Chơi trò "đổi vợ đổi chồng" sau khi nhậu say, 2 người đàn ông vướng vào vòng lao lý

Thứ hai - 03/01/2022 08:27

Chơi trò "đổi vợ đổi chồng" sau khi nhậu say, 2 người đàn ông vướng vào vòng lao lý

Sau khi uống say, 2 người đàn ông đã nảy ra ý định chơi trò "đổi vợ đổi chồng" để "thay đổi không khí".

Theo trang Sohu News đưa tin, 2 người đàn ông Trung Quốc sau khi nhậu say đã nảy ra ý định chơi trò "đổi vợ đổi chồng" cho nhau, kết quả chỉ có một người thành công trong việc làm "chuyện ấy" với vợ người kia, khiến cho đối phương ghen tức và quyết định báo cảnh sát. Nào ngờ cuối cùng, cả 2 người đàn ông này đều nhận về cái kết đắng.

Tình tiết tưởng như chỉ có trong phim này hoàn toàn xảy ra ngoài đời thực tại quận Thuật Dương, thuộc thành phố Túc Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vào chiều ngày 14/12/2019, một người đàn ông họ Han đã tới chơi nhà người bạn thân họ Xue, cùng 48 tuổi. Tại đây, cả 2 đã cùng nhau ăn uống và hát hò, đến tối đã uống hết gần 2 lít rượu, cả 2 cùng say mèm.

Sau khi có hơi men trong người, cả anh Han và anh Xue bắt đầu nói nhiều hơn, chia sẻ và tâm sự về những khúc mắc trong cuộc sống của mình. Anh Han đã kể về chuyện vợ chồng không hòa hợp nhau, thường xuyên cãi vã và mâu thuẫn, ảnh hưởng lớn để hòa khí trong gia đình. Trong khi đó, anh Xue lại khổ sở khi nhắc đến người vợ xinh đẹp nhưng bị mắc bệnh tâm thần.

Ảnh minh họa.

Sau đó, anh Xue bất ngờ đề xuất một ý tưởng táo bạo với người bạn Han, đó là cả 2 hãy chơi trò "đổi vợ đổi chồng" một đêm, người này đến ngủ với vợ người kia để "thay đổi không khí", tìm hứng thú mới. Tưởng rằng anh Han sẽ gạt phắt khi nghe thấy ý tưởng ngớ ngẩn và phản cảm này nhưng thật không ngờ, người đàn ông này lại nhanh chóng nhận lời. Đêm hôm đó, anh Han đã ở lại nhà anh Xue để "ân ái" với người vợ mắc bệnh tâm thần của Xue và đã thành công.

Thế nhưng ngược lại, anh Xue lại không thành công trong việc "hoán đổi vợ" với người bạn. Lý do hết sức hiển nhiên là bởi vợ anh Han hoàn toàn khỏe mạnh và không có suy nghĩ đồi bại, bất chính, vì vậy không đời nào chấp nhận "qua đêm" với người đàn ông khác mà không phải chồng mình.

Thấy phi vụ không thành công, anh Xue rất tức giận và ghen tuông, cho rằng điều này là không công bằng với mình. Anh Xue đã gọi cho anh Han báo lại sự việc này, yêu cầu anh Han phải giải quyết nhưng anh Han trả lời rằng đó là vấn đề ở phía anh Xue. Trong lúc bực tức, anh Xue đã quyết định báo cảnh sát, tố cáo rằng anh Han cưỡng hiếp vợ mình.

Ngay sau đó, cảnh sát lập tức bắt giữ anh Han với cáo buộc hiếp dâm. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này đành phải thừa nhận chuyện đã quan hệ tình dục với người vợ bị bệnh tâm thần của anh Xue. Tuy nhiên, anh Han cũng khẳng định rằng ý tưởng "đổi vợ đổi chồng" là do chính anh Xue đề ra. Lúc đó, anh Xue cũng nhanh chóng nhận ra tầm nghiêm trọng của vấn đề nên liền đến đồn cảnh sát tự thú.

Sau cuộc thẩm vấn sơ bộ, cảnh sát đã bắt giữ anh Han với cáo buộc hiếp dâm. Trong khi đó, anh Xue cũng bị cáo buộc liên quan đến vụ hiếp dâm nhưng xét thấy thái độ thành khẩn, lại có người vợ tâm thần và đứa con nhỏ cần người giám hộ nên đã được cho tại ngoại chờ xét xử. Hiện tại, vụ án này vẫn đang được tòa án thành phố Túc Thiên xem xét xử lý.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/choi-tro-doi-vo-doi-chong-sau-khi-nhau-say-2-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/choi-tro-doi-vo-doi-chong-sau-khi-nhau-say-2-nguoi-dan-ong-vuong-vao-vong-lao-ly-d297545.html

Con gái 13 tuổi đi học thêm mãi không về, bố sững sờ khi thấy cảnh tượng trong hiệu thuốc
Sau khi thấy bé gái 13 tuổi không về nhà, người bố và anh trai đã tức tốc chạy đi tìm và phát hiện sự thật chấn động.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây