Chú rể 56 tuổi cưới cô dâu 24 tuổi, thường xuyên bị nhận nhầm là bố con

Thứ hai - 08/03/2021 09:38

Chú rể 56 tuổi cưới cô dâu 24 tuổi, thường xuyên bị nhận nhầm là bố con

Cách nhau tới 32 tuổi, cặp đôi thường xuyên bị hiểu nhầm là bố con mỗi khi cùng nhau đi ra đường.

Ông Scott, hiện 56 tuổi và cô Jessica, hiện 24 tuổi, sống tại Canada, lần đầu gặp nhau vào tháng 8/2016, khi cô Jessica chỉ mới 19 tuổi. Cặp đôi hơn kém nhau tới 32 tuổi nhưng đã nhanh chóng dành tình cảm cho nhau, bất chấp nhiều lời bàn tán và dị nghị từ những người xung quanh.

Trước khi quen biết cô Jessica, ông Scott đã từng có một cuộc hôn nhân với 2 đứa con, nhưng sau đó ly hôn. Ông Scott và cô Jessica quen biết nhau trên mạng xã hội, sau đó mới hẹn hò với nhau ở ngoài đời. Ban đầu, ông Scott khá lo lắng và phân vân về tuổi tác của cô Jessica, thậm chí thừa nhận rằng bình thường ông không bao giờ muốn kết hôn với một cô gái quá trẻ.

Ông Scott chia sẻ: "Cô ấy là người nhắn tin cho tôi trước bởi vì hồ cơ của cô ấy sẽ không bao giờ hiển thị trên trang của tôi do cô ấy trẻ hơn giới hạn độ tuổi tối thiểu mà tôi mong muốn. Tôi nhớ mình đã nhấp vào trang cá nhân của cô ấy để xem và thốt lên: "Ồ, cô ấy thật xinh đẹp". Sau đó khi nhìn thấy tuổi của cô ấy, tôi đã phát hoảng.

Ban đầu, tôi có rất nhiều e dè khi quen biết với một cô gái trẻ như này. Mối quan tâm lớn nhất của tôi trong mối quan hệ này là cô ấy nhỏ tuổi hơn đáng kể so với con gái của tôi. Con gái tôi hiện nay 32 tuổi, hơn Jessica gần 10 tuổi. Tất nhiên tôi cũng lo lắng về suy nghĩ của những người xung quanh khi thấy chúng tôi ở bên nhau".

Khoảng cách tuổi tác lên tới 32 tuổi nên mỗi khi ra đường cùng nhau, ông Scott và cô Jessica thường xuyên bị hiểu nhầm là bố con. Cặp đôi cho rằng mối quan hệ của họ đã bị đánh giá quá khắt khe.

Cô Jessica chia sẻ: "Thông thường, mọi người đều nghĩ Scott là bố của tôi. Mọi người khá khó chịu với mối quan hệ của chúng tôi. Bạn bè của tôi cũng không ủng hộ. Tôi nghĩ họ đã có một số đánh giá tiêu cực về điều đó vì tôi không còn nhận được lời mời tham gia mọi thứ nữa".

Ông Scott nói thêm: "Hầu hết những người không quen biết chúng tôi đều nghĩ chúng tôi là bố con hoặc nghĩ cô ấy là một kẻ "đào mỏ". Thế nhưng chúng ta không thể dành cả cuộc đời này để lo lắng về những gì người khác nghĩ về mình".

Mặc dù nhận về nhiều phản ứng tiêu cực, thậm chí người trong cuộc cũng từng lo lắng về sự chênh lệch tuổi tác của nhau khi cô Jessica kém con riêng của chồng tới 8 tuổi và bố của cô Jessica kém ông Scott 1 tuổi, tuy nhiên bố mẹ cô vẫn ủng hộ cuộc hôn nhân này. 

"Gia đình tôi có mối quan hệ rất tốt, ông ấy đã đến gặp bố tôi và bố tôi yêu quý ông ấy một cách đáng ngạc nhiên", cô Jessica chia sẻ.

Vào năm 2019, ông Scott đã cầu hôn cô Jessica tại thành phố Montreal và tất nhiên nhận được sự đồng ý. Hiện nay, cặp đôi đang lên kế hoạch cho một đám cưới chính thức trong tương lai gần.

Sau khi kết hôn, ông Scott và cô Jessica cũng muốn có con chung vì cả hai đều mong muốn bắt đầu một gia đình riêng. Ông Scott nói: "Chúng tôi đang tiến hành thụ tinh nhân tạo. Tôi đã thắt ống dẫn tinh vài năm trước nhưng cô ấy vẫn hoàn toàn có cơ hội có con. Tôi từng cho rằng mình sẽ không có thêm con nữa nhưng 5 năm trôi qua, chúng tôi đang ở đây và tôi đã dần dần thay đổi ý định".

Cô Jessica nói thêm: "Khi tôi và Scott lần đầu tiên gặp nhau, tôi thực sự lo lắng rằng chúng tôi sẽ không thể ở cùng nhau trong cùng một thời điểm của cuộc đời vì tôi muốn có một gia đình trọn vẹn còn ông ấy đã có 2 đứa con. Scott là một người bố tuyệt vời và tôi tin rằng ông ấy sẽ còn làm tốt hơn".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-56-tuoi-cuoi-co-dau-24-tuoi-thuong-xuyen-bi-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-56-tuoi-cuoi-co-dau-24-tuoi-thuong-xuyen-bi-nhan-nham-la-bo-con-d267721.html

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (The Sun) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây