Có thai với người yêu cũ, cô gái bị bạn trai mới lôi xềnh xệch, đánh đập tới sảy thai

Thứ sáu - 22/10/2021 02:51

Có thai với người yêu cũ, cô gái bị bạn trai mới lôi xềnh xệch, đánh đập tới sảy thai

Tức giận vì bạn gái có thai với người cũ, gã đàn ông này đã tra tấn và đánh đập tới nỗi cô bị sảy thai và chấn thương nghiêm trọng.

Một người phụ nữ tại Anh đã bị bạn trai hiện tại hành hung và tra tấn vô cùng dã man chỉ vì anh ta không thể chấp nhận được chuyện cô có con với người yêu cũ. Vụ việc hiện đang khiến gia đình nạn nhân cùng rất nhiều người khác cảm thấy phẫn nộ, bất bình.

Theo Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Gillingham, thuộc hạt Dorset, nước Anh. Asa Davison, 35 tuổi, đã bị cáo buộc tấn công và đánh đập bạn gái Isabelle Ailen khi cô đang mang thai tới tuần thứ 29, với mục đích giết chết đứa trẻ trong bụng cô.

Cô Isabelle là một người phụ nữ khá xinh đẹp, từng tham gia cuộc thi sắc đẹp ở Ireland. Thế nhưng trước khi quen biết với Asa, cô Isabelle đã yêu và có thai với một người đàn ông khác tên Oliver Curran. Sau khi chia tay với Oliver, cô Isabelle mới gặp được Asa. Khi đó, cô đã mang thai khá lớn và Asa hoàn toàn biết về chuyện bạn gái mình đang mang thai với người yêu cũ của cô ấy.

Những tưởng rằng Asa sẽ cảm thông và chấp nhận cô Isabelle nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi cặp đôi yêu nhau, hắn bắt đầu có những hành động bất thường. Hắn đã nhiều lần đánh đập cô Isabelle, kết quả khiến cô mất đi đứa con trong bụng và bản thân cũng phải gánh chịu những tổn thương nặng nề.

Nạn nhân Isabelle Ailen.

Theo báo cáo từ công tố viên Sarah Jones, bị cáo Asa cảm thấy cay đắng và khó chịu trước viễn cảnh sẽ phải nuôi đứa con của người đàn ông khác.

Theo thông tin từ tòa án, vào ngày 29/5/2020, Asa đã đi theo cô Isabelle trên chiếc xe đạp của mình xuống một con ngõ nhỏ. Đợi lúc không có người nào xung quanh, hắn đã tấn công bạn gái. Cô Isabelle đã bị đấm vào mặt, đá mạnh vào bụng, bị lôi xềnh xệch trên đường. Một nhân chứng mô tả rằng cô Isabelle đã bị đối xử như một con chó. Một nhân chứng khác sống gần đó kể rằng đã nghe thấy rất nhiều âm thanh giống như một người đang đấm bao cát.

Cô Isabelle đã bị thương nặng nề sau vụ tấn công, nằm cuộn tròn trên mặt đất vì đau đớn. Cô Isabelle đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu với những vết thương vô cùng nghiêm trọng trên khuôn mặt. 

Sau đó, kết quả siêu âm cho thấy tim thai nhi đã ngừng đập và các bác sĩ phải kết luận rằng thai nhi 29 tuần tuổi trong bụng cô Isabelle không còn nữa. Trong khi trước đó, cô Isabelle đi siêu âm thai ở tuần thứ 20 và mọi thứ vẫn bình thường, ổn định.

Mặc dù đã trải qua những điều kinh hoàng ấy nhưng cô Isabelle vẫn chấp nhận tha thứ cho Asa một lần và tiếp tục ở lại bên anh ta. Tuy nhiên, đến tháng 9/2020, một vụ tấn công tương tự lại xảy ra. Có người đã nhìn thấy cô Isabelle chạy ra khỏi nhà với khuôn mặt sưng tấy và cả người bê bết máu. Người chủ nhà đã gọi cảnh sát khi thấy cô Isabelle đang co ro trong khu vườn phía sau nhà.

Cuối cùng, Asa đã bị bắt giữ. Sau đó, cảnh sát cũng thu hồi điện thoại của Asa, trong đó có một số đoạn ghi âm mà anh ta gửi cho cô Isabelle. Trong một lần, Asa nói rằng trái tim anh ta tan vỡ khi đứa trẻ trong bụng cô Isabelle không phải của mình. Một lần khác, Asa hét lên với bạn gái: "Hãy đưa đứa trẻ ra khỏi nhà tôi. Tôi không quan tâm đến đứa con của cô".

Khi bị đưa ra tòa, Asa vẫn phủ nhận mọi tội danh như hủy hoại trẻ em, khiến cô Isabelle bị tổn thương nặng nề về cả thể chất lẫn tinh thần. Anh ta cũng không nhận tội làm sai lệch quy trình công lý liên quan đến những cáo buộc rằng anh ta đã cố gắng gây sức ép để nạn nhân thay đổi lời khai của cô ấy.

Hiện nay, Asa Davison đang bị tòa án cáo buộc tội hủy hoại trẻ em liên quan theo Đạo luật Bảo tồn Sự sống Trẻ sơ sinh (1929). Phiên tòa xét xử người đàn ông 35 tuổi này vẫn đang tiếp diễn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-thai-voi-nguoi-yeu-cu-co-gai-bi-ban-trai-moi-lo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-thai-voi-nguoi-yeu-cu-co-gai-bi-ban-trai-moi-loi-xenh-xech-danh-dap-toi-say-thai-d290404.html

Gia đình 4 người lần lượt "bốc hơi", sự thật kinh hãi bị phát giác khi đào nền nhà lên
Sau khi người vợ cùng 2 đứa con biến mất, người chồng cũng được cho là đã chết nhưng kết quả xét nghiệm ADN đã chứng minh điều trái ngược.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây