Cô dâu bị chôn trong phòng ngủ chỉ 7 ngày trước đám cưới, sự thật kinh hoàng hé lộ

Thứ hai - 25/10/2021 19:43

Cô dâu bị chôn trong phòng ngủ chỉ 7 ngày trước đám cưới, sự thật kinh hoàng hé lộ

Cô dâu đến nhà chồng để đi mua sắm chuẩn bị cho đám cưới nhưng mãi mãi không thể trở về nữa.

Một người đàn ông Ấn Độ mới đây đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại người vợ sắp cưới của mình. Sau khi bị thẩm vấn, lời khai của người đàn ông này càng khiến người ta thêm sợ hãi và phẫn nộ.

Theo tờ India Today đưa tin, vụ việc xảy ra tại bang Punjab, Ấn Độ. Bị cáo được xác định là Navninderpreetpal Singh, 40 tuổi, con trai của một đại tá quân đội đã nghỉ hưu, còn nạn nhân là người vợ sắp cưới của anh ta, Chupinderpal Kaur, 28 tuổi.

Navninderpreetpal và cô Chupinderpal là một cặp vợ chồng sắp cưới, đã đính hôn với nhau từ vài tháng trước đó. Vào ngày 11/10 vừa qua, cô Chupinderpal đã đi từ nhà mình ở thành phố Bathinda tới nhà chồng ở thành phố Patiala, đều thuộc bang Punjab, để đi mua sắm một số đò đạc chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra vào 7 ngày nữa. Cô Chupinderpal cũng nói với gia đình mình rằng sẽ ngủ lại tại nhà anh Navninderpreetpal.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên mấy ngày sau đó, gia đình cô Chupinderpal vẫn không thấy con gái trở về nhà. Ban đầu, họ tưởng rằng con gái vẫn ở với anh Navninderpreetpal nên không nghĩ ngợi hay lo lắng nhiều. Tuy nhiên sau đó, họ không thấy tung tích con gái đâu nên đã gọi cho Navninderpreetpal và anh ta thông báo rằng 2 người họ đã cãi nhau. Cô Chupinderpal đã rất tức giận và rời khỏi nhà chồng lúc nửa đêm hôm 14/10.

Nghi ngờ lời nói của Navninderpreetpal, gia đình cô Chupinderpal đã báo cảnh sát để điều tra. Cuối cùng, cảnh sát phát hiện được thi thể của cô Chupinderpal đã bị chôn ngay trong phòng ngủ của chồng sắp cưới Navninderpreetpal.

Theo thông tin từ cảnh sát, Navninderpreetpal đã thuyết phục cô Chupinderpal hít một hơi khí lạ từ xi lanh. Hắn nói với vợ sắp cưới rằng khí này sẽ giúp da cô trở nên sáng đẹp hơn, tỏa sáng xinh đẹp hơn trong đám cưới sắp tới. Nghe lời chồng, cô Chupinderpal đã hít một hơi từ xi lanh mà không biết trong đó là nitơ. Nó đã khiến cô ngạt thở và tử vong. Cuối cùng, Navninderpreetpal đã đào một cái hố ngay dưới gầm giường trong phòng ngủ của mình, chôn thi thể cô Chupinderpal dưới đó để che giấu hành động tội ác.

Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn Navninderpreetpal, cảnh sát tiếp tục phát hiện ra một tội ác khác kinh hoàng không kém. Hóa ra, cô Chupinderpal không phải nạn nhân đầu tiên và duy nhất của Navninderpreetpal. Trước đây, hắn cũng từng sát hại người vợ đầu tiên bằng cách tương tự.

Thnags 2/2018, Navninderpreetpal đã kết hôn với người vợ đầu tiên là cô Sukhdeep Kaur, đến từ ngôi làng Bishanpura, thuộc thành phố Sunam, bang Punjab. Cuộc hôn nhân tưởng chừng rất tốt đẹp cho đến nửa đêm 19/9/2018, cô Sukhdeep đã bị chồng sát hại khi đang mang thai, theo cách tương tự như trên. 

Sau khi giết chết vợ, Navninderpreetpal bằng cách nào đó đã thuyết phục được bố mẹ vợ rằng cô ấy qua đời vì đau tim, sau đó nhanh chóng đem thi thể hỏa táng, ông HS Bhullar - Giám đốc cấp cao cảnh sát thành phố Patiala nói trên tờ Times of India.

Navninderpreetpal khai với cảnh sát rằng hắn đã giết chết 2 người vợ của mình vì luôn cảm thấy bị mắc kẹt trong hôn nhân. Hắn hiện vẫn đang bị cảnh sát giam giữ để tiếp tục điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-bi-chon-trong-phong-ngu-chi-7-ngay-truoc-da...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-bi-chon-trong-phong-ngu-chi-7-ngay-truoc-dam-cuoi-su-that-kinh-hoang-he-lo-d290712.html

Vụ án trong thang máy: Chàng trai mãi không trở ra, bạn gái ngã quỵ khi mở thang
Thấy bạn trai bước vào thang máy nhưng mãi không trở ra và chiếc thang bị kẹt ở tầng 7, cô gái vô cùng sợ hãi gọi cho đội cứu hộ.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây