người bạn của cặp vợ chồng này kể rằng cả 2 đi làm cả ngày, tối về đón con sang nhà bố mẹ vợ ăn tối. Sau khi trở về nhà, cô Gu Su chỉ nằm xem TV còn Qiu Xiaoqiang về phòng xem điện thoại hoặc đọc sách, gần như chẳng giao tiếp với nhau. Cô Gu Su cũng từng nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng không có bằng chứng nào. Dù chán nản với cuộc hôn nhân này nhưng vì mặt mũi của bố mẹ, cô không dám đệ đơn ly hôn.

Thực tế, nguyên nhân khiến Qiu Xiaoqiang xuống tay với vợ mình là bởi anh ta có tình nhân khác bên ngoài, một người phụ nữ họ Zhang. Cô Zhang liên tục thúc giục Qiu Xiaoqiang ly hôn vợ, vì vậy anh ta mới nghĩ đến chuyện giết vợ để kết thúc cuộc hôn nhân này.

Lợi dụng kiến thức y học của mình, Qiu Xiaoqiang đã lấy trộm thuốc từ bệnh viện, pha vào trà hoặc cafe cho vợ uống. Việc này kéo dài suốt 2 năm để tránh bị nghi ngờ. Qiu Xiaoqiang muốn mọi người nghĩ rằng cô Gu Su bị bệnh hiểm nghèo suốt 2 năm qua, có thể đột ngột qua đời bất cứ lúc nào. Tới năm 2003, Qiu Xiaoqiang cảm thấy đây là thời điểm thích hợp nên vào ngày 27/8 và ngày 5/9, anh ta đã tăng lượng thuốc lên gấp 3 và đến ngày 11/9 tăng lên gấp 5.

Sau khi uống ly trà, cô Gu Su thấy chóng mặt nên vào phòng nghỉ, sau đó liền có phản ứng dữ dội. Thấy mạch của vợ yếu dần, Qiu Xiaoqiang thản nhiên đi rửa ly trà, ngồi chờ vợ chết. Khi tới bệnh viện, anh ta còn giả vờ khóc lóc thảm thiết trước mặt gia đình vợ.

Cuối cùng, đến tháng 1/2014, Qiu Xiaoqiang đã phải chịu mức án tử hình. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-benh-hiem-ngheo-2-nam-roi-mat-bo-me-phat-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-benh-hiem-ngheo-2-nam-roi-mat-bo-me-phat-hien-su-that-kinh-hoang-ve-con-re-d303562.html

Muốn bám riết con trai cả đời, mẹ chồng ghét bỏ con dâu, gây ra bi kịch kinh hoàng
Chỉ vì không ưa con dâu, muốn con trai mãi mãi ở bên mình mà người mẹ này đã gây ra bi kịch kinh hoàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây