Cô dâu bị bắn 5 phát đạn ngay trên đường về nhà chồng, chú rể suy sụp khi chứng kiến

Thứ ba - 07/12/2021 03:28

Cô dâu bị bắn 5 phát đạn ngay trên đường về nhà chồng, chú rể suy sụp khi chứng kiến

Khi đang trên đường về nhà chồng, cô dâu này đã bị một nhóm người chặn xe và tấn công, đến nay vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Một cô dâu người Ấn Độ đã bị tấn công ngay trên đường về nhà chồng. Cô đã trúng 5 phát đạn và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, chú rể ngồi bên cạnh chứng kiến mọi việc từ đầu đến cuối nhưng hoàn toàn suy sụp và tuyệt vọng khi không thể bảo vệ vợ mình.

Sự việc đau lòng xảy ra tại làng Bhali-Anandpur, thuộc thành phố Rohtak, bang Haryana, Ấn Độ. Hôm 1/12 vừa qua, cô dâu Tanishka Sharma vừa tổ chức xong hôn lễ với chú rể là anh Mohan. Sau lễ vidaai (lễ tiễn cô dâu) được tổ chức lúc 22h đêm, cô dâu Tanishka Sharma đã chia tay gia đình của mình để bắt đầu về nhà chồng.

Cô dâu Tanishka Sharma và chú rể Mohan trong ngày cưới.

Đi cùng với cô dâu Tanishka Sharma còn có chú rể Mohan và người lái xe là anh trai của anh Mohan, anh Sunil. Tuy nhiên khi họ đang trên đường về nhà, vụ tấn công kinh hoàng đã xảy ra.

Vào khoảng 23h30 đêm hôm đó, chiếc xe chở cô dâu chú rể đã bị một nhóm người chặn lại. Anh Mohan nhớ lại: "Khi chúng tôi đến gần ngôi đền Shiv vào khoảng 23h30, một chiếc Innova đã đuổi theo xe của chúng tôi khá lâu, sau đó vượt qua và chặn xe của chúng tôi lại. Có 3 người ngồi trên chiếc xe đó. Hai người đã ra khỏi xe và có mang theo súng, sau đó yêu cầu anh trai tôi phải mở cửa xe".

Hiện trường vụ tấn công.

Sau khi mở được cửa xe, những kẻ tấn công này đã bắn 5 phát đạn liên tục vào người cô dâu Tanishka Sharm. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến tất cả không trở tay kịp. Khi người anh Sunil cố gắng can ngăn, anh đã bị chúng hành hung và giật mất dây chuyền. Ngay sau khi đã bắn được cô Tanishka Sharm, những kẻ tấn công lập tức chạy trốn.

Cô Tanishka Sharm đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện PGIMS Rohtak. Bác sĩ cho biết cô đã bị bắn vào mặt, cổ, ngực và bụng, tình trạng hết sức nguy kịch. Cô bị tổn thương nghiêm trọng ở thực quản, gan, lá lách, dạ dày, ruột già, xương sườn và hàm. Cho đến nay, cô Tanishka Sharm vẫn chưa tỉnh lại và các bác sĩ dự đoán tỷ lệ sống sót của cô chỉ là 50%.

Cô Tanishka Sharma vẫn đang nguy kịch trong bệnh viện.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Rohtak đã mở một cuộc điều tra về vụ việc. Họ nhanh chóng tìm thấy chiếc ô tô Innova mà những kẻ tấn công đã sử dụng thuộc về một nhà bất động sản tên Vishwanath. Anh Vishwanath cho biết anh đã bị 3 kẻ lạ mặt dùng súng đe dọa để cướp xe.

Tới ngày 2/12, cảnh sát đã tìm được danh tính của 3 nghi phạm, trong đó nghi phạm chính là Mohammad Shahil. Thì ra, Mohammad Shahil rất thích cô Tanishka Sharma nhưng không được đáp lại tình cảm. Trong thời gian dài, hắn thường xuyên theo dõi và quấy rối cô. Khi biết tin cô Tanishka Sharma lấy chồng, Mohammad tỏ ra vô cùng tức giận và lên kế hoạch trả thù.

Nghi phạm chính Mohammad Shahil.

Mohammad đã đưa một số bạn bè của mình tới tham dự đám cưới của cô Tanishka Sharma để có thể thu thập mọi thông tin về đám cưới. Thậm chí, chính Mohammad cũng tới đám cưới này để dùng bữa. Khi cô Tanishka Sharma chuẩn bị lên xe về nhà chồng, bạn của Mohammad đã gửi cho hắn thông tin về biển số xe và thời gian. Mohammad đã cùng 2 đồng phạm khác đuổi theo chiếc xe này, chặn lại rồi bắn cô Tanishka Sharma, sau đó bỏ trốn.

Tới ngày 5/12, cả 3 nghi phạm đều đã bị bắt giữ. Hai đồng phạm của Mohammad chỉ mới là trẻ vị thành niên và đã được gửi đến một trung tâm giam giữ dành cho trẻ vị thành niên. Cảnh sát địa phương hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án này.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-bi-ban-5-phat-dan-ngay-tren-duong-ve-nha-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-bi-ban-5-phat-dan-ngay-tren-duong-ve-nha-chong-chu-re-suy-sup-khi-chung-kien-d294829.html

Bác sĩ "quan hệ" với bệnh nhân để chữa bệnh tình dục, biện minh: "Tôi có kháng thể"
Bị bắt trong tình trạng bán khỏa thân, bác sĩ này vẫn khẳng định mình đã chữa khỏi cho hàng trăm phụ nữ bằng "phương pháp đặc biệt" của mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây