Cô gái bán dâm giết khách làng chơi không được giảm án tử

Thứ bảy - 10/09/2016 09:54

Cô gái bán dâm giết khách làng chơi không được giảm án tử

Đã bồi thường hết thiệt hại, được gia đình nạn nhân xin giảm nhẹ hình phạt, song cô gái bán dâm giết người đàn ông cướp tài sản không được giảm án.

Ngày 9/9, TAND Cấp cao tại TP HCM tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Thị Lượm (21 tuổi, quê Bến Tre) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Theo HĐXX, dù Lượm đã khắc phục thiệt hại, được gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, bị cáo cùng lúc phạm nhiều tội, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nên không thể xem xét giảm nhẹ.

HĐXX giữ nguyên mức án tử hình của Lượm. Ảnh: Bình Nguyên. 

Bản án sơ thẩm xác định, nhiều năm trước, Lượm hành nghề bán dâm trước Công viên Phú Lâm (quận 6). Cô có gặp Nguyễn Thị Minh Tâm (31 tuổi) - sống lang thang. Cả hai đều nghiện ma túy đá và có quan hệ đồng tính.

Rạng sáng 27/11/2014, Lượm đứng tại vòng xoay Kinh Dương Vương (quận Bình Tân) thì gặp anh Trần đi xe ôm đến hỏi mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá, họ đến thuê phòng nghỉ đối diện Bến xe miền Tây. Lượm nói người đàn ông đi tắm nhằm lục tài sản cướp nhưng anh này quay ra liền nên không thực hiện được.

Trong lúc quan hệ tình dục, Lượm nảy sinh ý định giết anh này. Giả vờ bảo anh Trần thử "trò mới" để "tìm cảm giác mạnh", cô ta liền rút dây vải trên cổ áo khoác, luồn qua cổ rồi siết chặt cho đến khi nạn nhân bất động. Lượm tiếp tục bứt dây điện đèn ngủ trong phòng chích vào chân nạn nhân cho đến khi anh Trần tử vong.

Cô ta lục tìm lấy tiền và điện thoại trong túi quần của nạn nhân rồi gọi điện cho Tâm đến đón. Điện thoại của nạn nhân được Lượm cho Tâm mang đi bán lấy 500.000 đồng để chơi ma túy. Sáng hôm sau, Lượm tiếp tục ra chỗ cũ chào khách mua dâm thì bị bắt.

Hồi cuối năm ngoái, TAND TP HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Lượm mức án cao nhất. Tâm nhận 2 năm tù về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Cộng với bản án một năm tù về tội Trộm cắp tài sản trước đó, Tâm phải chấp hành hình phạt chung là 3 năm tù. Lượm làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. 

Tại tòa hôm nay, Lượm tỏ ra ăn năn hối hận. Không được HĐXX chấp nhận đơn xin giảm án, cô ta bật khóc. Cô lê những bước chân nặng nề ra về trong nỗi buồn của nhiều người thân đến dự tòa.

Bình Nguyên 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây