Bộ đôi chuyên cung cấp ma túy cho "động lắc" bị bắt

Thứ năm - 08/09/2016 00:08

Bộ đôi chuyên cung cấp ma túy cho "động lắc" bị bắt

Từ kết quả triệt phá các “động lắc” trên địa bàn, Công an Hải Phòng đã lần ra manh mối, bắt gọn cặp đôi chuyên cung cấp ma túy cho dân “bay lắc”.

Ngày 7/9, theo tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP Hải Phòng, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố Lê Anh Tuấn (32 tuổi, trú quận Dương Kinh) và Nguyễn Ngọc Mai (20 tuổi, trú huyện Cát Hải) về hành vi “tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy”.

Lê Anh Tuấn.

Tuấn và Mai được cơ quan chức năng xác định là đối tượng trong đường dây chuyên cung cấp ma túy tổng hợp cho các vũ trường, quán bar, quán karaoke trên địa bàn, trong đó có các “động lắc” vừa bị công an Hải Phòng triệt phá như: Ruby, Long Quy, Gossip, ADM, Diamond… 

Nguyễn  Ngọc Mai.

Theo cơ quan chức năng, Tuấn từng có tiền án liên quan đến ma túy, còn Mai là tiếp viên tại một số quán bar, vũ trường. Để có nhiều tiền, Tuấn và Mai thống nhất tạo lập đường dây cung cấp ma túy cho các địa điểm ăn chơi thác loạn cũng như dân chơi thích cảm giác mạnh. Bộ đôi này thuê nhà nghỉ, khách sạn hạng sang làm bến đỗ và liên tục di chuyển địa điểm.

Sau thời gian đeo bám, các trinh sát thuộc PC47 đã phát hiện Tuấn, Mai đang thuê phòng nghỉ tại khách sạn Nam Phong, thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương (Hải Phòng). Kế hoạch "cất vó" lập tức được lãnh đạo công an thành phố Hải Phòng phê chuẩn.

19h30 ngày 6/9, hàng chục cảnh sát bất ngờ ập vào khách sạn, khiến Tuấn và Mai không kịp tẩu tán tang vật. Khám xét nhanh tại phòng nghỉ, công an thu giữ 50 gam ma túy đá, 20 gam ketamine, 500 viên thuốc lắc…

Tại cơ quan chức năng, Tuấn và Mai đã thừa nhận hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy và tham gia vào đường dây cung cấp ma túy cho dân chơi tại các “động lắc” trá hình.

Hiện vụ án đang được công an Hải Phòng mở rộng điều tra.

Giang Chinh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây