Chú rể 53 tuổi hứa tặng 4,6 tỷ tiền quà cưới, cô dâu phát hiện sốc khi mở vali tiền

Thứ tư - 24/03/2021 01:02

Chú rể 53 tuổi hứa tặng 4,6 tỷ tiền quà cưới, cô dâu phát hiện sốc khi mở vali tiền

Những tưởng sắp kết hôn với một người đàn ông giàu có và yêu mình thật lòng, cô dâu sốc nặng khi phát hiện sự thật.

Theo trang Sohu đưa tin, vào tối ngày 14/3 vừa qua, một người phụ nữ họ Zhang đã tới đồn cảnh sát quận Hoàng Nham, thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để trình báo về một vụ lừa đảo tiền bạc. Cô Zhang cho biết bản thân đã quá mù quáng tin người và đặt tình yêu nhầm chỗ, kết quả là mất trắng số tiền hơn 130.000 nhân dân tệ (hơn 460 triệu đồng) sau khi đính hôn.

Theo lời kể của cô Zhang, cô cho biết mình đã quen biết với một người đàn ông họ Yang, 53 tuổi, được vài tháng. Ông Yang sinh ra tại quận Liên Cư nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại quận Lâm Hải, thành phố Thai Châu. 

Trong quá trình cô Zhang và ông Yang hẹn hò với nhau, cả hai cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp. Cô Zhang và ông Yang nói chuyện rất hợp nhau, tính cách cũng có nhiều điểm hòa hợp. Mặc dù ông Yang tuổi đã khá cao nhưng hết sức chu đáo và ân cần đối với cô Zhang, khiến cô vô cùng cảm động và cũng dành tấm lòng chân thành để đối xử với ông Yang. 

Được một thời gian, ông Yang đã cầu hôn cô Zhang. Nhìn thấy người đàn ông mình yêu đang cầu hôn với mình, cô Zhang động lòng, nhận lời ngay lập tức mà không suy nghĩ gì nhiều. Cô Zhang những tưởng mình sắp kết hôn với một người đàn ông lý tưởng của đời mình nhưng sự thật đời không như là mơ.

Cô Zhang cho biết, ông Yang tỏ ra là một người rất lãng mạn nên đã quyết định chọn ngày đính hôn là ngày 14/3, ngày Lễ Valentine trắng, với ý nghĩa muốn sống bên nhau trọn đời. 

Bên cạnh đó, để bày tỏ tình yêu của mình, ông Yang còn ngỏ ý muốn gửi tặng cô Zhang một món quà cưới có giá trị cực "khủng". Ông Yang cho biết sẽ tặng cho vợ mình số tiền 1.314.520 nhân dân tệ (hơn 4,6 tỷ đồng). Trong tiếng Trung, con số 131452 có cách phát âm gần giống với "trọn đời trọn kiếp anh yêu em". Thêm vào đó, ông Yang còn nói cô Zhang không cần gửi món quà đáp lễ quá lớn, chỉ cần số tiền 131.452 (hơn 466 triệu đồng) là đủ. Nghe những lời nói lãng mạn này, cô Zhang không khỏi hạnh phúc.

Vào tối ngày 13/3, cô Zhang tới nhà của ông Yang ở quận Lâm Hải để chuẩn bị cho lễ đính hôn vào hôm sau. Khi vừa bước vào phòng, cô Zhang nhìn thấy ông Yang đang bỏ những sấp tiền mặt 100 nhân dân tệ vào trong một chiếc vali lớn màu hồng, sau đó khóa lại, bên trên còn dán chữ "song hỷ" màu đỏ. Ông Yang nói rằng số tiền này sẽ được gửi đến tận nhà cô Yang vào ngày hôm sau.

Tới sáng 14/3, cặp đôi cùng nhau đến quận Hoàng Nham. Khi tới nhà cô Zhang, ông Yang đã đem chiếc vali hồng cất vào ngăn tủ cho vợ. Tới 4h chiều, cô Zhang rút ra 131.452 nhân dân tệ từ ngân hàng, cho vào một chiếc vali nhỏ rồi đưa cho ông Yang làm quà đáp lễ. Sau khi các nghi lễ đính hôn kết thúc, cô Zhang tiễn ông Yang ra nhà ga để về quê, mang theo chiếc vali tiền.

Tới tối hôm đó, cô Zhang hào hứng về nhà và mở chiếc vali hồng kia ra mới sững sờ khi phát hiện sự thật. Hóa ra, những sấp giấy màu hồng mà cô nhìn thấy hôm trước không phải là tiền, mà chỉ là những tờ phiếu đếm tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ được nhân viên ngân hàng sử dụng để tập luyện kỹ năng đếm tiền.

Chết lặng khi phát hiện điều này, cô Zhang mới nhận ra mình đã đặt niềm tin nhầm chỗ, sau đó lập tức báo cho cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát quận Hoàng Nham nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Tới trưa ngày 16/3, cảnh sát đã bắt được ông Yang trên đường phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Trong quá trình hỏi cung, ông Yang thừa nhận đã sử dụng phiếu đếm tiền để lừa lấy số tiền 131.452 nhân dân tệ của cô Zhang.

Sau đó, cảnh sát lục soát căn hộ của ông Yang ở quận Lâm Hải, thu giữ vali chứa số tiền 131.452 nhân dân tệ rồi bàn giao lại cho cô Zhang. Hiện tại, ông Yang đã bị tạm giam với cáo buộc lừa đảo.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-53-tuoi-hua-tang-46-ty-tien-qua-cuoi-co-dau-ph...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-53-tuoi-hua-tang-46-ty-tien-qua-cuoi-co-dau-phat-hien-soc-khi-mo-vali-tien-d269358.html

Cô dâu mặt nhăn nhó "khó ở" khi về nhà chồng, nhìn sang chú rể ai cũng bất ngờ
Về nhà chồng nhưng mặt cô dâu lại tỏ ra vô cùng khó chịu, tuy nhiên điều khiến người ta bàn tán nhiều nhất lại là sự khác biệt ngoại hình giữa cô dâu...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng Theo Sohu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây