Cặp song sinh 2 tuổi ngã từ tầng 10 tử vong, lời khai của người trong cuộc gây “rối trí”

Thứ ba - 14/09/2021 19:50

Cặp song sinh 2 tuổi ngã từ tầng 10 tử vong, lời khai của người trong cuộc gây “rối trí”

Sự việc xảy đến với hai đứa trẻ khiến ai nấy không khỏi xót xa, trong khi đó cảnh sát được phen đau đầu vì lời khai của những người trong cuộc.

Theo Daily Star, sự việc thương tâm xảy ra tại thành phố Ploiesti, Romania vào tối ngày 11/8 vừa qua. Vào thời điểm đó, người phụ nữ tên Andreea Violeta Petrice đang livestream trên Facebook. Được biết, trước khi livestream, chị đã nhờ một người bạn tên Alina giúp trông hai đứa con song sinh Moise Cristian Petrice và Beatrice-Erica Petrice.

Trong lúc Andreea đang livestream giao lưu với mọi người, hai đứa trẻ song sinh không may ngã từ tầng 10 xuống đất tử vong. Hàng xóm xung quanh nghe được tiếng xe cấp cứu phía dưới và tiếng đập cửa lớn tại căn hộ mà mẹ con Andreea sinh sống. Andreea sau đó đã kết thúc buổi livestream.

Cặp song sinh 2 tuổi không may ngã từ tầng 10 xuống đất tử vong. 

Chia sẻ với Access Direct vào ngày 18/8, Andreea và người bạn Alina không hiểu sao lại có lời kể khác nhau về sự việc đã xảy ra. Hai người đổ lỗi cho đối phương có trách nhiệm về cái chết thương tâm của cặp song sinh.

Theo Andreea, hôm đó cô ngủ trong một phòng khác với con trai cả vì cậu bé cư xử dữ dằn với hai đứa em. Trong khi đó, cặp song sinh được Alina chăm sóc. Andreea sau đó đã tới phòng của cặp song sinh để kiểm tra, tá hỏa phát hiện căn phòng vốn ngăn nắp bỗng trở nên lộn xộn, đồ đạc vương vãi khắp nơi trong khi tã lót rải khắp phòng.

Thêm vào đó, cửa sổ mở toang, còn hai đứa trẻ sinh đôi thì không có trong phòng. Andreea cáo buộc người bạn có liên quan đến cái chết của hai đứa con song sinh. Theo Andreea, ga giường bị rơi khỏi tấm đệm, nằm dưới đất, việc này không thể do cặp sinh đôi làm ra.

Hãng tin Spy News cho biết, Beatrice – một trong hai đứa trẻ gặp vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến chân phải, vì thế bé gái không thể đi đứng một cách bình thường. Vì lý do này, cô bé không thể tự mình leo lên giường hoặc giường ngủ.

Andreea còn cáo buộc Alina sử dụng chất cấm vào thời điểm xảy ra sự viện. Theo Spy News, Alina đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra, kết qua cho thấy không hề có thuốc cấm trong cơ thể cô. Andreea hiện đang được tiếp nhận điều trị tâm lý sau những gì xảy ra với hai đứa con song sinh.

Trong khi đó, Alina cho biết Andreea thường xuyên nhờ cô chăm sóc cặp song sinh. Người phụ nữ này khẳng định cô đã chăm sóc rất tốt cho hai đứa trẻ, thậm chí còn muốn trở thành một bảo mẫu chuyên nghiệp. Theo Alina, Andreea là một bà mẹ bất cẩn và vô tâm. Vụ việc hiện đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cap-song-sinh-2-tuoi-nga-tu-tang-10-xuong-tu-vong-loi-k...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cap-song-sinh-2-tuoi-nga-tu-tang-10-xuong-tu-vong-loi-khai-cua-nguoi-trong-cuoc-gay-roi-tri-a513157.html

Vụ thợ cơ khí giết người yêu rồi tự sát bất thành: Dòng tin nhắn hé lộ nguyên nhân
Liên quan vụ thợ cơ khí giết người yêu rồi tự sát bất thành ở Đà Nẵng, cơ quan điều tra xác định, trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân nhắn tin cho Hiếu...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Đinh Kim (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây