Cô gái bị bắt cóc, nhốt trong quan tài làm nô lệ tình dục 7 năm, yêu luôn hung thủ

Thứ bảy - 10/07/2021 21:59

Cô gái bị bắt cóc, nhốt trong quan tài làm nô lệ tình dục 7 năm, yêu luôn hung thủ

Bị bắt cóc và tra tấn dã man nhưng cô gái này lại nảy sinh tình cảm với kẻ đã bắt mình. Cho đến khi được giải thoát, cô vẫn còn ám ảnh về quá khứ và không thể sống trọn vẹn phần đời còn lại.

Với mái tóc dài gợn sóng và nụ cười quyến rũ, cô gái trẻ Colleen Stan, 20 tuổi, đang rất háo hức khi bắt xe đi nhờ đến tiệc sinh nhật của bạn vào sáng ngày 19/5/1977. Khi thấy một cặp vợ chồng trẻ đi cùng con nhỏ tấp xe vào lề đường, cô nghĩ mình đã gặp may. Thế nhưng, thay vì đưa Colleen đến bữa tiệc, cặp đôi đã chạy xe một mạch 480 km đến một ngôi nhà hẻo lánh ở Red Bluff, bang California, Mỹ. Tại đây, Cameron Hooker, 23 tuổi và vợ Janice đã nhốt Colleen trong một chiếc hòm giống như quan tài.

Cặp đôi giam cô gái trẻ ở đó, giấu hòm xuống gầm giường trong 23 ngày và chỉ đưa cô ra ngoài khi muốn cưỡng hiếp hoặc tra tấn nạn nhân. Colleen đã bị vợ chồng Cameron đánh đập, chích điện, thậm chí bị đưa lên giá kéo căng. Chúng biến Colleen thành nô lệ và dọa sẽ giết cô cùng gia đình nếu cô có ý định bỏ trốn.

 Colleen Stan chỉ mới 20 tuổi vào thời điểm bị bắt cóc.

Colleen kể rằng cô thường xuyên đi nhờ xe nhưng khi bước lên xe của cặp vợ chồng này, cô đã có linh cảm rất tồi tệ mà không thể giải thích được. Khi xe đi được vài km, Cameron dừng lại tại một trạm xăng để Colleen đi vệ sinh. "Trong đầu tôi thôi thúc hãy bỏ chạy và nhảy khỏi cửa sổ, đừng bao giờ nhìn lại", Colleen nói trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ People năm 2016. Cô thừa nhận khi đó mình đã có những linh cảm kỳ lạ.

Thế nhưng sau đó, Colleen tự nhủ mình thật ngớ ngẩn. Cô phớt lờ tiếng chuông cảnh báo trong đầu và quay trở lại xe. Sau đó, cô phát hiện ra một vật thể lạ, đó chính là chiếc hòm gỗ nặng có lỗ ở trên, đặt cạnh chỗ cô ngồi. "Cameron đã lấy chiếc hòm gỗ và để nó trên ghế sau. Tôi không biết đó là gì. Nhưng sau đó tôi phát hiện đó là một chiếc head box (chiếc hộp dành cho nô lệ tình dục)”, Colleen nhớ lại.

Nửa giờ sau, Cameron lái xe xuống một con đường đất. Tại đây, hắn trói và bịt miệng Colleen trước khi nhốt cô vào chiếc hòm có bản lề nặng 9 kg. Chiếc hòm do một thợ mộc lành nghề chế tạo có mục đích và lót bằng vật liệu cách âm để người ngoài không phát hiện ra.

Chiếc quan tài dưới gầm giường nơi Colleen bị giam giữ.

Sau khi đến nhà cặp đôi, Colleen được đưa ra khỏi hòm, treo lên xà nhà tầng hầm bằng dây xích. Colleen sau đó bị Cameron cưỡng hiếp, đánh đập trong tình trạng vẫn bịt mắt. Xong việc, hắn ăn mừng chuyện này bằng việc quan hệ với vợ Janice ngay trên chiếc bàn ở bên dưới nạn nhân. Trong một cuộc phỏng vấn, Colleen đau đớn nhớ lại: "Tôi vô cùng sợ hãi. Janice chứng kiến cảnh Cameron tra tấn tôi và sau đó họ quan hệ ngay trước mặt tôi. Tôi đã tin chắc bọn họ sẽ giết mình".

Đêm đó, Colleen chết lặng vì kinh hãi trong khi bị xích và nhét vào chiếc hòm gỗ kích thước 1m x 2m. Chiếc hòm quá nhỏ nên cô chỉ có thể ngồi cả ngày lẫn đêm, không thể nằm xuống.

Cặp vợ chồng Cameron và Janice.

Khi cặp đôi chuyển đến một ngôi nhà di động ở khu vực hẻo lánh, Cameron đã chế tạo một chiếc hộp hình quan tài đặt dưới gầm giường để nhốt Colleen 23h mỗi ngày. Do không thể di chuyển và bị mắc kẹt trong bóng tối, cô buộc phải dùng chân để sử dụng bô mỗi lần muốn đi vệ sinh. Trong những ngày nắng nóng, Colleen chỉ có thể hưởng một chút gió ít ỏi từ quạt điện thông qua lỗ thông khí trên nắp hộp.

Khi Janice sinh đứa con thứ 2 trên chiếc giường ngay phía trên, Colleen vẫn không được phép ra ngoài. Cô bị họ để mặc cho đói khát và vào ban đêm, vẫn bị đưa ra ngoài để đánh đập, chích điện, hãm hiếp.

Colleen còn bị tẩy não và tin rằng Cameron chính là thành viên của tổ chức bóng tối có tên The Company. Nhóm này sẽ "đóng đinh cô vào cây thánh giá" hoặc bắn chết nếu cô cố trốn thoát. "Vợ Cameron nói nếu tôi bước ra khỏi cửa mà không được phép, tôi sẽ bị dí súng vào đầu và bị bắn chết. Cameron thì nói: "Nếu cô không làm theo những gì tôi bảo, tôi sẽ cho người làm tổn thương cả gia đình cô", Colleen tiết lộ. Càng ngày càng tuân lệnh và tuyệt vọng trước những màn tra tấn tàn bạo, Colleen buộc phải ký một hợp đồng "nô lệ". Cô được đổi tên thành "K" và gọi Cameron là "Master", gọi vợ hắn là "Ma'am".

 Colleen mắc Hội chứng Stockholm khiến cô trở nên yêu và ái mộ Cameron.

Điều kinh ngạc nhất là Cameron thậm chí còn đưa Colleen về thăm bố mẹ sau 3 năm bị giam cầm. Khi được ở một mình với bố mẹ, Colleen vẫn cố thuyết phục họ rằng Cameron chính là bạn trai mình, cô vẫn đang sống hạnh phúc. Mặc dù nghi ngờ con gái có thể đã tham gia vào một giáo phái, bố mẹ Colleen vẫn chấp nhận những gì cô nói, chụp ảnh cho cặp đôi rồi vẫy tay tiễn họ lên đường.

Thời gian trôi đi, Colleen được phép ra khỏi chiếc hộp gỗ lâu hơn, chăm sóc con cái cho Cameron và làm việc nhà. Sau đó, Cameron quyết định lấy Colleen làm vợ 2, điều này khiến Janice nổi cơn ghen. Cô ta quyết định nói ra sự thật, tiết lộ với Colleen rằng The Company không hề tồn tại.

Ban đầu, Janice có vẻ thích thú khi tra tấn Colleen nhưng sau đó cô thú nhận mình cũng từng bị đánh đập, tra tấn tình dục khi gặp Cameron năm 15 tuổi. Trong những lần quan hệ bệnh hoạn, hắn đánh, trói cô trên cây, thậm chí còn dìm đầu cô xuống nước đến gần chết mới tha. Khi cô bất tuân, Cameron sẽ tiếp tục đánh đập. Quá tuyệt vọng, Janice đã ký một hợp đồng với chồng, cho phép anh ta bắt cóc và giam cầm một nô lệ tình dục để anh có mục tiêu mới cho sở thích bệnh hoạn của mình. Và Colleen chính là nạn nhân đó.

Cameron lĩnh án tù 104 năm.

Vào tháng 8/1984, Janice chở Colleen đến một trạm xe buýt trước khi cùng 2 con bỏ trốn. Thật kỳ lạ, Colleen sau đó gọi điện cho Cameron để thông báo mình sẽ rời bỏ anh ta và hắn bật khóc. Và còn đáng kinh ngạc hơn nữa khi Colleen không trình báo vụ bắt cóc, lạm dụng của mình với cảnh sát trong nhiều tháng. Cô còn gọi điện cho Cameron nhiều lần với hy vọng anh ta cải tà quy chính.

Thay vào đó, chính Janice mới là người báo cảnh sát những gì chồng mình đã làm, đồng thời đổ lỗi cho anh ta về vụ bắt cóc, tra tấn và giết hại Marie Elizabeth Spannhake. Nạn nhân này biến mất vào tháng 1/1976. Janice đã làm chứng chống lại chồng mình và được miễn trừ. Cameron bị bỏ tù 104 năm.

Trong suốt các phiên điều trần, người ta cho rằng Colleen đã mắc Hội chứng Stockholm. Hội chứng này xảy ra khi một người nảy sinh tình cảm với kẻ đã bắt giữ họ vì những căng thẳng và sự lạm dụng họ phải chịu đựng. Colleen bắt đầu quan tâm đến Cameron khi hắn thể hiện tình cảm dù rất nhỏ, chẳng hạn như cho phép cô tổ chức sinh nhật hay tặng cô một cuốn kinh thánh. Sau đó, Colleen phải cố giữ trái tim và lý trí của mình tỉnh táo.

Bà Colleen hiện tại.

Sau tất cả những bi kịch đã trải qua, Colleen hiện 64 tuổi, theo học ngành kế toán và trải qua một chuỗi hôn nhân thất bại bởi quá khứ của bà không thể ngủ yên. "Cuộc sống của bạn chỉ ở trạng thái lấp lửng khi bạn bị giam cầm. Một khi bạn lấy lại được sự tự do và có quyền lựa trọn trở lại, nó giống như những cánh cửa mở ra... Và bạn sẽ chạy đến với nó", bà Colleen nói.

Giờ đây, bà Colleen chấp nhận quá khứ đau thương của mình: "Tôi không thể để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình bởi với tôi, nó đã qua rồi".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-bi-bat-coc-nhot-trong-quan-tai-lam-no-le-tinh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-bi-bat-coc-nhot-trong-quan-tai-lam-no-le-tinh-duc-7-nam-yeu-luon-hung-thu-d280515.html

Đại gia bị sát hại khi đang đi cùng vợ trẻ, danh tính thủ phạm khiến ai nấy ngỡ ngàng
Người vợ nói rằng chồng mình đã bị bọn cướp sát hại nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây