Chú rể qua đời chỉ 2h trước đám cưới, cô dâu tranh thừa kế 6,4 tỷ với bố mẹ chồng

Thứ sáu - 06/11/2020 16:34

Chú rể qua đời chỉ 2h trước đám cưới, cô dâu tranh thừa kế 6,4 tỷ với bố mẹ chồng

Ngay trước khi đám cưới diễn ra chỉ 2h, chú rể bất ngờ rơi từ tầng 15 của tòa nhà xuống dưới và tử vong.

Theo tờ Chinatimes đưa tin, vụ việc xảy ra tại quận Thái Hòa, thành phố Cẩm Châu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc vào hồi tháng 3/2019. Anh Wang Liang, 37 tuổi, vốn đã có một đời vợ nhưng ly hôn khi không thể hòa hợp nhau. Sau đó, anh quen biết với một cô gái trẻ họ Zhang, ít hơn mình khá nhiều tuổi. Sau một thời gian tìm hiểu, cả 2 quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngày 9/3/2019, anh Wang Liang và cô Zhang đã đi đăng ký kết hôn, xác nhận là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Cặp đội dự định tổ chức sau 2 tuần để mời người thân, bạn bè tới chung vui. Nào ngờ vào đúng ngày cưới, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra khiến đám cưới bỗng biến thành đám tang.

Trước đó, thời gian diễn ra đám cưới được ấn định vào lúc hơn 11h sáng ngày 23/3/2019. Không ngờ vào lúc 9h27 phút sáng hôm đó, chú rể Wang Liang bất ngờ rơi từ tầng 15 của tòa nhà nơi anh đang ở xuống đất, tử vong ngay tại chỗ. Đám cưới của anh với cô Zhang vì thế mà phải hủy bỏ. Sau cái chết của anh Wang Liang, cảnh sát thành phố Cẩm Châu đã mở một vụ điều tra, khám nghiệm hiện trường nhưng không tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào của một vụ giết người.

Chú rể ngã từ tầng 15 xuống đất tử vong chỉ 2h trước đám cưới (Ảnh minh họa)

Cảnh sát cho biết, chỉ có một chiếc camera giám sát cộng đồng trong khu nhà này. Sau khi kiểm tra, họ nhận thấy anh Wang Liang đã đi vào trong tòa nhà một mình, không đi cùng với ai khác, vì vậy nghi ngờ rằng đây là một vụ tự sát. Tuy nhiên sáng hôm đó, anh ta không hề mặc trang phục chú rể, vào lúc 7h30 sáng vẫn qua ăn sáng với bố mẹ, thái độ và tâm trạng hoàn toàn bình thường, thậm chí còn không để lại thư tuyệt mệnh. Về phía cô Zhang, cô không đưa ra bất cứ lời giải thích nào về cái chết của chồng. Đến nay đã 1 năm rưỡi trôi qua, cảnh sát vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của anh Wang Liang.

Đột ngột mất đi người con trai yêu quý, bố mẹ của anh Wang Liang còn chưa hết đau đớn đã phải đối mặt với tình huống tranh giành quyền thừa kế với con dâu. Theo đó, tài sản của anh Wang Liang trước lúc qua đời là khoảng 1,83 triệu nhân dân tệ (gần 6,4 tỷ đồng). Tuy anh Wang Liang chưa làm đám cưới với cô Zhang nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn hợp pháp nên cô Zhang hoàn toàn có quyền được thừa kế số tiền này.

Tuy nhiên, bố mẹ của anh Wang Liang không đồng ý với điều này. Người bố cho biết ông đã kinh doanh vật liệu cơ điện ở thành phố Cẩm Châu trong nhiều năm qua và anh Wang Liang đã cùng ông làm việc trong cửa hàng để giúp điều hành việc kinh doanh buôn bán. Mặc dù số tiền được gửi dưới tên anh Wang Liang nhưng thực tế số tiền đó là của ông, dấu vân tay cũng là của ông, vì vậy con dâu không có quyền thừa kế.

Bố của anh Wang Liang cũng nói thêm rằng ông không hề biết lý do vì sao con trai mình ly hôn với người vợ trước, sao đó nhanh chóng kết hôn với cô Zhang, thậm chí còn không biết họ đi đăng ký kết hôn từ khi nào. Bố mẹ của anh Wang Liang khẳng định chưa hề gặp mặt cô Zhang, ngay cả đám cưới cũng chỉ mới biết thông tin gần đây. 

Chỉ 3 ngày sau khi anh Wang Liang qua đời, cô Zhang đã nộp đơn lên Tòa án nhân dân quận Thái Hòa, yêu cầu phong tỏa tài sản do chồng đứng tên. Cô Zhang cũng tỏ thái độ khó chịu, không tôn trọng người lớn tuổi mặc dù đó là bố mẹ chồng. Bố mẹ của anh Wang Liang thậm chí còn nghi ngờ con dâu lên kế hoạch sát hại chồng mình để thừa kế số tiền lớn.

Hiện tại, cả cô Zhang và bố mẹ của anh Wang Liang đều đang yêu cầu được phân chia tài sản và đòi quyền sở hữu số tiền. Tòa án thành phố Cẩm Châu đã tiếp nhận đơn khiếu nại của cả 2 bên và đang vào cuộc điều tra, giải quyết.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-qua-doi-chi-2h-truoc-dam-cuoi-co-dau-tranh-thu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-qua-doi-chi-2h-truoc-dam-cuoi-co-dau-tranh-thua-ke-64-ty-voi-bo-me-chong-d254982.html

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây