Chồng không kiếm được tiền, vợ vừa cưới 1 tháng đã bị bố chồng giở trò bệnh hoạn

Thứ ba - 17/11/2020 22:22

Chồng không kiếm được tiền, vợ vừa cưới 1 tháng đã bị bố chồng giở trò bệnh hoạn

Cô con dâu đã phải chịu đựng hành vi bệnh hoạn của bố chồng suốt 5 năm mà không dám đi tố cáo với cảnh sát.

Một vụ án bố chồng cưỡng hiếp con dâu đã xảy ra tại Ấn Độ, gây chấn động dư luận. Cô con dâu đã bị bố chồng xâm hại suốt 5 năm trời nhưng đến nay mới dám đi tố cáo với cảnh sát bởi không có bất cứ ai trong gia đình nhà chồng, kể cả người chồng, tỏ ý bênh vực và muốn bảo vệ cô.

Nạn nhân giấu tên, 25 tuổi, sống tại khu dân cư Kardampuri, thuộc quận Shahdara, thủ đô Delhi, Ấn Độ. Cô kết hôn vào ngày 24/11/2011, sau đó sống cùng chồng, 2 đứa con và một số thành viên trong gia đình nhà chồng khác. 

Theo lời kể của nạn nhân, sau khi cưới chồng được khoảng 1 tháng, bố chồng của cô đã bắt đầu để ý tới con dâu. Ông ta liên tục có những hành vi và lời nói ác cảm với cô, khiến nạn nhân cảm thấy vô cùng khó chịu và sợ hãi, tuy nhiên không biết phải làm gì.

Ảnh minh họa.

Bắt đầu từ năm 2015, cô con dâu này đã bị bố chồng cưỡng hiếp. Vụ tấn công tình dục bệnh hoạn này xảy ra nhiều lần trong suốt 5 năm qua. Không chỉ xâm hại tình dục, gã bố chồng còn dọa sẽ giết chết cô con dâu nếu cô dám đem chuyện này đi tố cáo. Theo lời kể của nạn nhân, bố chồng cô từng nói với cô rằng: "Ban ngày con là bạn gái của ta, còn ban đêm con sẽ là vợ ta".

Khi nạn nhân bí mật nói chuyện này với những thành viên trong gia đình nhà chồng, cô đã bị sốc khi tất cả đều khuyên cô nên giữ im lặng, không cần kể với bất cứ ai, giống như lời bố chồng nói. Kinh hoàng nhất là ngay cả chồng cô cũng không hề lên tiếng bảo vệ hay giúp đỡ cô. Khi mọi chuyện đến tai người mẹ chồng, bà ta tỏ ra bức xúc và tức giận vì chuyện tình loạn luân ngay trong nhà nhưng lập tức bị bố chồng trấn áp. Sau đó, ông ta đã công khai hành vi bạo hành con dâu ngay trong nhà.

Do gia đình này theo quan niệm trọng nam khinh nữ cực đoan nên tất cả đều vô cùng sợ bố chồng. Ngoài ra, chồng của nạn nhân chỉ làm công việc nhỏ, tất cả mọi chi tiêu trong nhà đều phụ thuộc vào bố chồng. Đó chính là lý do mà không ai dám lên tiếng chống lại ông ta.

Cứ như vậy, cô con dâu đã phải chịu đựng sự đau đớn và tủi nhục suốt 5 năm trời. Mãi cho tới tháng 6/2020, cô mới lấy hết can đảm kể sự thật với mẹ ruột của mình, người mẹ sau đó đã giúp cô nộp đơn khiếu nại cho cảnh sát. Đơn khiếu nại được gửi tới đồn cảnh sát khu vực Jyoti Nagar.

Ngay sau đó, cảnh sát đã kiểm tra y tế cho cô con dâu, xác nhận vụ tấn công tình dục và bắt giữ gã bố chồng với cáo buộc cưỡng hiếp con dâu. Nếu bị kết án, ông ta có thể phải đối mặt với án tù lên đến 20 năm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-khong-kiem-duoc-tien-vo-vua-cuoi-1-thang-da-bi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-khong-kiem-duoc-tien-vo-vua-cuoi-1-thang-da-bi-bo-chong-gio-tro-benh-hoan-d256149.html

Chồng bỏ ra ngoài vì cãi nhau, bố chồng vờ sang an ủi con dâu rồi hành động đáng sợ
Sau trận cãi nhau, người chồng tức giận bỏ ra ngoài. Người vợ ở nhà một mình thì được bố chồng lên hỏi han, nào ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây