Chuyển đến nhà mới phát hiện căn phòng bí mật, cặp vợ chồng tá hỏa khi khám phá bên trong

Thứ bảy - 03/07/2021 07:46

Chuyển đến nhà mới phát hiện căn phòng bí mật, cặp vợ chồng tá hỏa khi khám phá bên trong

Sau khi chuyển đến căn nhà mới, cặp vợ chồng này đã vô tình phát hiện ra một căn phòng bí mật phía sau bức tường trong phòng khách.

Cùng với trào lưu khoe những điều thú vị và gây sốc trong ngôi nhà mới của bạn, một người phụ nữ tên Kam Mee, đến từ Mỹ, đã đăng tải clip lên ứng dụng TikTok để chia sẻ câu chuyện về căn nhà mới của mình.

Đăng tải clip hôm 27/1/2021, cô Kam Mee kể rằng vợ chồng mình cùng 1 đứa con gái đã chuyển đến một căn nhà mới. Thoạt nhìn ban đầu, căn nhà này hết sức bình thường và phù hợp với nhu cầu của họ. Tuy nhiên trong quá trình dọn dẹp và tân trang lại căn nhà trước khi sử dụng, vợ chồng cô Kam Mee đã tìm thấy điều bất ngờ.

Sau bức tường trong phòng khách, cặp vợ chồng phát hiện có một căn phòng bí mật ẩn phía sau một tấm gỗ. Trong clip do cô Kam Mee ghi lại, có thể thấy rõ chồng cô đang gỡ tấm gỗ trên tường ra, để lộ một căn phòng nhỏ phía sau. Đây là điều mà trước nay 2 vợ chồng không hề biết đến, cũng không được người môi giới bất động sản giới thiệu.

Vì tò mò, vợ chồng cô Kam Mee quyết định trèo vào bên trong để khám phá căn phòng bí mật. Căn phòng tối om và không có điện nên họ phải dùng đèn pin soi vào bên trong. Tại đó, cô Kam Mee và chồng đã tìm thấy một loạt bức ảnh đen trắng có đóng dấu ở phía sau, những bức thư viết tay và cả một món quà Giáng sinh dường như được gửi cho người chủ cũ của ngôi nhà này.

Một trong số những bức ảnh đen trắng có hình một người đàn ông ngoài 50 tuổi, một tay xách một con cá lớn, tay còn lại cầm một chiếc cần câu, trông không có gì bất thường hay khả nghi. Nhưng khi nhìn sang tấm hình bên cạnh, cô Kam Mee và chồng đều tỏ ra sợ hãi và hoảng hốt. Trong ảnh là một cậu bé đang ngồi mỉm cười trên chiếc ô tô đồ chơi, phía sau là một người mặc bộ đồ trắng không có đầu.

Cô Kam Mee cũng trở nên hoảng sợ khi đọc dòng chữ khó hiểu phía sau bức ảnh này: "Hãy nhớ lại câu chuyện rùng rợn này. Tôi không biết đây là vết chảy máu hay là gì, nhưng hãy nhìn vào mặt sau: Làm thế nào để loại bỏ ánh sáng chói khó chịu khi người ta đeo kính?".

Đoạn clip trên TikTok của cô Kam Mee đã nhận được gần 3 triệu lượt xem, hơn 160.000 lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận. Một số người tỏ ra sợ hãi, cho rằng căn phòng này chẳng khác nào phim kinh dị và phải có lý do nên người ta mới lấp nó lại. Nhưng một số người khác lại nói rằng đây chỉ là những di vật do người chủ cũ của ngôi nhà để lại, không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cô Kam Mee nên gia đình cô có thể hoàn toàn yên tâm khi ở lại đây.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-den-nha-moi-phat-hien-can-phong-bi-mat-cap-vo-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-den-nha-moi-phat-hien-can-phong-bi-mat-cap-vo-chong-ta-hoa-khi-kham-pha-ben-trong-d279390.html

Lên núi đào măng lại đào được 2 quả "trứng máu", người đàn ông ngỡ ngàng khi đem thẩm định
Tưởng là 2 viên đá bình thường nên định đem về cho cháu chơi, nào ngờ người đàn ông sững sờ khi phát hiện ra sự thật về thứ mình vừa đào được.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây