Chồng nhìn thấy vết cắn trên cơ thể vợ, phát giác sự thật không tưởng, kết cục tan nát gia đình

Thứ sáu - 17/06/2022 21:01

Chồng nhìn thấy vết cắn trên cơ thể vợ, phát giác sự thật không tưởng, kết cục tan nát gia đình

Lâu ngày mới đi làm về, người chồng lại phát hiện vết cắn trên cơ thể vợ, lập tức hiểu ra điều gì đó và nghi ngờ sự chung thủy của vợ.

Vào ngày 27/3/2014, cảnh sát tỉnh chiết Giang, Trung Quốc nhận được cuộc gọi báo án của một người phụ nữ, nói rằng mình ngửi thấy mùi hôi thối trong nhà trọ của hàng xóm, sợ rằng có án mạng xảy ra.

Người phụ nữ này nói với cảnh sát rằng căn nhà trọ đó là nơi ở của cô Su Hong, 32 tuổi. Đã mấy ngày nay, mọi người không thấy cô Su Hong ra ngoài, không biết cô ấy đi đâu, cửa nhà thì luôn đóng chặt. Khi người phụ trên đi ngang qua, cô ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà trọ liền nghĩ đến tình huống xấu. Cô đã cố gắng đập cửa nhưng không thấy bên trong có phản ứng gì, vì lo lắng nên đã quyết định báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và ngay khi ngửi thấy mùi hôi thối, các nhà điều tra đã phán đoán rằng đây là mùi thi thể phân hủy. Quả thực khi cánh cửa bị phá ra, bên trong căn nhà trọ là thi thể một người phụ nữ nằm trên giường, xác nhận chính là cô Su Hong.

Ảnh minh họa

Khi đó, thi thể cô Su Hong nằm trên giường trong trạng thái nằm ngửa, không mảnh vải che thân, trên cổ có vết siết rõ ràng, có thể nhận định ban đầu là một vụ cưỡng hiếp rồi giết người. Cảnh sát tiếp tục tìm hiểu hiện trường và nhận thấy tất cả đồ đạc trong căn nhà trọ đều không bị hư hỏng, xô lệch, cửa sổ và cửa ra vào cũng không có dấu hiệu bị đột nhập, xung quanh thi thể không có dấu hiệu xô xát. Điều này đồng nghĩa với việc thủ phạm là người quen của nạn nhân, được phép đi vào căn nhà trọ này.

Người đầu tiên mà cảnh sát tìm đến để hỏi han là anh Li Jianguo, chồng của cô Su Hong, là một tài xế chạy xe đường dài, chỉ về nhà 1-2 lần mỗi tháng. Khi cảnh sát tìm đến nơi, anh Li Jianguo tỏ ra rất sốc và đau buồn trước sự ra đi thương tâm của vợ. Anh ta nói rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta đang chạy xe bên ngoài nên không hề biết gì. Tuy nhiên, khi cảnh sát hỏi quản lý công ty của Li Jianguo, họ nói rằng hôm đó anh ta đã xin nghỉ phép 3 ngày để về nhà. Mâu thuẫn rõ ràng trong lời khai của Li Jianguo khiến cảnh sát bắt đầu nghi ngờ.

Căn cứ vào đó, cảnh sát bắt đầu thẩm vấn Li Jianguo. Đồng thời, mẫu ADN của Li Jianguo cũng trùng khớp với mẫu ADN được tìm thấy trên cơ thể cô Su Hong. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Li Jianguo đành phải thú nhận hành vi tội ác của mình.

Ảnh minh họa

Hóa ra, Li Jianguo và Su Hong là một cặp vợ chồng kết hôn lâu năm, tình cảm vốn rất tốt đẹp. Sau đó, vì muốn vun vén cho gia đình nên Li Jianguo chấp nhận đi làm xa, trở thành tài xế chạy xe đường dài. Anh ta không thể ngờ rằng khi bản thân mải mê kiếm sống nuôi gia đình thì vợ ở nhà lại không chịu đựng được sự cô đơn mà tìm kiếm đối tượng khác.

Cô Su Hong đã gặp gỡ anh Song Jiang, một kỹ thuật viên 28 tuổi. Anh Song Jiang trẻ tuổi, điển trai, lại rất chu đáo với Su Hong, khiến cô không kìm nén được tình cảm của mình. Cả 2 lén lút ngoại tình với nhau, nhiều lần nhân lúc anh Li Jianguo không có nhà để qua đêm với nhau. Cô Su Hong luôn nghĩ rằng chỉ cần cẩn thận thì chồng sẽ không bao giờ phát hiện ra. Nào ngờ, chỉ vì một sở thích kỳ lạ của Song Jiang mà anh Li Jianguo đã phát giác sự thật.

Song Jiang có thói quen cắn lên người cô Su Hong mỗi lần "ân ái". Vào ngày 22/3/2014, anh Li Jianguo xin nghỉ phép để về nhà thăm vợ. Nào ngờ trong lúc ngủ cạnh, anh Li Jianguo đã nhìn thấy vết cắn rất rõ ràng trên cơ thể vợ. Anh lập tức hiểu ra chuyện gì đó, gọi vợ dậy để tra hỏi. 

Thấy thái độ của chồng, cô Su Hong vô cùng sợ hãi, nhanh chóng kể ra toàn bộ sự thật về chuyện ngoại tình, sau đó van xin chồng tha thứ và hứa rằng sẽ chấm dứt quan hệ với anh Song Jiang. Trước thái độ thành khẩn của vợ, anh Li Jianguo đã bình tĩnh lại một chút.

Thế nhưng đến đêm hôm đó, anh Li Jianguo không tài nào ngủ được, cứ nghĩ đến chuyện bị phản bội là máu nóng giận lại nổi lên. Anh ta đã ép cô Su Hong quan hệ tình dục, sau đó dùng dây siết cổ vợ đến chết để trả thù. Xong chuyện, anh ta nhanh chóng về công ty làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra. Chính Li Jianguo cũng không thể ngờ cảnh sát lại tìm đến anh ta nhanh như vậy.

Vào ngày 4/6/2014, Li Jianguo đã bị kết tội cố ý giết người, nhận án tử hình và tước quyền chính trị suốt đời.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chong-nhin-thay-vet-can-tren-co-the-vo-phat-giac-su-th...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chong-nhin-thay-vet-can-tren-co-the-vo-phat-giac-su-that-khong-tuong-ket-cuc-tan-nat-gia-dinh-a568259.html

Nữ sinh viên bị chuốc thuốc kích dục vào ly cafe, choáng nặng khi biết danh tính thủ phạm
Ngay khi nhấp một ngụm cafe, nữ sinh viên này đã nhanh chóng nhổ ra vì cảm nhận được vị lạ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây