Chồng tử vong bất thường tại nhà riêng trong đêm, vợ bị tạm giữ để điều tra

Chủ nhật - 14/11/2021 05:55

Chồng tử vong bất thường tại nhà riêng trong đêm, vợ bị tạm giữ để điều tra

Nghe tiếng la thất thanh lúc rạng sáng, hàng xóm chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu trên Pháp Luật Plus, sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 3h ngày 13/11, tại gia đình anh Đ.H.L (SN 1972, trú xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Vào thời điểm trên, người dân sống xung quanh nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ gia đình anh L. Khi mọi người tới nơi thì phát hiện anh này bê bết máu, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do mất máu nhiều nên anh L. đã tử vong.

Người đàn ông tử vong sau tiến la hét thất thanh. Ảnh minh họa 

Trao đổi với Dân Trí về sự việc, lãnh đạo UBND xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an xã có mặt tại hiện trường và báo cáo lên công an huyện và công an tỉnh.

"Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ việc. Công an đang tạm giữ người vợ nghi có liên quan đến vụ việc đau lòng này", vị lãnh đạo xã Nam Lĩnh thông tin.

Ông Phiệt, xóm trưởng xóm 1, xã Nam Lĩnh cho biết, hiện công an huyện và công an tỉnh đã khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Cũng theo ông Phiệt, gia đình anh Lâm sinh được 2 người con gái.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn, Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-tien-la-het-that-thanh-cong-a...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-tien-la-het-that-thanh-cong-an-tam-giu-nguoi-vo-a519163.html

Án mạng kinh hoàng: Anh chồng chém em dâu và cháu gái đang mang thai tử vong
Ngay sau khi gây án, người đàn ông đã bị bắt giữ và đưa về trụ sở công an huyện để phục vụ công tác điều tra. Được biết, từ trước đến nay, nghi phạm...
Bấm xem >>

Án mạng kinh hoàng

Theo Thủy Tiên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây