Bé gái gần 2 tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành: Chấn thương sọ não, dập phổi

Chủ nhật - 17/07/2022 16:52

Bé gái gần 2 tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành: Chấn thương sọ não, dập phổi

Công an TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đang điều tra, làm rõ vụ bé gái 2 tuổi nghi bị bạo hành, nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, dập phổi và đa chấn thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều 16/7, bệnh viện Nhi Lâm Đồng tiếp nhận một bé gái gần 2 tuổi trong tình trạng hôn mê, được một phụ nữ (chưa rõ tên) đưa đến và khai tên cháu bé là H.N.H.B (2 tuổi).

Qua chẩn đoán, bé gái bị chấn thương sọ não, dập phổi, Bệnh viện Nhi Lâm Đồng chuyển ngay bé gái đến bệnh viện đa khoa Lâm Đồng để được phẫu thuật cấp cứu.

Tại đây, người đưa bé tới cấp cứu ttiếp tục khai tên bé gái là H.N.H.B. Tuy nhiên, khi biết tình trạng bé gái nguy kịch, người này mới khai tên thật bé gái là C.P.L, con của chị Cao Thị Thương (36 tuổi, quê Đắk LắK), hiện đang làm việc ở TP.Cần Thơ. Còn người phụ nữ này tự khai tên Huỳnh Thị Thanh Hằng, đang nhận nuôi dưỡng cháu.

Các bác sĩ trong quá trình cấp cứu bé gái L., thấy trên người bé có nhiều vết bầm tím từ đầu đến chân, bị chấn thương sọ não, tụ máu não, dập phổi… Qua đó xác định các vết thương trên người bé L. không phải do bị té, mà có dấu hiệu của bạo hành nên trình báo công an, theo VTC News.

Bé gái 2 tuổi nghi bị bạo hành đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. (Ảnh: VTC News)

Vào cuộc điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định, từ tháng 6/2022, cháu L. được mẹ gởi cho bảo mẫu Cao Thị Đào, làm việc tại một trường mầm non trên địa bàn phường 9, TP.Đà Lạt trông giữ, nuôi dạy.

Theo Thanh niên, gần đây, cô Đào phải tiến hành sửa nhà nên nhờ 2 cô Huỳnh Thị Thanh Hằng (26 tuổi) và Vương Ngọc Thảo Vy (24 tuổi) trông giữ, chăm sóc cháu L.

Hằng và Vy đã đưa bé gái về một nhà trọ ở phường 12 (TP.Đà Lạt) để nuôi dưỡng thì xảy ra sự vụ trên.

Đến trưa 17/7, bé L. vẫn đang nằm phòng cấp cứu, khoa Nhi, bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng phải thở máy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-gan-2-tuoi-nghi-bi-bao-mau-bao-hanh-...Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-gan-2-tuoi-nghi-bi-bao-mau-bao-hanh-chan-thuong-so-nao-dap-phoi-a544844.html

[NÓNG] Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở Móng Cái
Chiều 17/7, đại diện UBND huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở TP Móng Cái vào rạng...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Việt Hương (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây