Chân dung “ông trùm” 9X cho 6 bé gái đi “nâng cấp”, ép làm tiếp viên quán karaoke

Thứ năm - 24/06/2021 10:33

Chân dung “ông trùm” 9X cho 6 bé gái đi “nâng cấp”, ép làm tiếp viên quán karaoke

Từng có 1 tiền án về tội Mua bán người và phải chấp hành án phạt tù, Tuấn Anh đã trở nên lọc lõi trong việc dụ dỗ các bé gái để đạt được lòng tin, lừa đến làm việc tại các quán karaoke, massage.

Liên quan đến vụ 6 bé gái bị ép làm nữ tiếp viên quán karaoke, ngày 24/6, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng vụ án Buôn bán người dưới 16 tuổi.

Cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Văn Tiến (SN 2003, quê Phú Thọ, hiện trú tại xóm 3, Hải Tân, Hải Hậu ) và Trương Tuấn Anh (SN 1992, trú tại TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) về hành vi nói trên.

Theo cơ quan công an, Tuấn Anh có 1 tiền án về tội Mua bán người và phải chấp hành án phạt tù. Sau khi ra tù, “ông trùm” buôn người này đã trở nên lọc lõi trong việc dụ dỗ các bé gái để đạt được lòng tin, lừa đến làm việc tại các quán karaoke, massage.

“Ông trùm” buôn người Trương Tuấn Anh.

Chính bản thân đối tượng cũng mở quán karaoke tại TP.Việt Trì nên cần tìm kiếm nữ tiếp viên “bấm bài” cho quán. Tham vọng của Tuấn Anh không chỉ là tìm nữ tiếp viên cho quán của mình mà đối tượng còn muốn điều phối nữ tiếp viên cho các quán karaoke, massage khác trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Về phần Đinh Văn Tiến có bố là người Phú Thọ. Sau nhiều lần về quê chơi, Tiến có quen biết với Trương Tuấn Anh. Tuấn Anh đã chỉ các mánh khóe để Tiến có thể tiếp cận, dụ dỗ các bé gái có độ tuổi từ 14 - 15. Khi các bé tin tưởng và đi theo Tiến, Tiến sẽ đưa lên Phú Thọ rồi bàn giao cho Tuấn Anh và nhận tiền công mỗi lần từ 2 – 3 triệu đồng.

Đinh Văn Tiến được Tuấn Anh chỉ dạy các mánh khóe để dụ dỗ nhiều bé gái.

Tiếp nhận các nạn nhân từ phía Tiến, Tuấn Anh sẽ cho các bé đi “nâng cấp” ngoại hình, chăm sóc sắc đẹp và sắm những bộ cánh bóng bảy. Số tiền để “nâng cấp” này các bé phải viết giấy nợ cho Tuấn Anh, sau đó Tuấn Anh dùng chính những giấy nợ này để khống chế, ép các bé phải làm việc tại quán karaoke, massage để trả nợ.

Trước đó, Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định nhận trình báo của một hộ dân về việc con gái 14 tuổi mất tích, gia đình không liên lạc được và cũng không nghe ngóng được tung tích của cháu bé.

Quá trình điều tra, Công an huyện Hải Hậu phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ phát hiện bé gái 14 tuổi nói trên mất tích có liên quan đến một đường dây buôn bán người dưới 16 tuổi. Cầm đầu đường dây này là Đinh Văn Tiến và Trương Tuấn Anh.

Chiều 16/6, lực lượng công an hai tỉnh đã bắt giữ Tuấn Anh và Tiến đồng thời khám xét nơi ở của 2 đối tượng tại TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 6 bé gái có độ tuổi từ 14 - 15 và hai người phụ nữ khác.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn: http://danviet.vn/chan-dung-ong-trum-9x-cho-6-be-gai-di-nang-cap-ep-lam-tiep-vien-quan-...Nguồn: http://danviet.vn/chan-dung-ong-trum-9x-cho-6-be-gai-di-nang-cap-ep-lam-tiep-vien-quan-karaoke-502021246105840389.htm

Vụ buôn bán người ở Nam Định: Tú ông cho các bé gái đi spa trước khi vào động quỷ
Để khống chế các bé gái, "tú ông" đưa các nạn nhân đi mua sắm, làm đẹp rồi ép viết giấy vay nợ để ép vào làm viên cho quán karaoke và massage.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Đức Sơn (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây