Cô gái hẹn hò Lễ Tình nhân rồi biến mất, 3 ngày sau người thân kinh hãi mở cốp xe

Thứ hai - 21/02/2022 23:01

Cô gái hẹn hò Lễ Tình nhân rồi biến mất, 3 ngày sau người thân kinh hãi mở cốp xe

Sau khi vào khách sạn hẹn hò ngày Lễ Tình nhân, cô gái đột ngột biến mất không dấu vết khiến người thân vô cùng lo lắng.

Một cô gái ở Mexico đã biến mất bí ẩn sau cuộc hẹn hò vào ngày Lễ Tình nhân, khiến gia đình vô cùng lo lắng và phải đi báo cáo với cảnh sát rằng cô đã mất tích. Nào ngờ 3 ngày sau, người ta tìm thấy thi thể cô gái này đã tử vong ngay trong cốp xe ô tô của chính mình.

Theo tờ New York Post đưa tin, nạn nhân được xác định là Elizabeth Martinez Cigarroa, 25 tuổi, vừa tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế. Gia đình của Elizabeth cho biết vào ngày 14/2/2022 vừa qua, cô ấy đã tới một khách sạn bên bờ biển để gặp gỡ một người đàn ông mang quốc tịch Mỹ không rõ danh tính.

Thế nhưng sau đó, người thân không thể liên lạc được với Elizabeth nữa. Cô đột ngột biến mất mà không để lại dấu vết nào. Hình ảnh trích xuất từ camera của khách sạn cho thấy cô Elizabeth đã không ở đó lâu và rời đi nhanh chóng nhưng không biết đi đâu, cũng không rõ chuyện gì xảy ra với cô sau đó. Lo lắng cho sự an toàn của Elizabeth, người thân của cô lập tức báo cảnh sát về vụ mất tích này.

Tới ngày 17/2/2022, tức là 3 ngày sau đó, cảnh sát đã tìm thấy chiếc ô tô Jeep Liberty màu trắng của cô Elizabeth tại thành phố Tijuana, thuộc bán đảo Baja California, Mexico. Khi mở cốp xe ra kiểm tra, họ kinh hoàng khi tìm thấy thi thể cô Elizabeth nằm trong đó. Ngay sau đó, cảnh sát đã gọi người thân của cô Elizabeth tới xác định danh tính.

Cảnh sát địa phương cho biết thi thể cô Elizabeth được tìm thấy trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, bị nhét trong cốp xe ô tô với tư thế bào thai, cuộn tròn người về phía đầu gối. Trên người cô có nhiều vết thương, chứng tỏ đã phải chịu nhiều bạo hành trước khi chết. Khả năng lớn là cô Elizabeth đã bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại. Cảnh sát đã chuyển thi thể cô Elizabeth tới trung tâm y tế để khám nghiệm tử thi, tìm ra nguyên nhân cái chết.

Cô Elizabeth là người phụ nữ thứ 24 bị sát hại tại thành phố sát biên giới Tijuana từ đầu năm 2022 đến nay. Nơi đây vốn là điểm nóng nguy hiểm đối với phụ nữ.

Anh trai của cô Elizabeth, anh Francisco, bày tỏ sự thất vọng khi cảnh sát chỉ triển khai chiến dịch tìm kiếm sau 24h kể từ lúc em gái anh được báo cáo mất tích, mặc dù điều này là phù hợp với quy định luật pháp tại Mexico. Anh Francisco lo ngại rằng em gái mình là nạn nhân của một kẻ giết người hàng loạt nhắm vào phụ nữ và có thể nhiều người khác sẽ trở thành nạn nhân nếu kẻ này không bị bắt giữ.

Anh Francisco chia sẻ thêm: "Em gái tôi rất hiền lành, hay cười. Cô ấy là một người tốt và không có bất kỳ vấn đề nào với bất kỳ ai".

Một thành viên khác trong gia đình cô Elizabeth cũng chia sẻ: "Chúng tôi muốn thông báo rằng Elizabeth đã được tìm thấy nhưng không may là cô ấy đã qua đời. Cảm ơn những người đã chia sẻ, quan tâm và giúp đỡ tìm kiếm cô ấy".

Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp Tiểu bang của Mexico hiện đang tiến hành điều tra vụ án này nhưng chưa tiết lộ thông tin chi tiết.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-hen-ho-le-tinh-nhan-roi-bien-mat-3-ngay-sau...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-hen-ho-le-tinh-nhan-roi-bien-mat-3-ngay-sau-nguoi-than-kinh-hai-mo-cop-xe-d302114.html

Nữ công nhân rút 200 triệu rồi biến mất, con gái tưởng đi du lịch nhưng sự thật gây sốc
Nữ công nhân 37 tuổi đột nhiên bặt vô âm tín, đến con gái cũng không thể liên lạc được.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây