Bị mẹ chồng đưa đến nhà thầy cúng để "sửa chữa hôn nhân", con dâu trải qua 79 ngày như "địa ngục"

Thứ hai - 09/05/2022 10:04

Bị mẹ chồng đưa đến nhà thầy cúng để "sửa chữa hôn nhân", con dâu trải qua 79 ngày như "địa ngục"

Người mẹ chồng cho rằng thầy cúng có thể giúp cho cuộc hôn nhân của con trai và con dâu mình trở nên tốt hơn nên đã ép con dâu ở nhà thầy cúng.

Theo tờ The New Indian Express đưa tin, sự việc xảy ra tại vùng Bhograi, thuộc quận Balasore, bang Odisha, Ấn Độ. Một người phụ nữ đã bị quản thúc và cưỡng hiếp trong suốt 79 ngày khi ở tại nhà của một thầy cúng. Sau đó, thầy cúng này đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục phụ nữ. Ngoài ra, những thành viên trong gia đình nhà chồng của nạn nhân cũng bị cáo buộc có liên quan đến vụ việc.

Theo đơn tố cáo tại cơ quan cảnh sát, nạn nhân đã kết hôn với một người đàn ông tên Nilamani Jena vào ngày 22/6/2017. Thời điểm đó, bố mẹ của người phụ nữ này đã đáp ứng mọi yêu cầu mà gia đình nhà chồng đề ra, bao gồm các món của hồi môn đắt đỏ.

Mặc dù vậy, cuộc sống của người phụ nữ ở nhà chồng vẫn không thấy tốt đẹp. Chỉ khoảng 6 tháng sau khi về nhà chồng, cuộc hôn nhân của cô bắt đầu nảy sinh hàng loạt vấn đề. Hai vợ chồng không hợp nhau, thường xuyên tranh cãi và xích mích. Người phụ nữ cũng không được lòng gia đình nhà chồng. Vì chuyện này, 2 bên gia đình đã phải họp mặt với nhau để giải quyết tranh chấp nhưng vẫn không có tác dụng gì.

Ảnh minh họa.

Sau đó, người phụ nữ bắt đầu bị những thành viên trong gia đình nhà chồng bạo hành, tra tấn. Vì quá đau đớn và sợ hãi, người phụ nữ đã nhờ chồng can thiệp giúp đỡ nhưng anh ta không hề bênh vực vợ, ngược lại còn ủng hộ hành động xấu xa của bố mẹ mình với lý do "không thể làm trái ý bố mẹ".

Sau đó, mẹ chồng của người phụ nữ là bà Gita Rani đã nghe danh về một thầy cúng tên SK Toraff. Thầy cúng này người gốc ở làng Kakhara, từng hành nghề ma thuật ở làng Bainchdiha, thuộc quận Mayurbhanj, bang Odisha. Bà Gita Rani tin rằng thầy cúng SK Toraff có thể giải quyết mọi vấn đề, nhất là những tranh chấp trong cuộc hôn nhân của con trai và con dâu mình, vì vậy bà ta đã dẫn con dâu đến gặp SK Toraff.

Khi đến nơi, thầy cúng SK Toraff tuyên bố rằng nếu người phụ nữ chịu đáp ứng yêu cầu của anh ta và ở lại với anh ta vài tháng thì mọi vấn đề của cô sẽ biến mất, những bất hòa trong cuộc hôn nhân của cô cũng được giải quyết. Người phụ nữ không tin và không đồng ý nhưng bà mẹ chồng Gita Rani vẫn ép buộc con dâu ở lại nhà thầy cúng.

Không thể ngờ, người phụ nữ đã bị nhốt trong nhà thầy cúng SK Toraff và bị hắn cưỡng hiếp nhiều lần. Khoảng thời gian 79 ngày ở đó đối với cô chẳng khác nào "địa ngục".

Tới tận ngày 28/4/2022 vừa qua, người phụ nữ mới tìm được cơ hội giải cứu chính mình. Nhân lúc thầy cúng SK Toraff không để ý, cô đã tìm được một chiếc điện thoại và nhắn tin cho bố mẹ mình. Bố mẹ cô lập tức gọi cảnh sát và cô đã được giải cứu trong ngày hôm đó.

Tới ngày 2/5/2022, người phụ nữ đã nộp đơn khiếu nại chống lại thầy cúng và những thành viên trong gia đình nhà chồng. Thầy cúng SK Toraff đã bị bắt giữ. Ngoài ra, những người khác bị buộc tội bao gồm: Nilamani Jena - chồng nạn nhân, mẹ của anh ta Gita Rani, bố của anh ta Purnachandra và em trai của anh ta Suryamani.

Cảnh sát cho biết họ sẽ tiến hành một cuộc kiểm tra y tế đối với nạn nhân. Những người có liên quan sẽ sớm bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-me-chong-dua-den-nha-thay-cung-de-sua-chua-hon-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-me-chong-dua-den-nha-thay-cung-de-sua-chua-hon-nhan-con-dau-trai-qua-79-ngay-nhu-dia-nguc-d309149.html

Muốn "ân ái" nhưng vợ không cho, chồng nổi giận gây chuyện động trời, hàng xóm sốc khi biết chuyện
Trong lúc say rượu, người chồng muốn gần gũi vợ nhưng bị từ chối, khiến anh ta tức giận gây ra án mạng kinh hoàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây