Chứng kiến người mình yêu "lên giường" với tình địch, cô gái nổi giận hành động đáng sợ

Chủ nhật - 12/06/2022 08:08

Chứng kiến người mình yêu "lên giường" với tình địch, cô gái nổi giận hành động đáng sợ

Vừa bị từ chối hôn lại chứng kiến người mình yêu "lên giường" với người khác, cô gái đã vô cùng tức giận và gây chuyện khủng khiếp.

Một cô gái 23 tuổi người Anh đã cầm dao đâm trực tiếp vào đầu chàng trai mà mình thích vì lý do ghen tuông, khiến anh bị chấn thương nặng nề cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên trong phiên tòa xét xử mới đây, cô gái này lại được miễn án tù vì có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Theo Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra hồi tháng 10/2018 tại thị trấn Dover, hạt Kent, nước Anh, khi cô Alisha Oakley mới 19 tuổi. Hôm đó, Alisha đã tham dự một bữa tiệc tùng cùng với nhóm bạn của mình, trong đó có cả một chàng trai mà cô yêu mến từ lâu là anh Reece Tyler.

Trong lúc mọi người đang ăn uống vui vẻ, Alisha đã tiếp cận anh Reece, ngỏ ý muốn hôn anh ta nhưng bị từ chối vì anh Reece không có tình cảm với cô. Điều này đã khiến Alisha vừa xấu hổ, vừa tức tối.

Alisha Oakley

Sự tức giận của Alisha lên đến đỉnh điểm khi cô vô tình nhìn thấy anh Reece đang "lên giường" với một cô gái khác. Chứng kiến người mình yêu và tình địch thân mật bên nhau, Alisha không tránh khỏi ghen tuông và phẫn nộ. Không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, Alisha cầm một con dao làm bếp, đi thẳng vào phòng ngủ của anh Reece và trực tiếp đâm vào sau đầu anh ta.

Bị đâm bất ngờ, anh Reece vô cùng choáng váng, những người xung quanh cũng bàng hoàng không kém. Ngay sau đó, anh Reece được đưa vào Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth ở thị trấn Margate để cấp cứu. Rất may, mũi dao chệch não khoảng 2 cm đã không lấy đi tính mạng của anh Reece nhưng anh vẫn phải điều trị một thời gian dài, đồng thời bị ám ảnh về tâm lý.

Alisha đã bị bắt giữ và truy tố với cáo buộc cố ý gây thương tích. Trong phiên điều trần, anh Reece nói rằng anh cảm thấy hối hận vì đã không đẩy cô Alisha vào tù. Anh cho biết vụ tấn công đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của mình, khiến anh thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, không thể tập trung vào công việc, thậm chí không thể bế con.

"Tất cả những gì đã xảy ra là tôi từ chối cô ấy và đến với một người khác. Tôi may mắn sống sót. Vụ tấn công đó có thể làm tôi bị tổn thương não hoặc tệ hơn là tử vong. Giờ đây, tôi bị mất niềm tin vào những người xung quanh. Tôi đi ngang qua các cô gái trên phố và lo lắng không biết họ có thể làm gì mình. Cuộc tấn công đã ảnh hưởng lớn đến tôi vì tôi không dám tin vào cô gái nào nữa", anh Reece chia sẻ.

Tòa án cho biết cô Alisha có những bằng chứng cho thấy mắc chứng rối loạn cảm xúc. Luật sư Anna Chestnut đại diện cho cô Alisha cũng cho biết rằng thân chủ của mình phải điều trị bằng thuốc chống loạn thần và khi gây án, cô ấy chỉ mới 19 tuổi.

Cuối cùng, cô Alisha đã tránh được án tù. Vào hôm 1/6/2022 vừa qua, Tòa án Canterbury Crown đã tuyên án Alisha 2 năm tù nhưng bị đình chỉ trong 18 tháng vì tội cố ý gây thương tích. Alisha không phải bồi thường cho nạn nhân vì cô không có thu nhập. Bản án này khiến anh Reece không hài lòng, cho rằng tòa án đã quá khoan dung đối với Alisha và không công bằng với bản thân mình.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chung-kien-nguoi-minh-yeu-len-giuong-voi-tinh-dich-co-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chung-kien-nguoi-minh-yeu-len-giuong-voi-tinh-dich-co-gai-noi-gian-hanh-dong-dang-so-a567838.html

Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt
Dù không có bằng chứng gì nhưng người chồng vẫn một mực tin rằng vợ mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Dailymail) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây