Cô gái bất ngờ lột đồ khỏa thân "tắm tiên" ở đài phun nước, người đi đường ái ngại

Thứ bảy - 26/06/2021 10:14

Cô gái bất ngờ lột đồ khỏa thân "tắm tiên" ở đài phun nước, người đi đường ái ngại

Khoảnh khắc cô gái trẻ ung dung ngâm mình trong làn nước của đài phun nước ngay giữa quảng trường trung tâm thành phố đã khiến nhiều người sốc nặng.

Hành động khoe thân ở nơi công cộng không chỉ ảnh hưởng tới danh dự và khiến những người xung quanh khó chịu mà đôi khi còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Mới đây tại ý, một cô gái đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi ngang nhiên lột sạch đồ, khỏa thân tắm trong đài phun nước ở quảng trường trung tâm thành phố.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/6 vừa qua tại quảng trường lịch sử Colonna, ngay trung tâm thủ đô Rome của nước Ý. Theo cảnh quay được một số nhân chứng quay lại, một cô gái trẻ đã bất ngờ nhảy qua hàng rào được dựng xung quanh đài phun nước giữa quảng trường, sau đó cởi sạch đồ trên người, hoàn toàn khỏa thân rồi nhảy vào đài phun nước để "tắm tiên".

Cô gái tỏ ra hết sức thư thái và thoải mái khi ngâm mình trong dòng nước mát, thậm chí còn bơi lội và cười đùa như đang ở bể bơi. Dưới ánh mắt e ngại của những người đi đường, cô gái này vẫn hồn nhiên bơi qua bơi lại, nở nụ cười hạnh phúc và càng ngày càng trở nên hưng phấn. Sau khi đùa nghịch chán chê, cô gái nằm ngửa dưới làn nước và tận hưởng, không hề quan tâm tới chuyện thân thể mình đã bị lộ ra trước mắt nhiều người.

Tất nhiên, cảnh tượng này đã bị rất nhiều người đi đường chứng kiến và quay lại. Nhiều người tỏ ra xấu hổ và ngại ngùng thay, nhiều người khác cảm thấy khó chịu và phẫn nộ. Cũng đã có người tới cầu xin và khuyên nhủ cô gái đi ra khỏi khu vực đài phun nước nhưng cô ta hoàn toàn phớt lờ. Mãi sau đó, khi vài nhân viên cảnh sát tới nhắc nhở, cô ta mới chịu bước ra ngoài, tự tin mặc lại quần áo rồi bỏ đi.

Khu vực đài phun nước nơi cô gái khỏa thân nằm ngay gần tòa nhà quốc hội Ý. Do đó, ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, cộng đồng mạng đã tỏ ra phẫn nộ và lên án, chỉ trích hành động, thái độ của cô gái.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, cô gái trên là khách du lịch chứ không phải người dân sống quanh đó. Trước khi khỏa thân nhảy vào đài phun nước tắm, cô ta đã phàn nàn với một số người xung quanh về thời tiết nóng nực. 

Hiện tại, cảnh sát Rome đã tiến hành điều tra danh tính của cô gái. Không rõ cô ta có phải chịu phạt về hành động khoe thân quá đà nơi công cộng hay không.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-bat-ngo-lot-do-khoa-than-tam-tien-o-dai-phun-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-bat-ngo-lot-do-khoa-than-tam-tien-o-dai-phun-nuoc-nguoi-di-duong-ai-ngai-d278929.html

Cô gái không mặc nội y đi siêu thị, quần ngắn cũn lộ vùng nhạy cảm gây tranh cãi MXH
Không chỉ diện bộ đồ hớ hênh mà cô gái này còn không mặc nội y, khiến toàn bộ những phần nhạy cảm đều lộ ra, nhức mắt người nhìn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây