Chuyên gia dự đoán về năm 2021: Nhiều hướng phát lộc, nhưng có 2 hướng cần hóa giải ngay

Thứ sáu - 12/02/2021 07:49

Chuyên gia dự đoán về năm 2021: Nhiều hướng phát lộc, nhưng có 2 hướng cần hóa giải ngay

Ông Nguyễn Đức Thêm dự báo năm 2021 sẽ có nhiều điều khởi sắc tuy nhiên vẫn có những cung, phương (hướng) không tốt, nếu biết hóa giải thì vẫn có thể vượt qua.

Ông Nguyễn Đức Thêm, chuyên gia phong thủy, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu văn hóa cổ Phương Đông cho biết không chỉ Việt Nam mà cả thế giới đã trải qua một năm 2020 đầy biến động khi dịch bệnh, biến đổi khí hậu, thiên tai… ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống.

Bước sang năm 2021 (năm Tân Sửu), theo chuyên gia Nguyễn Đức Thêm sẽ có một số hiện tượng mà người dân cần phải biết và ứng xử sao cho hợp lý. Theo vị chuyên gia này, hiện chúng ta đang sống trong giai đoạn vận 8 của thiên khí khi các hành tinh trong hệ mặt trời tác động xuống trái đất. Vì thế cần phải chú ý vận khí bát trạch đóng trung cung phát thì rất vượng, tất cả vùng miền phát về tài lộc rất tốt.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Đức Thêm dự đoán trong năm Tân Sửu cũng sẽ có nhiều biến động.

Cụ thể dự đoán xấu tốt các phương trong năm 2020:

- Thứ nhất phương tây bắc: Đây là phương có hỏa khắc kim nên năm 2021 sẽ kém đi. Vì thế cần có thêm thổ để tài lộc vượng lên.

- Thứ hai là phương bắc: Phương bắc vận 8 có sao tứ lục mộc đến, đây là cung hành thủy, năm 2021 sẽ có nhị hắc thổ tinh cư đây là sao bệnh phù nên đề phòng có bệnh tật, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Để hóa giải ta đưa thêm vào đây kim và thủy sẽ có tài lộc.

- Thứ ba là phương đông bắc: Phương đông bắc là phương hành thổ, vận 8 có cự môn đến cư, năm 2021 có cửu tử bay đến sinh cho nhị hắc thêm vượng hơn. Sao cự môn nhị hắc là sao bệnh phù rất hay gây về tai họa bệnh tật.

Đặc biệt phương đông bắc lại là phương đích sát nên sự hung họa càng gây rắc rối hơn. Chính vì vậy năm Tân Sửu những chủ nhân nào có nhà phương Đông Bắc cũng cần chú ý nếu không sẽ bị tai họa, ốm đau khó lường.

- Thứ tư là phương đông: Phương đông là cung hành mộc, vận 8 có lục bạch kim tinh, năm 2021 có khí tứ lục mộc tinh, trong khi kim khắc mộc nhưng may mắn phương này mộc nhiều nên không khắc được.

- Thứ năm là phương đông nam: Phương đông nam là cung hành mộc, vận 8 có thất xích kim tinh, năm nay có khí ngũ hoàng sát đến cư là rất xấu. Vì thế cần hóa giải khí ngũ hoàng sát này.

Phương Tây nam trong năm 2021 cần phải đặc biệt chú ý.

- Thứ sáu là phương nam: Phương nam là phương danh tiếng thuộc hành hỏa, đại vận 8 có tam bích mộc tinh - sao lộc tồn đến, nên năm 2021 có nhất bạch thủy tinh hành thủy bay đến bị suy, nếu muốn vượng phải bố trí thêm thổ và kim.

- Thứ bảy là phương tây nam: Phương tây nam là một phương đáng bàn nhất vì vận 8 có sao ngũ hoàng (số 5) đến cư. Sao ngũ hoàng là một đại sát tinh nên còn gọi là ngũ hoàng sát.

Khi ngũ hoàng sát ở cung trung tâm thì tốt, nếu bay ra bất cứ phương nào đều gây ra sát hại cho phương đó về mọi mặt. Năm 2021 có tam bích mộc đến sẽ bị suy đi, vì thế  năm 202 nếu chủ nhân nào có hướng nhà ở phương tây nam đều phải hóa giải ngay, nếu không sau ngày lập xuân trở ra là thế nào cũng có những rắc rối ập đến khó tránh khỏi.

Cách hóa giải theo cổ xưa thì đơn giản họ chỉ cần một lọ muối để thu khí thổ sát của ngũ hoàng. Nhưng nay do có nhiều nghiên cứu khoa học hơn đã có thể dùng nhiều biện pháp khác phối hợp như chuông gió, hồ lô, tiền ngũ đế, tật ách đồ...

- Thứ tám là phương tây: Phương tây là cung hành kim ấm, vận 8 có sao nhất bạch thủy tinh mang hành thủy chủ về tài lộc (số 1) đến. Vì thế, tại cung này tài lộc rất vượng. Đặc biệt, năm 2021 có bát bạch thổ tinh đến nên nhà nào có hướng phương tây rất tốt.

Cuối cùng, chuyên gia phong thủy Nguyễn Đức Thêm nhận định, trong năm 2021 các gia đình có hướng ở phương Đông Nam và Tây Nam cần chú ý hóa giải, các phương khác bổ sung thêm để kích lộc.

* Thông tin bài viết thể hiện quan điểm của chuyên gia phong thủy

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-gia-du-doan-ve-nam-2021-nhieu-huong-phat-loc-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-gia-du-doan-ve-nam-2021-nhieu-huong-phat-loc-nhung-co-2-huong-can-hoa-giai-ngay-d264357.html

5 kiêng kỵ cần tránh trong tháng Chạp: Vì sao ra đường thấy tiền không nên nhặt?
Trong tháng 12 âm lịch hay còn gọi là tháng củ mật, mọi người thường nhắc nhở nhau nên cẩn thận trong mọi vấn đề của xã hội để tránh điều không may...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây