Cô gái sống chung với 3 người bố, đến năm 10 tuổi mới biết ai là bố ruột

Thứ sáu - 02/07/2021 09:11

Cô gái sống chung với 3 người bố, đến năm 10 tuổi mới biết ai là bố ruột

Cô gái sống chung một mái nhà với 3 người bố nhưng vẫn cho rằng chuyện đó là bình thường.

Những gia đình thông thường sẽ có 1 người bố, 1 người mẹ và những đứa con, thế nhưng một cô gái người Anh lại chia sẻ gia đình vô cùng đặc biệt của mình khi cô có 1 người mẹ nhưng lại có tới 3 người bố, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Chia sẻ video lên ứng dụng TikTok, cô gái trẻ tên Raquel Soyka kể rằng mình sống chung một mái nhà với 3 người bố nhưng chính bản thân cô cũng không nhận thấy điều này là kỳ lạ hay khác thường cho tới tận lúc lớn lên.

Raquel chia sẻ: "Tôi có 1 người mẹ và 3 người bố cùng sống chung dưới một mái nhà. Người chồng đầu tiên của mẹ tôi tên là Bill, người chồng thứ 2 của mẹ tôi tên là Rich và người chồng thứ 3 của mẹ tôi, cũng là bố ruột của tôi, tên là Pete. Chúng tôi đã sống với nhau suốt nhiều năm qua mà không nhận thấy điều gì bất thường. 

Sau đó, tôi đến nhà bạn chơi và nhận thấy một vài người mẹ của bạn tôi từng tái hôn. Lúc đó tôi đã tự hỏi: "Người chồng đầu tiên của bà ấy ở đâu? Ông ấy đang đi làm hay sao? Tại sao ông ấy không sống ở đây?". Tôi tưởng rằng chuyện những người chồng cũ không sống cùng vợ cũ là bất thường".

Cô Raquel chia sẻ câu chuyện về gia đình mình lên TikTok.

Trước sự bối rối và khó hiểu của cư dân mạng, Raquel tiếp tục giải thích rằng mẹ của cô đã kết hôn với ông Bill từ năm 17 tuổi và họ có với nhau 1 đứa con, sau đó ly hôn. Tiếp đó, người mẹ gặp được ông Rich và có với nhau 2 đứa con chung, sau đó lại chia tay.

Sau khi trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại, ở tuổi 44, mẹ của Raquel đã gặp được ông Pete tại một quán bar. Họ đã yêu nhau và sau một thời gian thì người mẹ có thai Raquel. Tuy nhiên, sau khi Raquel chào đời, người mẹ bất ngờ tái hôn với người chồng thứ 2, tức ông Rich. Ông Rich cũng chính là người đã nuôi nấng Raquel suốt những năm đầu đời dù đó không phải con gái ruột của ông.

Sau đó, mẹ của Raquel đã chuyển đến sống cùng ông Rich. Một thời gian sau, họ nhận tin ông Bill và ông Pete đều đang gặp những vấn đề về sức khỏe và cần người chăm sóc nhưng lại không có người thân nào bên cạnh. Động lòng trắc ẩn, mẹ của Raquel đã cùng người chồng Rich đón ông Bill và ông Pete về sống chung để tiện chăm nom cho họ.

Cô Raquel đã gọi cả 3 người đàn ông này là bố và trân trọng, quý mến họ như nhau. Phải đến năm 10 tuổi, cô Raquel mới biết ông Pete là bố ruột của mình. Tuy nhiên, Raquel vẫn dành tình cảm yêu mến cho 3 người bố, đặc biệt là người chồng hiện tại của mẹ, ông Rich, vì đã nuôi nấng cô từ bé đến lớn bất chấp việc không có quan hệ máu mủ.

Điều thú vị là khi được hỏi mọi người có chung sống hòa thuận với nhau hay không, cô Raquel kể rằng cả 3 người bố của mình đều sống vui vẻ, hạnh phúc, không hề có bất kỳ tranh cãi nào nảy sinh giữa 3 người họ cũng như với mẹ của Raquel.

Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngạc nhiên và sửng sốt trước tình trạng gia đình phức tạp của Raquel nhưng cũng dành những lời khen ngợi trước hành động nhân đạo của mẹ cô và người chồng hiện tại: "Thật tuyệt vời khi 3 người bố có thể chung sống hòa thuận và công bằng với nhau", "Việc người mẹ và chồng hiện tại đón 2 người đàn ông khác về sống chung thật sự rất nhân hậu và tốt bụng", "Họ là những người thú vị và đáng kính"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-song-chung-voi-3-nguoi-bo-den-nam-10-tuoi-moi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-song-chung-voi-3-nguoi-bo-den-nam-10-tuoi-moi-biet-ai-la-bo-ruot-d279751.html

Sống cùng anh trai và chị dâu sau khi bố mẹ mất, thiếu nữ 15 tuổi gặp chuyện động trời
Sau khi bố mẹ qua đời, thiếu nữ đến sống cùng anh trai và chị dâu, nào ngờ nơi này lại trở thành "địa ngục" cuộc đời.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây