Cho tài xế mượn chìa khóa nhà, 1 tuần sau kinh hãi khi lật giường lên kiểm tra

Thứ bảy - 07/11/2020 17:27

Cho tài xế mượn chìa khóa nhà, 1 tuần sau kinh hãi khi lật giường lên kiểm tra

Cho tài xế lái xe của mình mượn chìa khóa nhà, khi trở về liền ngửi thấy mùi hôi thối phát ra. Vào ngày sau, người đàn ông mới phát hiện sự thật sốc dưới chiếc giường của mình.

Anh Dinesh Kumar là một người kinh doanh trà, sống tại khu dân cư Jal Vihar Colony, thuộc thành phố Gurgaon, bang Haryana, Ấn Độ. Ngày 19/1/2019, anh Dinesh đã trở về ngôi làng của mình ở thành phố Narnaul để nghỉ ngơi. 2 ngày sau, anh quay lại để đi làm nhưng bắt đầu nhận thấy những điều kỳ lạ trong căn nhà của mình.

Trong suốt 5 ngày tiếp theo, anh Dinesh luôn ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu trong phòng mình. Tuy nhiên, anh cho rằng do căn phòng bí bách, không thông gió hoặc một con chuột chết ở đâu đó nên vẫn đi ngủ như bình thường. Tới sáng ngày 26/1, anh Dinesh cảm thấy không thể thở được nữa vì mùi hôi, liền đi khắp phòng tìm kiếm xem mùi đó xuất phát từ đâu thì phát hiện nó bắt nguồn từ chính chiếc giường mình nằm 5 ngày qua.

Sau đó, anh Dinesh lật giường lên kiểm tra mới sốc nặng khi nhìn thấy dưới đó là thi thể một người phụ nữ đang phân hủy. Quá kinh hãi, anh lập tức chạy ra ngoài gọi cảnh sát. "Tôi hét lên vì sợ hãi. Có một thi thể phụ nữ đã bắt đầu thối rữa", anh Dinesh nhớ lại.

Ngửi thấy mùi hôi suốt 5 ngày, anh Dinesh phát hiện có một thi thể phụ nữ bên dưới giường.

Ngay sau đó, cảnh sát có mặt tại hiện trường để kiểm tra và xác định thi thể này thuộc về cô Babita, 30 tuổi, vợ của Rajesh Kumar, 40 tuổi - tài xế lái xe của anh Dinesh. Rajesh đã bị bắt giữ với cáo buộc giết vợ.

Theo thông tin điều tra của cảnh sát, cô Babita đã kết hôn với Rajesh từ 7 tháng trước sau khi ly hôn người chồng đầu tiên. Cặp đôi thuê một căn phòng ở khu dân cư Jal Vihar Colony, chỉ cách phòng của anh Dinesh 10 m và Rajesh được nhận làm tài xế lái xe cho anh Dinesh. 

Vào ngày anh Dinesh về quê, anh đã để lại chìa khóa dự phòng cho Rajesh để nhờ trông nom nhà cửa. Khi anh Dinesh trở lại và gọi cho Rajesh, hắn nói rằng có việc cần rời đi và vài ngày sau sẽ quay lại. 

Theo lời khai của bố nạn nhân, nguyên nhân khiến Rajesh ra tay với vợ là vì ghen tuông. Hắn nghi ngờ cô Babita ngoại tình và cấm cô không được sử dụng điện thoại di động. Bố của cô Babita cũng từng bắt gặp Rajesh đánh vợ nhiều lần, thậm chí còn bẻ gãy thẻ SIM điện thoại của cô. Nạn nhân được nhìn thấy lần cuối vào 6h sáng ngày 20/1 khi cô ấy đến thăm bố mình. Cô Babita nhờ bố trông hộ 5 đứa con của người chồng trước nhưng ông ấy không nghi ngờ gì vì nghĩ rằng con gái đi du lịch với người chồng mới.

Sáng 21/1, Rajesh đã sát hại vợ mình dã man. Sau đó, hắn dùng chìa khóa dự phòng mở cửa nhà anh Dinesh, giấu thi thể vợ xuống gầm giường để che giấu tội ác trước khi tẩu thoát. 

Thi thể cô Babita được đưa tới Bệnh viện Dân sự thành phố Gurgaon để khám nghiệm tử thi. Nhân viên sở cảnh sát, anh Shahid Ahmed cho biết: "Chúng tôi tìm thấy một số vết máu trong hộp giường và đang tiến hành điều tra. Chúng tôi nghi ngờ người chồng của nạn nhân là hung thủ chính nhưng chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng cũng như chưa rõ có ai đồng phạm hay không. Hai đội đang tiến hành khám xét và lùng sục địa điểm của nghi phạm".

Một thời gian ngắn sau, Rajesh bị bắt giữ tại quê nhà của mình. Hắn bị cáo buộc tội giết người theo mục 302 và tội xóa bỏ bằng chứng phạm tội theo mục 201 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Cho đến nay, vụ án vẫn chưa kết thúc và Rajesh chưa bị nhận mức án cuối cùng nhưng gia đình nạn nhân và dư luận đều kiến nghị đưa ra hình phạt nặng nhất cho gã chồng độc ác này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cho-tai-xe-muon-chia-khoa-nha-1-tuan-sau-kinh-hai-khi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cho-tai-xe-muon-chia-khoa-nha-1-tuan-sau-kinh-hai-khi-lat-giuong-len-kiem-tra-d254818.html

Mẹ chồng đổ cho con dâu mang thai 4 tháng với bố chồng, gây ra bi kịch kinh hoàng
Bị mẹ chồng đổ oan việc ngoại tình và mang thai với bố chồng, người con dâu đã gây nên bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây