Cô gái trẻ khỏa thân chạy rong khắp phố Thái Lan khiến người đi đường choáng váng

Thứ năm - 16/03/2017 10:59

Cô gái trẻ khỏa thân chạy rong khắp phố Thái Lan khiến người đi đường choáng váng

Một du khách người Anh cởi bỏ quần áo, chạy quanh một điểm du lịch nổi tiếng ở Bangkok (Thái Lan) thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mirror đưa tin, vụ việc này xảy ra vào chiều ngày 14/3 vừa qua ở Bangkok, Thái Lan. Theo đó, Leonie Graves, 35 tuổi, du khách người Anh, khiến những người chứng kiến tròn mắt khi cô trần như nhộng chạy rong khắp phố Khao San, gần khu trung tâm thành phố. 

 

Leonie Graves trần truồng trên phố gây náo loạn giao thông

Trong đoạn video được đăng tải, Graves không một mảnh vải che thân, những người điều khiển phương tiện giao thông và hành khách trên xe buýt choáng váng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Cảnh sát đã đuổi theo Graves và đưa cô một tấm vải quấn quanh người rồi dẫn cô tới bệnh viện vì lo sợ cô gái này có vấn đề về thần kinh nên mới có hành động như vậy.

Trên đường tới bệnh viện, cô cố tình bỏ trốn nhưng không thoát. Cảnh sát sau đó đã dẫn cô về đồn, sáng hôm sau họ đưa cô tới Bệnh viện Somdet Chaopraya kiểm tra. Thế nhưng, Graves khẳng định rằng mình rất ổn.

 

Cô bị cảnh sát dẫn về đồn vì hành động thiếu kiểm soát

Theo cảnh sát trưởng Thái Lan Wiroht Kunchai, Graves khai nhận cô hành động như trên là vì cảm thấy nóng bức. Cô gái đã xin lỗi vì gây rắc rối.

Được biết, Graves đã đi từ đảo Bali (Indonesia) tới Bangkok vào hôm 6/3 sau khi cãi nhau với mẹ. Cô không liên lạc với bạn bè và người thân khiến họ nghĩ rằng cô bị mất tích.

Sau khi biết tin, gia đình Graves đã lập tức liên hệ với đại sứ quán Anh tại Thái Lan và bay tới Thái Lan để gặp con gái. 

 

Leonie Graves được đưa tới bệnh viện kiểm tra, nhưng cô khẳng định mình rất ổn

 

Leonie Graves nói rằng cô hành động như vậy là do thời gian quá nóng

 

Tin tài trợ | BigBB Không phải “phát rồ” vì con còi hay ốm nữa nếu mẹ làm cách này.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm theo hen suyễn. Liên tục suốt 6 tháng tiếp...
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây