Bi kịch của người đàn ông ngồi tù oan vì ngoại tình: Thi thể nổi trên hồ

Thứ hai - 11/04/2022 09:11

Bi kịch của người đàn ông ngồi tù oan vì ngoại tình: Thi thể nổi trên hồ

Suốt nhiều tháng sau khi người phụ nữ rời khỏi nhà, người thân cùng với cảnh sát không ngừng cố gắng tìm kiếm tung tích cô nhưng đều không có kết quả.

Năm 1994, người dân làng Luchong (Hồ Bắc, Trung Quốc) xôn xao trước vụ việc kỳ lạ. Theo đó, một người đàn ông trong làng khi đang thụ án vì tội giết vợ thì bất ngờ một ngày, người vợ bỗng nhiên trở về, mang theo câu chuyện đầy ngỡ ngàng.

Mất tích trong đêm

Tối 20/1/1994, người phụ nữ 29 tuổi Zhang Zaiyu rời khỏi ngôi nhà của mình ở làng Luchong (Hồ Bắc, Trung Quốc). Kể từ đó, Zhang không trở về nhà. Người thân của Zhang đã vô cùng lo lắng bởi cô có vấn đề về tâm thần và trí nhớ.

Sau khi tìm khắp các ngõ ngách trong làng mà không có kết quả, gia đình Zhang vội báo tin cho cảnh sát. Song song với sự tìm kiếm của cơ quan chức năng, người thân của Zhang cũng tìm mọi cách như phát tờ rơi, đăng tin trên báo chí nhưng tung tích người phụ nữ vẫn bặt vô âm tín.

Trước khi mất tích, Zhang Zaiyu sống cùng chồng là nhân viên bảo vệ She Xianglin và cô con gái 6 tuổi của họ. Cô được đánh giá là người phụ nữ hiền lành, chất phác, yêu thương chồng con, hòa nhã với mọi người.

Suốt 3 tháng sau đó, mọi nỗ lực tìm kiếm đều không mang lại kết quả. Không ai biết Zhang còn sống hay đã gặp điều gì bất trắc.

Thi thể trên hồ nước

Khu vực phát hiện thi thể nổi trên mặt nước

Bất ngờ vào ngày 11/4/1994, một người dân địa phương khi đi qua khu vực hồ nước ven đường tình cờ phát hiện một thứ gì đó nổi lên. Khi đến gần, người này choáng váng nhận ra đó là một thi thể người. Cảnh sát lập tức có mặt ngay sau khi nhận được tin báo.

Nạn nhân được xác định đã chết từ lâu, trước đó ít nhất 2 tháng. Vì thi thể đã bị biến dạng nghiêm trọng nên cơ quan chức năng không thể xác định được danh tính nạn nhân. Họ chỉ biết rằng đó là người cao khoảng 1m55 và khoảng 30 tuổi.

Điều đáng chú ý là hộp sọ của nạn nhân không nguyên vẹn, có 6 vết thương ở đầu. Cơ quan điều tra suy đoán rằng, trước khi tử vong, nạn nhân đã bị đánh bởi một lực mạnh, sau đó bị dìm thi thể xuống nước. Dù danh tính nạn nhân không được xác định nhưng qua các đặc điểm này có thể thấy hung thủ có động cơ giết người rõ ràng.

Sau khi điều tra, cơ quan chức năng cho rằng thi thể trôi sông đó là Zhang Zaiyu vì chiều cao cơ thể cũng như tuổi của nạn nhân gần như trùng khớp. Dù tất cả các kết luận chỉ dựa trên vẻ bề ngoài nhưng người thân của Zhang cũng tin rằng đó là thi thể của con gái mình.  Mẹ cô cho biết trên bụng thi thể có vết sinh mổ nên càng chắc chắn đó là Zhang.

Sau khi cho rằng nạn nhân là Zhang Zaiyu, cảnh sát bắt đầu quá trình tìm kiếm nghi phạm. Xâu chuỗi các dữ kiện, nhóm điều tra liệt chồng của Zhang là She Xianglin vào diện tình nghi số 1 với động cơ rõ ràng.

Khi chưa lấy chồng, Zhang Zaiyu là cô gái có tính tình khá vui vẻ. Sau khi kết hôn, cô đột nhiên mắc bệnh tâm thần. Tất cả đều có nguyên nhân từ chồng của cô  và cuộc hôn nhân nhiều sóng gió của họ.

Nguồn: http://danviet.vn/bi-kich-cua-nguoi-dan-ong-ngoi-tu-oan-vi-ngoai-tinh-thi-the-noi-tren-...Nguồn: http://danviet.vn/bi-kich-cua-nguoi-dan-ong-ngoi-tu-oan-vi-ngoai-tinh-thi-the-noi-tren-ho-50202211435917298.htm

Vợ đi làm xa, thuê chung nhà với đồng nghiệp, chồng ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc
Sau khi nghe một số tin đồn về vợ mình, người chồng bất ngờ ập vào căn nhà thuê, chứng kiến cảnh tượng không tưởng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Đàm Anh - Latimes, Chinadaily (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây