Bố chồng quan hệ bất chính với con dâu thứ, mẹ chồng và con dâu cả hành động ghê sợ

Thứ tư - 16/12/2020 08:34

Bố chồng quan hệ bất chính với con dâu thứ, mẹ chồng và con dâu cả hành động ghê sợ

Phát hiện bố chồng ngoại tình với con dâu thứ, mẹ chồng cùng cô con dâu cả đã bắt tay nhau để "trả thù".

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc vùng Koirana, quận Bhadohi, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một người đàn ông đã gặp họa sát thân sau khi có quan hệ bất chính với cô con dâu thứ của mình.

Theo đó, nạn nhân là một người đàn ông 55 tuổi, không được công khai danh tính do sự bảo mật thông tin hình sự của những người có liên quan. Người đàn ông này đã bị chính vợ mình và cô con dâu cả giết chết sau khi họ phát hiện ông ta ngoại tình với cô con dâu thứ. Sự việc đã được Giám đốc cảnh sát quận Bhadohi, ông Ram Badan Singh xác nhận.

Được biết, người đàn ông 55 tuổi trên có tổng cộng 4 người con trai, tất cả đều đang sinh sống và làm việc tại thành phố Mumbai, cách nhà hơn 1.500 km và đều là công nhân nhập cư. Trong số đó, có 2 người con trai đã kết hôn và 2 người vợ của họ đều sống cùng làng với gia đình nhà chồng chứ không cùng chồng tới Mumbai làm việc.

Ảnh minh họa.

Không thể ngờ trong khoảng thời gian này, người bố chồng đã nảy sinh tình cảm với vợ của con trai thứ. Mối quan hệ bất chính và loạn luân này đã kéo dài được vài tháng nhưng cuối cùng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra". Người mẹ chồng cùng cô con dâu cả đã nhanh chóng phát hiện ra chuyện này. Đương nhiên, họ kịch liệt phản đối, thậm chí còn gửi cô con dâu thứ về nhà bố mẹ đẻ để chia cách 2 người.

Tức giận vì điều này, người bố chồng đã tới gặp và tấn công cô con dâu cả, làm hỏng đôi mắt của cô. Sau đó, người bố chồng tiếp tục đuổi vợ chồng cô con dâu cả ra khỏi nhà chính, khiến họ phải sống trong một ngôi nhà tạm khác cách đó hơn 100m trên cùng một con phố. Chính điều này đã khiến cô con dâu cả ôm hận trong lòng.

Cảnh sát cho biết, khoảng 4-5 ngày trước khi vụ giết người xảy ra, người bố chồng đã tới nhà bố mẹ đẻ của cô con dâu thứ, đón cô ta về ở với mình. Người mẹ chồng cùng cô con dâu cả đã nhanh chóng phát hiện ra điều này.

Tới đêm hôm 12/12 vừa qua, người mẹ chồng đã cùng cô con dâu cả xông vào nhà tấn công người bố chồng. Cô con dâu thứ cũng bị đánh đập nhưng đã nhanh chóng trốn thoát được, chạy ra khỏi nhà và tới đồn cảnh sát gần đó để báo cáo rằng bản thân và bố chồng đã bị mẹ chồng và chị dâu tấn công.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng và đẫm máu. Người bố chồng đã bị chính vợ mình và con dâu cả bạo hành, sau đó dùng dao cứa cổ. Người đàn ông 55 tuổi được phát hiện đang nằm giữa vũng máu, trên cổ có vết rạch. Ông ta được nhanh chóng đưa tới bệnh viện huyện nhưng đã không thể qua khỏi.

Hiện tại, cảnh sát quận Bhadohi đã thông báo sự việc cho 4 người con trai của nạn nhân. Cảnh sát cũng đã đăng ký một vụ án giết người, nguyên nhân được xác định là do nạn nhân có quan hệ bất chính với con dâu thứ, khiến vợ và con dâu cả có hành động đánh ghen, trả thù.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-chong-quan-he-bat-chinh-voi-con-dau-thu-me-chong-v...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-chong-quan-he-bat-chinh-voi-con-dau-thu-me-chong-va-con-dau-ca-hanh-dong-ghe-so-d259177.html

Chồng nhờ chăm sóc người bố già yếu, con dâu làm chuyện động trời với bố chồng
Tin tưởng giao người bố già yếu cho vợ chăm sóc rồi đi làm, khi trở về người chồng chết lặng với cảnh tượng trước mắt.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây