Bị hàng xóm xâm hại nhưng vẫn đồng ý trở thành tình nhân, người phụ nữ phải nhận "trái đắng"

Thứ hai - 04/07/2022 21:32

Bị hàng xóm xâm hại nhưng vẫn đồng ý trở thành tình nhân, người phụ nữ phải nhận "trái đắng"

Cô đơn vì chồng thường đi làm xa, người vợ đã quyết định đến bên hàng xóm mặc dù từng bị anh ta xâm hại tình dục.

Cô Liu Na và anh Zhao Qi sống tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, quen nhau thông qua sự giới thiệu của người mai mối. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã kết hôn và về sống chung. Vì sống ở quê, cô Liu Na không bao giờ đưa ra những yêu cầu phi thực tế, thậm chí luôn cố gắng thông cảm và thấu hiểu cho chồng. Cô cho rằng chỉ cần có một cuộc sống giản dị, vừa đủ là được.

Sau khi kết hôn, để vợ có cuộc sống tốt hơn, anh Zhao Qi quyết định lên thành phố làm việc. Điều này đồng nghĩa với việc cặp vợ chồng son sẽ phải sống xa nhau. Tuy nhiên, anh Zhao Qi một mực tin tưởng vợ mình, không bao giờ lo lắng cô sẽ làm chuyện có lỗi. Trong khi đó, cô Liu Na cũng nghĩ đến chồng mà kìm nén sự cô đơn và tủi hổ lại.

Chẳng ngờ, người hàng xóm Xu Yong lại để ý cô Liu Na từ lâu bởi ngưỡng mộ trước vẻ ngoài xinh đẹp của cô. Biết rằng anh Zhao Qi không có ở nhà, Xu Yong thường xuyên tới nhà chơi để lấy lòng cô Liu Na. Mặc dù bị cô Liu Na từ chối nhưng Xu Yong vẫn quyết không chịu bỏ cuộc.

Vào ngày 3/4/2013, Xu Yong nhân cơ hội anh Zhao Qi không có ở nhà, âm thầm lẻn vào nhà để xâm hại cô Liu Na trong đêm. Thời điểm đó, cô Liu Na cứ tưởng chồng mình về nhà, trong lúc mơ màng vì buồn ngủ nên vẫn chiều lòng. Đến khi tỉnh dậy, cô phát hiện người đàn ông nằm cạnh không phải chồng mình nhưng đã muộn.

Thời điểm đó, phụ nữ ở nông thôn đặc biệt coi trọng danh tiếng, việc bị hàng xóm xâm hại quả thực là nỗi ô nhục, vì vậy cô Liu Na không dám kể với bất cứ ai. Cô chỉ còn cách nuốt hận vào trong, không dám bắt Xu Yong chịu trách nhiệm. Nào ngờ, sự nhẫn nhịn của cô Liu Na càng khiến Xu Yong lộng hành hơn. Hắn muốn cô Liu Na trở thành tình nhân của mình để phục tùng hắn. Dần dần, cô Liu Na cũng nghe theo Xu Yong và trở thành tình nhân của hắn.

Tuy nhiên, "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra", chuyện tình của cô Liu Na và Xu Yong chẳng giữ kín được lâu. Nhiều người trong làng bắt đầu đồn đại và tin đồn cũng nhanh chóng đến tai anh Zhao Qi. Lúc đó, anh Zhao Qi vẫn lựa chọn tin tưởng vợ mình, không bao giờ nghĩ cô ấy sẽ lừa dối chồng.

Cho đến một ngày, khi cô Liu Na và Xu Yong đang "ân ái" với nhau thì bất ngờ bị người trong làng bắt quả tang, một số người còn lấy điện thoại ra quay video. Sau khi xem được đoạn video này, chính anh Zhao Qi cũng không thể biện hộ cho vợ mình được nữa.

Trước sự chất vấn của anh Zhao Qi, cô Liu Na vẫn nói dối rằng cô đã bị Xu Yong cưỡng bức, thậm chí còn nói chắc chắn rằng cô sẽ cắt đứt hoàn toàn quan hệ với Xu Yong. Sau khi nghe những lời này, anh Zhao Qi tin tưởng vợ nên đã chạy sang nhà Xu Yong để hỏi cho ra nhẽ. Nào ngờ, Xu Yong lại kể hết đầu đuôi câu chuyện, nói rằng chính cô Liu Na đồng ý trở thành tình nhân của hắn. Thậm chí, Xu Yong còn muốn cô Liu Na bỏ chồng để đến với mình.

Vì không biết phải tin lời ai, anh Zhao Qi quyết định dùng cách của riêng mình để tìm ra sự thật. Vào ngày xảy ra vụ việc, anh Zhao Qi đã rời khỏi nhà để đi làm như thường lệ. Cô Liu Na không biết rằng chồng mình đang nói dối nên vẫn mạnh dạn qua lại với tình nhân. Sau khi chờ bên ngoài cả ngày, cuối cùng anh Zhao Qi cũng tận mắt nhìn thấy vợ mình và Xu Yong đang làm "chuyện ấy" ngay tại nhà của mình.

Trong cơn tức giận lên đến đỉnh điểm, Zhao Qi chẳng nói chẳng rằng, lập tức cầm con dao rựa lao vào nhà, chém trực tiếp lên người vợ và Xu Yong. Cuối cùng, 2 người đã bỏ mạng tại chỗ.

Sự phản bội và dối trá của Liu Na đã khiến người phụ nữ này phải trả giá quá đắt, không chỉ bản thân và tình nhân mất đi tính mạng mà còn khiến người chồng vướng vào vòng lao lý.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-hang-xom-xam-hai-nhung-van-dong-y-tro-thanh-tin...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-hang-xom-xam-hai-nhung-van-dong-y-tro-thanh-tinh-nhan-nguoi-phu-nu-phai-nhan-trai-dang-a569655.html

Cho bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, sáng hôm sau nữ sinh viên hốt hoảng khi tỉnh dậy
Dễ tin người nên cho phép bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, cô gái trẻ đã gặp phải chuyện kinh khủng nhất đời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây