Cô dâu 91 qua đời vài tháng sau khi cưới chồng 67 tuổi, con cháu phát hiện sự thật sốc

Thứ sáu - 25/03/2022 16:07

Cô dâu 91 qua đời vài tháng sau khi cưới chồng 67 tuổi, con cháu phát hiện sự thật sốc

Những người con của cụ bà này đã vô cùng tức giận khi tin rằng cuộc hôn nhân của mẹ mình với người đàn ông kém 24 tuổi là một vụ lừa đảo.

Cụ bà Joan Blass, 91 tuổi, đã kết hôn với một người đàn ông tên Colman Folan, 67 tuổi, chỉ vài tháng trước khi cụ bà qua đời vào tháng 3/2016. Sau đó, toàn bộ tài sản của cụ bà Joan được ông Colman thừa kế, khiến các con cháu của cụ bà vô cùng tức giận, cho rằng cuộc hôn nhân này là một vụ lừa đảo có tính toán từ trước.

Được biết, cụ bà Joan là một người mắc chứng mất trí nhớ. Cụ bà này vẫn luôn đeo chiếc nhẫn cưới do người chồng đầu tiên trao cho mình là ông Ron (người đã qua đời vào năm 2008) sau 50 năm họ chung sống bên nhau.

Vào năm 2011, cụ bà Joan đã gặp được ông Colman, một người đàn ông kém mình tới 24 tuổi. Dù có khoảng cách tuổi tác rất lớn nhưng Colman vẫn kết bạn và trở nên thân thiết với cụ bà Joan. 5 tháng trước khi cụ bà Joan qua đời, ông Colman đã chuyển đến sống cùng với cụ bà.

Sau đó, những người con của cụ bà Joan là ông Michael, 53 tuổi và bà Daphne, 62 tuổi, bắt đầu cảm thấy lo lắng và nghi ngờ trước sự xuất hiện của ông Colman. Họ sợ rằng mẹ mình sẽ bị ông Colman lừa bởi dường như cụ bà 91 tuổi không hề biết gì về nơi ở, xuất thân, quê quán hay thậm chí cả danh tính thật của ông Colman. Trong khoảng thời gian này, 2 người con của cụ bà Joan đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bác sĩ, cơ quan phúc lợi xã hội và cảnh sát nhưng không thành công.

Đó vẫn chưa phải là điều đáng sợ nhất. Chỉ 3 ngày sau cái chết của cụ bà Joan, người con gái Daphne phát hiện ra rằng mẹ mình đã kết hôn với ông Colman trong một buổi lễ dân sự tại Tòa thị chính thành phố Leeds, nước Anh.

Vì ông Colman là chồng hợp pháp trên giấy tờ của cụ bà Joan nên 2 người con của cụ bà sẽ mất đi quyền thừa kế. Thay vào đó, ông Colman sẽ được thừa kế toàn bộ khối tài sản mà cụ bà Joan để lại, tổng cộng khoảng 210.000 bảng Anh (hơn 6,3 tỷ đồng).

Điều này đã khiến bà Daphne và ông Michael vô cùng tức giận và khó tin. Họ cho rằng ông Colman đã cố tình dựng lên một cuộc hôn nhân định sẵn với cụ bà Joan, sau đó chờ cụ bà qua đời để được thừa kế toàn bộ tài sản.

Sau đó, bà Daphne đã khởi kiện ông Colman về vấn đề tang lễ của cụ bà Joan. Bà Daphne cho biết không thành viên nào trong gia đình được mời đến tham dự đám tang của cụ bà Joan. Hơn nữa, ông Colman còn vội vàng chôn cất cụ bà Joan trong một ngôi mộ vô danh sơ sài.

Sau khi cụ bà Joan qua đời, ông Colman vẫn tiếp tục sống trong ngôi nhà của cụ bà, thậm chí sau này còn tái hôn với người khác. Chính vì thế, các con cháu của cụ bà Joan không khỏi nghi ngờ ông Colman có nhiều động cơ khi kết hôn với một người mất trí nhớ và "gần đất xa trời" như cụ bà Joan.

Bà Daphne chia sẻ trên tờ The Guardian: "Tôi vô cùng tổn thương và suy sụp. Tôi cố gắng xóa bỏ cảm xúc vì nó đã quá sức chịu đựng của tôi. Tôi chưa bao giờ đặt chân đến nhà mẹ kể từ khi bà ấy qua đời. Chiếc váy cưới của tôi và những bức thư của ông tôi vẫn còn ở đó. Mọi ký ức của tôi đã bị hoen ố".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-91-qua-doi-vai-thang-sau-khi-cuoi-chong-67-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-91-qua-doi-vai-thang-sau-khi-cuoi-chong-67-tuoi-con-chau-phat-hien-su-that-soc-d305015.html

Xôn xao đám cưới chú rể 14 với cô dâu 20 tuổi, sự chênh lệch nhan sắc gây ngỡ ngàng
Chú rể trẻ măng đứng cạnh cô dâu có phần mũm mĩm đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây