Bé gái chứng kiến bố đâm mẹ: "Em gào lên sao bố làm thế nhưng bố không dừng lại"

Thứ năm - 17/05/2018 15:27

Bé gái chứng kiến bố đâm mẹ: "Em gào lên sao bố làm thế nhưng bố không dừng lại"

Khi nghe tiếng mẹ kêu cứu và hét lên, N. ở trên tầng chạy xuống thì đã thấy mẹ nằm trên vũng máu, ôm vết thương, còn bố tiếp tục cầm kéo đâm.

Trưa ngày 17/5, tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), chị Nguyễn Thị H. (ở Cầu Dến, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vẫn đang được điều trị tích cực sau khi bị người chồng cũ cầm kéo đâm nhiều nhát lên cơ thể.

Đứng bên ngoài hành lang đợi thông tin về sức khoẻ của mẹ, em Phạm Huyền N. (15 tuổi) gương mặt thất thần, lo lắng. N. cho biết, kể từ khi xảy ra sự việc đến nay, em vẫn chưa được vào gặp mẹ. Chỉ biết, các bác sĩ thông báo rằng mẹ đã qua cơn nguy kịch.

Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện không vui của gia đình, N. nhớ lại, tối ngày 16/5, bố em (tên Huấn) có mang dưa hấu đến nhà cho các con. Sau đó, nhờ con gái lớn đi mua thẻ điện thoại, còn N. thì ngồi trên tầng.

N. vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại câu chuyện.

Lúc sau, N. thấy tiếng mẹ kêu cứu dưới nhà. N. vội vàng chạy xuống, thấy mẹ đang ôm vết thương, cố chống cự lại những nhát kéo từ tay bố.

“Lúc này, em liền nói như gào lên: Sao bố lại làm thế, nhưng bố không dừng lại mà tiếp tục đâm mẹ. Mẹ kêu cứu nhưng không thoát được. Thấy em lao vào can ngăn, bố cũng không dám đâm vì sợ em bị thương.

Tuy nhiên, sau đó bố vớ được một con dao chém một số nhát lên người mẹ nhưng không nặng. Chỉ có một vết ở bụng là sâu nhất.

Chị gái em trước đó được bố nhờ đi mua thẻ điện thoại về thấy sự việc liền lao ra ngoài kêu cứu nhưng nhiều người vì sợ không dám can ngăn. Ngay sau đó có người đã bắt giữ được bố em rồi gọi xe cứu thương đưa mẹ đi cấp cứu.”, N. nhớ lại.

Hiện trường và đối tượng dùng kéo đâm vợ cũ.

Theo lời kể của N., trước khi sự việc xảy ra, hai người có cãi cự nhau.Tuy nhiên, N. nghĩ  rằng chuyện bố mẹ cãi vã vẫn thường diễn ra như mọi khi, ai ngờ lần này mọi chuyện lại đi quá xa như vậy.

N. cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là vì ông Huấn cho rằng vợ đã cướp hết con của mình, nên mới ra tay đâm vợ. “Sau khi bố mẹ em ly hôn, cả 3 chị em về sống với mẹ. Trước khi xảy ra sự việc, bố cũng đã đến đập phá cửa hàng của mẹ một lần”, N. cho hay.

Hà Nội: Nửa đêm chồng đâm vợ cũ trọng thương ngay trước mặt 2 con nhỏ ở phố Bạch Mai
Vào nửa đêm, ông H. bất ngờ cầm kéo đâm người vợ cũ trọng thương, sau đó đã bị người dân khống chế, bắt giữ.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây