Bị chồng chuốc thuốc để ép "thác loạn" tập thể, người vợ nhận cái kết bi kịch

Chủ nhật - 07/11/2021 21:47

Bị chồng chuốc thuốc để ép "thác loạn" tập thể, người vợ nhận cái kết bi kịch

"Tôi chỉ muốn công lý cho con gái mình và chúng tôi đã làm được. Con bé sẽ không bao giờ trở lại. Tôi sẽ không bao giờ được ôm con bé và cái cách mà nó ra đi thật khủng khiếp. Tôi chưa bao giờ được hôn tạm biệt con bé", mẹ nạn nhân nghẹn ngào nói.

Vào khoảng 22h20 ngày 28/1/2006, David Pietz gọi điện cho cảnh sát để trình báo việc vợ mình, Nicole Pietz, 23 tuổi bị mất tích. Khi cảnh sát đến căn hộ của David tại thành phố Lynnwood, bang Washington, Mỹ, anh ta nói rằng lần cuối cùng nhìn thấy vợ là vào đêm hôm trước.

David khai mình đã làm việc đến 23h và trở về nhà vào khoảng nửa đêm. Nicole khi đó đã ngủ nhưng vào sáng hôm sau, anh thấy cô ấy biến mất. Hôm ấy, David vẫn đi làm nhưng cảm thấy rất lo lắng khi trở về mà vẫn không thấy vợ đâu.

David nói với cảnh sát rằng Nicole từng là thành viên của "Hội nghiện rượu ẩn danh" vì cô lệ thuộc vào thuốc giảm đau. Năm 13 tuổi, Nicole từng bị lạc nội mạc tử cung và phải phẫu thuật 3 lần. Cô được kê đơn thuốc giảm đau và mắc nghiện. Nhưng cô đã tìm kiếm sự giúp đỡ và đi cai nghiện, sau đó tỉnh táo trong 8 năm.

Người đàn ông này còn tiết lộ Nicole gần đây đã bị thương ở lưng và cô đang lo lắng về việc uống giảm đau lần nữa. Cô không muốn dùng quá liều khuyến cáo. David nói thêm rằng có một số viên thuốc bị thiếu và có lẽ bệnh tình của vợ anh ta đã tái phát. Sau đó, David cho cảnh sát xem một chai rỗng và nói rằng nó thiếu 56 viên thuốc giảm đau.

Khi mẹ của Nicole, bà Gael và bố dượng cô, ông Rod đến thành phố Seattle để giúp đỡ cuộc tìm kiếm, David nói với họ rằng cô Nicole đã bỏ lại nhẫn cưới trước khi biến mất. Theo tiết lộ, bình thường họ không đeo nhẫn hàng ngày nhưng gần đây Nicole bắt đầu đeo nhẫn khi ra khỏi nhà.

9 ngày sau thông báo mất tích, thi thể cô Nicole được tìm thấy khỏa thân trong một cánh đồng rậm rạp gần sân bay ở thành phố Burien. Trên mặt nạn nhân có những vết bầm tím; cả khủy tay, đùi, đầu gối, xương chậu đều bị bầm; hai bên cổ họng và mắt bị xuất huyết. Giám định pháp y xác định nguyên nhân cái chết là do bị ngạt. Nicole đã bị bóp cổ đến chết.

Cảnh sát phát hiện bàn chân Nicole còn sạch sẽ dù được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân trên cánh đồng. Không có bất cứ vết cắt hay vết bẩn nào ở lòng bàn chân, điều này chứng tỏ cô ấy không đi bộ ở đó mà được vứt bỏ tại đây. Khi thi thể được tìm thấy, dụng cụ bảo vệ hàm vẫn còn nằm trong miệng Nicole.

Hành động của David sau cái chết của vợ đã gây nghi ngờ. Anh ta đưa tro cốt của vợ cho chủ nhà của mình. Những thú cưng mà Nicole nuôi cũng được David giao cho mấy người không quen biết cô. Tuy nhiên, mọi nghi ngờ sau đó cũng dần lắng xuống vì không có bằng chứng xác thực.

Bố dượng của Nicole, ông Rod Schneider cho biết trong 6 năm trời, cứ vào ngày 28 hàng tháng bà Gael đều gọi điện cho các thám tử điều tra vụ án để cái chết của con gái bà không bị lãng quên. Chỉ đến khi thám tử mới là Mike Mellis tiếp quản vụ án, mọi việc mới được lật lại. Và sau khi điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát tin rằng họ đã có đủ bằng chứng để buộc tội David Pietz tội giết người cấp độ 2 vào tháng 3/2012. Lúc đó, David đã có một công việc mới, một người vợ mới và một đứa con.

David tất nhiên phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ giết hại vợ cũ. Anh ta không nhận tội. Cơ quan công tố cho rằng David thất vọng với công việc, không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Nicole. Anh ta muốn có những mối quan hệ ngoài luồng kích thích hơn và thực sự đã có vài cuộc tình vụng trộm trong suốt cuộc hôn nhân này.

Đồng nghiệp của Nicole đã làm chứng rằng trước khi mất tích, Nicole đã nghi ngờ chồng ngoại tình. Phía công tố nói với bồi thẩm đoàn rằng khi David về nhà vào nửa đêm 28/1/2006, anh ta đã có một cuộc cãi vã với Nicole. Trong cơn nóng giận, anh ta đã bóp cổ vợ đến chết.

Sau đó, David đưa thi thể Nicole lên xe của cô rồi lái xe đến cánh đồng để phi tang. Chiếc xe của Nicole được tìm thấy cách thi thể khoảng 30 km. Mẫu ADN của David được tìm thấy tại các khu vực điều khiển của xe, cần gạt nước, vô lăng và cần số.

Cơ quan công tố cũng đề cập đến phòng gym nơi David làm việc. Đoạn video giám sát cho thấy anh ta có mặt tại quầy lễ tân lúc 23h48 ngày 28/1. Sau đó, anh ta đi khuất khỏi tầm nhìn của camera. 2 phút sau, hồ sơ cho thấy điện thoại bàn tại phòng gym nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của Nicole. Cuộc gọi chỉ kéo dài 21 giây.

Phía công tố cho biết David đã dùng điện thoại của Nicole để thực hiện cuộc gọi đó. Tháp di động kết nối cuộc gọi này nằm ngay bên cạnh phòng gym.

Bên công tố đã gọi 4 nhân chứng liên quan đến các mối tình vụng trộm của David đến để điều tra. 4 người phụ nữ là Renee Stewart, Samantha Duffy, Sabrina Lucia Strieck và Julie Hansen-Freeman đều đã khai họ có mối quan hệ ngoài luồng với David.

Renee nói với tòa án rằng cô gặp David ở phòng gym. Anh ta nói với cô chuyện pha đồ uống của Nicole với thuốc lắc 2 lần. "Anh ấy nói với tôi là sẽ bỏ nó vào nước uống của cô ấy. Anh ấy chỉ đang cố làm cô ấy thả lỏng trước khi để cô ấy "làm tình" tay ba", Renee khai.

David từng khai với cảnh sát rằng anh ta không có ham muốn tình dục nhưng phía công tố đã bác bỏ. Trên thực tế, David luôn muốn Nicole làm những điều mà cô cảm thấy không thoải mái. Bà Gael, mẹ của Nicole đã làm chứng cho điều đó. Vào ngày tổ chức tang lễ cho con gái bà, David đã nói trước quan tài của cô Nicole: "Anh không nghĩ điều đó lại khó khăn với em như vậy". David đã ép vợ "thác loạn" tập thể dù cô Nicole không hề muốn làm điều đó.

Nicole đã trở thành con nghiện một lần nữa. Bác sĩ Carol Waymack, người điều trị cho Nicole đã ra làm chứng. Cô nói với tòa rằng khi Nicole sử dụng một số loại thuốc như Vicodin hay Ibuprofen, chúng không hiệu quả. Cô ấy đã uống một số loại thuốc giảm đau gây mê do bác sĩ khác kê đơn. Nicole nói rằng cô đang dùng Oxycodone và mô tả nỗi đau của mình như đang gào thét.

Phía luật sư bào chữa cho rằng David không có động cơ giết vợ mình. Họ thừa nhận anh ta ngoại tình nhưng có rất nhiều người làm vậy và điều đó không thể biến một người thành kẻ sát nhân.

Bồi thẩm đoàn đã nghị án trong một ngày rưỡi, cuối cùng David bị kết tội. Người đàn ông này vì thú vui bệnh hoạn của bản thân mà có thể nhìn thẳng mặt vợ mình khi thực hiện tội ác. Nỗi đau của Nicole đã kéo dài vài phút chứ không phải chỉ vài giây. Chính vì thế, thẩm phán tin rằng David xứng đáng với mức án tối đa theo luật bang Washington. Cuối cùng, người đàn ông này bị kết án 18 năm 4 tháng tù.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-chong-chuoc-thuoc-de-ep-thac-loan-tap-the-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-chong-chuoc-thuoc-de-ep-thac-loan-tap-the-nguoi-vo-nhan-cai-ket-bi-kich-d292049.html

Nữ sinh đi uống với bạn rồi vào khách sạn, sáng hôm sau nhân viên chết lặng khi lên phòng
Nữ sinh thoải mái đi uống rượu với nhóm bạn mà không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối của cuộc đời mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây